สวนส้มสุรชัย, FAST HUNTER, CITRUS RACING : 7.869 sec.
SUPER MAX No.1
ISUZU TFR Spaceframe
กระบะสวนส้ม ที่เดินทางมายาวนาน จากกระบะ ISUZU TFR Stock Body มาสู่การเป็นรถ Frame (แต่ยังมี Chassis เดิมอยู่ในส่วนหลัก) ที่มาร่วมรายการของเราทุกปี แต่เมื่อสองปีที่แล้ว โชคไม่เข้าข้าง มีปัญหาเกี่ยวกับตัวรถแบบไม่คาดคิดมาก่อน ทำให้พลาดโอกาสในการทำเวลาดีๆ ให้ชม แต่ปีนี้มีการเตรียมการแต่เนิ่นๆ เช็กองค์รวมให้เรียบร้อยไม่มีพลาด เมื่อมีการแก้ไขจนสมบูรณ์แบบ ก็ได้ผลงานเป็นที่น่าพอใจ ในวันควอลิฟาย คันนี้ทำเวลาได้ “8.025 วินาที” ทีมงานเริ่มยิ้มออก ในวันชิงทำเวลาได้ “7.869 วินาที” ดีกว่าเดิม เลยได้อันดับ 2 OVER ALL มาครอง และเป็นอันดับ 1 ในรุ่น SUPER MAX อีกต่างหาก ท่ามกลางความดีใจของหลายคนที่เชียร์กระบะสวนส้มคันนี้อยู่…
DRIVER’S COMMENT : จิตรกร ลีลากนก
ปีนี้ผมและทีมงานทุกคนดีใจสุดๆ เลยครับ หลังจากที่พลาดไปหลายปี แต่เราก็ไม่ยอมแพ้ ปีนี้มีการเตรียมงานล่วงหน้าพอสมควร ทำให้มีเวลาที่จะตรวจเช็กข้อผิดพลาดต่างๆ โดยจะไม่ให้เกิดขึ้นเหมือนเดิมอีก และได้อันดับที่น่าพอใจครับ แต่ผมคิดว่ารถคันนี้จะต้องไปได้เร็วกว่านี้ จะต้องพัฒนาการต่อไปโดยไม่หยุดยั้ง ท้ายสุด ขอบคุณทีมงานทุกคน ที่มีความพร้อมมาก และมีการช่วยเหลือกันเป็นอย่างดี ในส่วนของการจัดงานก็ดีตามมาตรฐานอยู่แล้วครับ เสียแต่ว่ามีเหตุที่ทำให้ Track เสียหายบ่อย เลยทำให้การแข่งล่าช้าผิดปกติของงานนี้ แต่ก็เข้าใจว่าเป็นเรื่องของอุบัติเหตุที่คาดเดาไม่ได้…
TECH SPEC รถ : ISUZU TFR Spaceframeผู้ขับ : จิตรกร ลีลากนกทีม : สวนส้มสุรชัย, FAST HUNTER, CITRUS RACING
|
|
ภายนอกงานไฟเบอร์ : AKANAเฟรม : DRAG MASTERร่มเบรก : STROUD
ภายใน พวงมาลัย : SPARCO เกจ์วัด : RACEPAK by Haltech เบาะ : KIRKEY เข็มขัด : IMPACT คันเกียร์ : B&M Pro Bandit โช้คอัพหน้า : STRANGE โช้คอัพหลัง : KONI Drag สปริง : HYPERCOIL ล้อหน้า : WELD ขนาด 15 x 4 นิ้ว ล้อหลัง : WELD ขนาด 16 x 15 นิ้ว ยางหน้า : MICKEY THOMPSON ขนาด 24-4.5-15 ยางหลัง : HOOSIER ขนาด 33-17-16 |
เครื่องยนต์รุ่น : 2JZ-GTEแคมชาฟท์ : CROWER 280 องศาวาล์ว : FERREA
สปริงวาล์ว : FERREA ลูกสูบ : ARIAS ก้านสูบ : PAUTER แบริ่งชาฟท์ : CALICO เทอร์โบ : GARRETT GTX4508 เวสต์เกต : PRECISION เฮดเดอร์ : DRAG MASTER ท่อร่วมไอดี : บางมด เรซซิ่ง อินเตอร์คูลเลอร์ : FAST HUNTER ลิ้นเร่ง : SKUNK 2 หัวฉีด : PRECISION คอยล์ : MSD ชุดเพิ่มกำลังไฟ : JSK
ระบบส่งกำลัง เกียร์ : POWER GLIDE 2 สปีด เพลาท้าย : STRANGE เฟืองท้าย : STRANGE อัตราทด 3.7 |