4th Overall : Souped Up Thailand Record 2014 “8.284 วินาที”

OVER ALL No.4    

YA SERVICE : 8.284 sec.

SUPER MAX No.2   

NISSAN CEFIRO

                กลับมาที่ CEFIRO Stock Body อีกคัน ในอันดับ 4 Over All ขานี้ก็ไม่ธรรมดาเหมือนกัน กับ YA SERVICE MOTORSPORT ที่กลับมายืนใน Top Ten อีกครั้ง กับฝีมือการขับของลูกหม้ออย่าง “เสี่ยจอย” วสุ ปริยพาณิชย์ คันนี้ในรอบชิงก็ทำเวลาได้เสถียรและใกล้เคียงกัน Run 1 ทำไป 8.433 วินาที ส่วน Run 2 ดีที่สุด คือ “8.284 วินาที” สามารถทำเวลา Back up ได้ นี่เป็นเหตุว่าทำไมต้องมีเวลา Back Up เพราะต้องการให้ “มีลุ้น” ไม่ใช่วิ่ง Run เดียวแล้วก็จบกัน และรถก็ต้องพร้อมด้วย คนดูก็จะได้สนุกในการติดตามรถที่ตัวเองชอบด้วยครับ…

TECH SPEC

รถ : NISSAN CEFIRO

ผู้ขับ : วสุ ปริยพาณิชย์

ทีม : YA SERVICE MOTORSPORT

ภายนอก

ชุดหน้า : SKYLINE R32

ฝากระโปรงหน้า : Carbon Fiber

ประตู : Carbon Fiber

ลิ้นหน้า : EDDA Craft Carbon Fiber

กระจกมองข้าง : CRAFT SQUARE

Wide Body : ยนต์เจริญ

ร่ม : STROUD

ภายใน

พวงมาลัย : VERTEX

เกจ์วัด : DEFI

วัดรอบ : DEFI

เบาะ : KIRKEY Carbon Fiber

เข็มขัด : TAKATA

ปรับบูสต์ : GReddy E-01

โรลบาร์ : BANGMOD RACING

คันเกียร์ : TCI

เครื่องยนต์

รุ่น : 2JZ-GTE

ฝาสูบ : YA SERVICE

แคมชาฟท์ : HKS 280 องศา

สปริงวาล์ว : CROWER

ลูกสูบ : CP

ก้านสูบ : PAUTER

แบริ่งชาฟท์ : ACL

เทอร์โบ : GARRETT GTX45

เวสต์เกต : TRUST

เฮดเดอร์ : BANGMOD RACING

ท่อร่วมไอดี : BANGMOD RACING

อินเตอร์คูลเลอร์ : BANGMOD RACING

หม้อน้ำ : YA SERVICE

หัวฉีด : BOSCH 1,600 C.C.

เร็กกูเลเตอร์ : AEROMOTIVE

ไนตรัส : NOS

กล่อง : HKS F-CON V PRO 3.2 by YA SERVICE

ระบบส่งกำลัง

เกียร์ : YA SERVICE Automatic 3 สปีด

ลิมิเต็ดสลิป : CUSCO

ช่วงล่าง

โช้คอัพหน้า : HKS Drag

โช้คอัพหลัง : STRANGE

ปีกนก : ORT

ล้อหน้า : WELD ขนาด 4 x 15 นิ้ว

ล้อหลัง : WELD ขนาด 12 x 15 นิ้ว

เบรก : STRANGE

ยางหน้า : HOOSIER ขนาด 25.0-5.0-15 นิ้ว

ยางหลัง : HOOSIER ขนาด 29.0-10.5-15 นิ้ว

DRIVER’S COMMENT : วสุ ปริยพาณิชย์

                 งาน SOUPED UP ปีนี้จัดได้ดีกว่าปีที่แล้ว ยังคงความเป็นมาตรฐาน จบได้สมบูรณ์ ไม่ดึกมาก ดีใจครับ ที่ได้อันดับ 4 OVER ALL เครื่องยนต์ยังคงสภาพเดียวกับปีที่แล้วที่ใช้แข่ง บางส่วนก็เพิ่งจะทำเสร็จ อาจจะยังไม่ PERFECT เท่าที่ควรครับ รถยังมีเสียอาการบ้าง ในตอนใช้ไนตรัส แต่โดยรวมถือว่าพอใจครับ และจะพัฒนาต่อไปเรื่อยๆ ฝากขอบคุณ คุณเอก NAGAOKA ที่ไว้วางใจให้ผมขับ ขอบคุณ ช่างญา เซอร์วิส ด้วยครับ…