TEST & SERVICE, OMG:10.454sec.
SUPER 4 4WD No.1
MITSUBISHI EVOLUTION III
มาถึงรุ่น “สี่เม็ดตะกายสี่ตีน” กันบ้าง ก็เป็นรุ่นที่ลุ้นสนุกเหมือนกัน เพราะเวลาแต่ละคันใกล้เคียงกันมาก ก็ดีครับ ทำมาไล่ๆ กัน มันส์จะตาย เปิดวิกกับ EVOLUTION III จาก TEST & SERVICE, OMGได้รับตำแหน่งอันดับ 1 ในรุ่นนี้ ด้วยเวลา “10.454 วินาที” คันนี้เวลาโคตรเสถียรเทียบกับตอนควอลิฟาย 10.452 วินาที ผิดเพียงหลักทศนิยมตัวหลังเท่านั้น เสี้ยววินาทีจริงๆ ผลงานคันนี้ก็โดดเด่นครับ เป็นอันดับ 1 ตั้งแต่วันควอลิฟายเลย วันชิงยังทำได้ดี รับแชมป์ในรุ่นนี้ไปครอง…
DRIVER’S COMMENT :ชยกร สาตศิลป์
สำหรับผลงานของผม ก็เป็นไปตามคาดครับ อยากได้เวลานี้ก็วิ่งได้จริงๆ ตั้งแต่วันควอลิฟาย ก็ดีใจที่วันชิงได้อันดับ 1 ในรุ่นนี้อีกด้วย ในด้านของงาน Souped up ปีนี้ ภาพรวมดีเลยครับ มีมาตรฐานอย่างที่เป็นอยู่ แต่ก็เสียดายที่มีการเคลียร์ Track บ่อยครั้ง เลยทำให้ Delay ไปมาก ก็เข้าใจว่า Track เสียหาย ทำให้รถวิ่งไม่ได้ ก็ยังดีที่มีการช่วยกันเคลียร์จากทีมงานและนักแข่ง ก็เห็นถึงน้ำใจครับ…
TECH SPEC รถ : MITSUBISHI EVOLUTION IIIผู้ขับ: ชยกร สาตศิลป์ทีม : TEST & SERVICE, OMG | |
ภายนอกกันชนหน้า : Custom Madeภายในเกจ์วัด : Defiเกจ์วัดรอบ : PIVOT
เบาะ: THREE CROWNS เข็มขัดนิรภัย : TAKATA พวงมาลัย : OMP โรลบาร์ :TEST & SERVICE ปรับบูสต์ : GReddyProfec-B หัวเกียร์ : RALLI ART
ระบบส่งกำลัง คลัตช์ : OS ลิมิเต็ดสลิป : TEST & SERVICE
ช่วงล่าง โช้คอัพ : APEXi ล้อ: W WORK RSZ R ขนาด 7 x 15 นิ้ว ยาง: TOYO R1R ขนาด 195/50R15 |
เครื่องยนต์รุ่น : 4G63สปริงวาล์ว : TEST & SERVICEแคมชาฟท์ : TOMEI 280องศาลูกสูบ : CPก้านสูบ : H-Beam
แบริ่งชาฟท์: TEST & SERVICE อ่างน้ำมันเครื่อง : TEST & SERVICE เทอร์โบ : GARRETT GT45 เวสต์เกต :ถาวร เฮดเดอร์ : TEST & SERVICE อินเตอร์คูลเลอร์ :ARC หัวฉีด : SARD 1,000 C.C. รางหัวฉีด : HKS หม้อน้ำ : บางมด เรซซิ่ง กล่อง ECU : MOTEC M800 by บอล จูนเนอร์
|