อันดับ 1
R SPEC II & PERFECT CAR : 10.546 sec.
SUPER 4 2WD No.1
TOYOTA MR2
ขาประจำงาน Souped Up มาทุกครั้ง ส่งรถลงหลายรุ่นโดยเฉพาะ TOYOTA MR2 อู่นี้เขาขึ้นชื่อ นั่นคือ R SPEC II นอกจากร่วมงานมาทุกปีแล้ว ยังเป็นตัวเต็งที่จะคว้ารางวัลอยู่ทุกปี และก็ไม่พลาด เมื่อคันนี้คว่าแชมป์ในรุ่น Super 4 2WD ไป ทั้งๆ ที่เวลาในรอบควอลิฟายช้ากว่าเพื่อนร่วมทีม แต่อีกคันรถมีปัญหา เลยไม่ติด 1 ใน 3
DRIVER’S COMMENT : นนท์ปกรณ์ พิพัฒน์ธันยา
ขอบคุณ XO AUTOSPORT ที่จัดงานดีๆ แบบนี้ขึ้นมา และขอให้จัดแบบนี้ตลอดไป ผมกอล์ฟฟี่ และทีมงาน R SPEC 2 ขอขอบคุณและยินดีที่ได้ร่วมงานดีๆ ที่มีมาตรฐานที่ดีที่สุด
TECH SPEC
รถ : TOYOTA MR2
ผู้ขับ : นนท์ปกรณ์ พิพัฒน์ธันยา
ทีม : R SPEC II & PERFECT CAR
เครื่องยนต์
รุ่น : 3S GTE
แคมชาฟต์ : TODA
องศาแคมไอดี-ไอเสีย : 275-275
สปริงวาล์ว : BC
รีเทนเนอร์วาล์ว : BC
ปะเก็นฝาสูบ : HKS 1.2 mm.
ลูกสูบ : CP 86 mm.
ก้านสูบ : EAGLE
ข้อเหวี่ยง : STD
เทอร์โบ : T88 33D
เวสต์เกต : HKS GT2
อินเตอร์คูลเลอร์ : APEX
ท่อร่วมไอดี : R SPEC 2
ลิ้นปีกผีเสื้อ : R SPEC 2
หัวฉีด : SARD 1,600 c.c.
ปั๊มน้ำมันเชื้อเพลิง : Bosch 044
กล่อง ECU : HKS F-CON 3.1
ระบบส่งกำลัง
เกียร์ : STD 5 สปีด
คลัตช์ : OS 3 แผ่น
ชุดเพลาขับ : R SPEC 2
ช่วงล่าง
โช้คหน้า : A PEX
โช้คหลัง : HKS
ล้อหน้า : CE28 ขนาด 15 x 4.5 นิ้ว
ล้อหลัง : CE28 ขนาด 15 x 8.5 นิ้ว
ยางหน้า : TOYO R1R 215/45/17
ยางหลัง : TOYO R1R 275/40/17
อันดับ 2
P & C Garage : 10.672 sec.
SUPER 4 2WD No.2
MZADA RX-7 FC3S
คุ้นหน้าคุ้นตากันดีกับ Savanna คันนี้ เพราะเป็นขาประจำงาน Souped Up และก็ติดอันดับมาตลอด เป็นเครื่องสูบหมุนโรตารี่จากค่ายดัง P&C Garage โดยพี่ใหม่ สุดยอดคนในวงการ เป็นทั้งช่างและนักแข่ง แต่คันนี้ขับโดย รณฤทธิ์ อิ่มสมุทร ควอลิฟายติดมาในอันดับ 3 แตถึงวันทำสถิติขยับมาอยู่อันดับ 2
DRIVER’S COMMENT : รณฤทธิ์ อิ่มสมุทร
ดีใจกับรางวัลที่ได้ ชอบรายการ Souped Up มาก เป็นรายการที่มีความชัดเจนเรื่องกฎ กติกา ความปลอดภัย มาร่วมงานเป็นระจำอยู่แล้ว และครั้งต่อไปก็จะมาร่วมงานอีก
TECH SPEC
รถ : MZADA RX-7 FC3S
ผู้ขับ : รณฤทธิ์ อิ่มสมุทร
ทีม : P & C Garage
เครื่องยนต์
รุ่น : 12BT
ข้อเหวี่ยง : PAC Performance
เฮดเดอร์ : ชาญอินเตอร์
เทอร์โบ : GTX 45
อินเตอร์คูลเลอร์ : HKS
ท่อร่วมไอดี : ชาญอินเตอร์
หัวฉีด : 1,600 c.c.
