NOI ELEVEN, BB RACING:10.358sec.
SUPER 6 4WD No.2
NISSAN SKYLINE R32
ก๊อดซิลล่าคันที่สอง สีเงินเฉิดฉาย เจ้าประจำ ของ “โอม” ทรงศักดิ์ ง่านวิสุทธิพันธ์ แห่ง NOI ELEVEN และ BB RACING ในปีที่แล้ว ได้อันดับ 1 รุ่น SUPER 6 (ปีที่แล้วไม่ได้แยก 2WD และ 4WD) ก็วิ่งเวลาใกล้เคียงกับปีนี้ที่ได้เวลา “10.358 วินาที” รถคันนี้ โดยภาพรวมแล้วก็ไม่มีการเปลี่ยนแปลงอะไรมากนัก ก็พัฒนาในสิ่งที่มีอยู่ให้ดียิ่งขึ้น แต่ก็ยังคงความเรียบร้อยและสวยงามอยู่ และคงความเป็น Stock Body ในแบบรถวิ่งถนนเอาไว้ได้อย่างดี เป็นเอกลักษณ์ของรถคันนี้ครับ…
DRIVER’S COMMENT :ทรงศักดิ์ ง่านวิสุทธิพันธ์
สำหรับผลงานของตัวเองในครั้งนี้ ยังไม่ค่อยดีเท่าไรครับ ไม่ได้เวลาตามเป้า ปีที่แล้ววิ่งเร็วกว่านี้หน่อยนึง ไม่เป็นไรครับ ก็กลับไปแก้ไขใหม่ ปีหน้าต้องดีกว่าเดิม ในส่วนของการจัดงาน ก็ยังคงมาตรฐานที่ดีดังเดิมเอาไว้ แต่มีเหตุที่ทำให้ต้องหยุดเคลียร์ Track เกิดขึ้นบ่อยๆ เวลาเลยยาวไปเยอะครับ นอกนั้นก็ไม่มีอะไรผิดพลาด ดีอยู่แล้วครับ…
TECH SPEC รถ : NISSAN SKYLINE R32
ผู้ขับ: ทรงศักดิ์ ง่านวิสุทธิพันธ์ ทีม : NOI ELEVEN, BB RACING |
|
ภายนอกชุดพาร์ท :NISMO
ไฟท้าย : SUNLINE RACING
ภายใน เกจ์วัดบูสต์: GReddy เรือนไมล์ : NISMO 320 km/h เบาะ: RECARO เข็มขัดนิรภัย : TAKATA พวงมาลัย : PERSONAL โรลบาร์ :CUSCO ปรับบูสต์ : GReddyProfec B Spec II หัวเกียร์ : TOMEI
ระบบส่งกำลัง คลัตช์ : OS ลิมิเต็ดสลิป : CUSCO
ช่วงล่าง โช้คอัพ : HKS ชุดอาร์มช่วงล่าง: IKEYA FORMULA ล้อ: NISMO GT4ขนาด 9.5 x 18 นิ้ว ยาง:TOYO R1R ขนาด 265/40R18 เบรก : BREMBO |
เครื่องยนต์รุ่น : RB26DETT
วาล์ว : TOMEI สปริงวาล์ว : TOMEI แคมชาฟท์ : TOMEI 280องศา ลูกสูบ : TOMEI ก้านสูบ : TOMEI ข้อเหวี่ยง : TOMEI 2.8 L แบริ่งชาฟท์: POWER ENTERPRISE อ่างน้ำมันเครื่อง : GReddy เทอร์โบ : GARRETT เวสต์เกต :HKS GT2 เฮดเดอร์ : BC TURBO อินเตอร์คูลเลอร์ :HKS ท่อร่วมไอดี :JUN GT หม้อพักไอเสีย : HKS Titanium หัวฉีด : RC 1,200 C.C. รางหัวฉีด : SARD เร็กกูเลเตอร์ : TOMEI หม้อน้ำ : KOYO กล่อง ECU : MOTEC M800 by BALL TUNER |