เรื่อง : XO Autosport
คันนี้ต้องยอมรับในความบ้าระห่ำ เป็นโปรเจ็คจากเฮียตี๋ Jinyu ที่ต้องการทำรถ Drift ออกมาให้ไม่เหมือนใคร และต้องสามารถนำไปใช้แข่งขันได้จริง ถ้าจะให้เซ็ตอัพง่าย Cefiro น่าจะเป็นตัวเลือกพื้นฐานที่เหมาะสมสุด ทางเฮียตี๋ Jinju เลยส่งให้ทาง Garage 2 Body & Paint จับแปลงร่างออกมาเป็น New D-Max ส่วนงานเครื่องโดย Racing Golf และช่วงล่างให้ผู้เชี่ยวชาญอย่าง ไฮ้ เซอร์วิส ทำ Weight Balance ใหม่ กระจายไปอยู่ที่ด้านหลัง เพื่อ Traction ที่ดีในการ Drift ต้องยอมรับว่าไม่ใช่แค่ได้ความแปลกใหม่ เพราะถ้าเข้าไปมองแบบเจาะลึกใกล้ๆ จะเห็นได้ถึงการเซ็ตรถที่แก้ไขจุดบกพร่องของกระบะได้อย่างลงตัว ต้องยอมรับในความสามารถของคนไทยจริงๆครับ
Garage 2 Body & Paint : 084-111-1123, 080-292-9992
Racing Golf : 08-3996-9666
ไฮ้ เซอร์วิส : 081-318-3562, www.facebook.com/pages/Hai-service
Facebook Search : Allnew drift thailand
TECH SPEC
ภายนอก
– งานดัดแปลงตัวถัง : Racing Golf
– งานไฟเบอร์ : Akana
เครื่องยนต์
– รหัส : 2JZ-GTE
– แคมชาร์ฟ : HKS ไอดี 264 องศา / ไอเสีย 272 องศา
– สปริงวาล์ว : 1JZ-GTE
– ลูกสูบ : BC 86.5 ม.ม.
– ก้านสูบ : EAGLE
– ชาร์ฟ : ACL
– น๊อตก้าน , น๊อตฝา : ARP
– เทอร์โบ : GReddy TD07-25G
– เวสเกต : GReddy Type R
– หัวฉีด : SARD 800 ซี.ซี.
– รางหัวฉีด : HKS
– หม้อน้ำ : บางมด เรซซิ่ง
ระบบส่งกำลัง
– เกียร์ : Jerico Dog Box (H-Pattern)
– คลัทช์ : OS Giken 4 Plates
– ลิมิเต็ดสลิป : ATL
ช่วงล่าง
– ช็อคอัพ : DG5
– คอล์ยสปริง : Swift
– ล้อ : Cosmis 18×10”
– ยาง : Jinyu Tires 245/40R18
– เบรก : Enless by Aek Garage หน้า 6 POT , หลัง 6 POT
ภายใน
– เบาะ : Bride
– โรลบาร์ : ภพ โดเร