OVER ALL No.10
สวนส้มสุรชัย, FAST HUNTER, CITRUS RACING : 8.604 sec.
ISUZU TFR Space Frame
ปิดท้าย Top Ten กันด้วยอีกหนึ่งขวัญใจมหาชน อย่าง “กระบะสวนส้ม” ISUZU TFR Space Frame จาก สวนส้มสุรชัย, CITRUS RACING ผ่านการปรุงจาก “โคยาเบิร์ด” FAST HUNTER และ “จารย์ทูน” TOON ENGINE SHOP ซึ่งคันนี้ยังมี Stock Chassis ไม่ถึงกับเฟรมเต็มคัน (มีคนสงสัยถามมาเลยบอกให้กระจ่าง) สำหรับเวลาที่ได้ จริงๆ แล้ว Run 2 ทำไว้ 8.010 วินาที แต่น่าเสียดายที่ไม่สามารถ Back up เวลาไว้ได้ (เวลาที่ต้อง Back up คือ 8.571 วินาที) ส่วนใน Run 3 ทำได้ “8.604 วินาที” ส่วน Run 1 ทำได้ 8.695 วินาที ซึ่งเวลาใน Run 1 สามารถ Back up เวลาใน Run 3 ไว้ได้ และรถคันนี้ ทำเวลา 0-60 ฟุต ได้เร็วที่สุดในรุ่น Super Max คือ “1.234 วินาที” แถมเลขสวยด้วย (วันควอลิฟาย ทำเวลาไว้ 8.888 วินาที เอารางวัลเลขสวยไปแล้วกัน) ปีนี้อาจจะไม่พร้อม ไว้รอลุ้นปีหน้านะครับ…
TECH SPEC รถ : ISUZU TFR Spaceframe ผู้ขับ : จิตรกร ลีลากนก ทีม : สวนส้มสุรชัย, FAST HUNTER, CITRUS RACING |
ภายนอก งานไฟเบอร์ : AKANA เฟรม : DRAG MASTER ร่มเบรก : STROUD |
ภายใน |
พวงมาลัย : SPARCO เกจ์วัด : RACEPAK by Haltech เบาะ : KIRKEY |
เข็มขัด : IMPACT คันเกียร์ : B&M Pro Bandit
|
เครื่องยนต์ |
รุ่น : 2JZ-GTE แคมชาฟท์ : BC 280 องศา วาล์ว : FERREA สปริงวาล์ว : FERREA ลูกสูบ : ARIAS ก้านสูบ : PAUTER |
แบริ่งชาฟท์ : CALICO เทอร์โบ : GARRETT GTX4508 เวสต์เกต : PRECISION เฮดเดอร์ : DRAG MASTER ท่อร่วมไอดี : บางมด เรซซิ่ง
|
อินเตอร์คูลเลอร์ : FAST HUNTER ลิ้นเร่ง : SKUNK 2 หัวฉีด : PRECISION คอยล์ : MSD ชุดเพิ่มกำลังไฟ : JSK
|
ระบบส่งกำลัง เกียร์ : POWER GLIDE 2 สปีด เพลาท้าย : STRANGE เฟืองท้าย : STRANGE อัตราทด 3.7 |
ช่วงล่าง |
โช้คอัพหน้า : STRANGE โช้คอัพหลัง : KONI Drag ชุด 4 Links : FAST HUNTER |
ล้อหน้า : WELD ขนาด 4 x 15 นิ้ว ล้อหลัง : WELD ขนาด 15 x 16 นิ้ว
|
ยางหน้า : MICKEY THOMPSON ขนาด 24.0-4.5-15 ยางหลัง : HOOSIER ขนาด 33.0-17-16
|
DRIVER’S COMMENT : จิตรกร ลีลากนก ปีนี้รถคันนี้ได้เปลี่ยน CDI มาใช้ของ HALTECH แล้วเซตไม่ค่อยลงตัว ทำให้วิ่งไม่ดีใน Run แรก ต้องกลับมาใช้ของเดิม ยอมรับว่ารถไม่ค่อยพร้อม พอใจแค่ 70 เปอร์เซ็นต์ จริงๆ น่าจะทำเวลาได้ดีกว่านี้ งาน SOUPED UP ปีนี้ จัดได้ดีครับ มีเวลาควอลิฟายเยอะขึ้น มีเวลาเตรียมรถได้มากขึ้น ฝากขอบคุณ พี่ทูน TOON ENGINE SHOP, โคยาเบิร์ด FAST HUNTER, ป๋าแดง DRAG MASTER, พี่ชนินทร์ ธรรมาธิคม, ทีมงาน JC2 SPORT เชียงใหม่, ไก่ชิมวาล์ว, อุบ วายริ่ง และพี่น้อง ส้มซิ่งทุกคนครับ… |