ปั๊มน้ำมันเชื้อเพลิง : Bosch 044 x 2
กล่อง ECU : HKS F-CON 3.3
ระบบส่งกำลัง
เกียร์ : STD 5 สปีด
คลัตช์ : HKS
ฟลายวีล : STD
เฟืองท้าย : อัตราทด 4.1
ลิมิเต็ดสลิป : CUSCO
ช่วงล่าง
โช้คหน้า : HKS
โช้คหลัง : HKS
ล้อหน้า : TE37 ขนาด 17 x 8 นิ้ว
ล้อหลัง : TE37 ขนาด 17 x 9.5 นิ้ว
ยางหน้า : TOYO R1R ขนาด 235/40/17
ยางหลัง : TOYO R1R ขนาด 275/40/17
อันดับ 3
THONGRAK SHOP : 10.732 sec.
SUPER 4 2WD No.3
NISSAN 200SX
รุ่นนี้มีแต่ขาประจำ แข่งกันมานาน และคันนี้ก็เป็นอีกคันจาก THONGRAK SHOP หรือที่รู้จักในชื่อ ทองรักสนุกเกอร์ และ 3 อันดับในรุ่นนี้ใช้เครื่องยนต์แตกต่างกันคนละรุ่น เป็นตัวเด็ด 4 สูบ จาก 3 ค่าย โดยคันนี้ใช้เป็น SR20 โดยเวลาของคันนี้นิ่งมากๆ วิ่ง 10.7 วินาทีทุกรอบ ตั้งแต่รอบควอลิฟายไปถึงรอบ Final
DRIVER’S COMMENT : ณฤชา หมู่เพชร
ต้องขอบคุณงาน Souped Up งานดีๆ แบบนี้ ทำให้รถมีการพัฒนาขึ้นเรื่อยๆ ทีมมาร่วมงานทุกปี และจะมาร่วมงานต่อไปเรื่อยๆ ดีใจกับรางวัลที่ได้ ขอบคุณ ทีมงานทองรักทุกคน รวมไปถึงกองเชียร์ด้วย ขอบคุณ พี่วีจูนเนอร์ ทันไวริ่ง ช่างนุอินเตอร์ และพี่ทรฟูลออฟชั่น
TECH SPEC
รถ : NISSAN 200SX
ผู้ขับ : ณฤชา หมู่เพชร
ทีม : THONGRAK SHOP
เครื่องยนต์
รุ่น : SR20DET
แคมชาฟต์ : HKS
วาล์ว : STD
สปริงวาล์ว : HKS
รีเทนเนอร์ : STD
องศาแคม ไอดี-ไอเสีย : 272-272
ลูกสูบ : 2 JZ
เฮดเดอร์ : นุ อินเตอร์
เทอร์โบ : T88
เวสต์เกต : HKS
อินเตอร์คูลเลอร์ : ARC
ท่อร่วมไอดี : GReddy
หัวฉีด : Bosch 1,600 c.c.
รางหัวฉีด : SARD
ปั๊มน้ำมันเชื้อเพลิง : Bosch 044
กล่อง ECU : Link By วี จูนเนอร์
ระบบส่งกำลัง
เกียร์ : RB25 5 สปีด
คลัตช์ : OS GIKEN
ฟลายวีล : OS GIKEN
เฟืองท้าย : อัตราทด 4.1
ลิมิเต็ดสลิป : SKYLINE GTR
ช่วงล่าง
โช้คหน้า : GAB
โช้คหลัง : GAB
ล้อหน้า : EVO ขนาด 15 x 4.5 นิ้ว
ล้อหลัง : VOLK CE28 ขนาด 17 x 9.5 นิ้ว
ยางหน้า : Maxxis ขนาด 185/50/15
ยางหลัง : TOYO R1R ขนาด 275/40/17