อันดับ 1
หนึ่ง บ้านสวน – BANGMOD RACING TEAM : 12.593 sec.
TRI-ACE RACING KING PRO 1500 N/A BY MRX No.1
Honda Brio
รุ่นเล็กสุด แต่ความแรงและการช่วงชิงอันดับไม่ได้เป็นรองรุ่นอื่นๆ กับบรรดาเครื่อง 1500 N/A ซึ่งผู้ที่ถูกบันทึกไว้ว่าเร็วที่สุดในปีนี้คือ สุรินทร์ ฉันท์นรากุล จากทีม หนึ่ง บ้านสวน – BANGMOD RACING TEAM โดย 3 รอบที่วิ่งในรอบ Final ทำเวลาได้ใกล้เคียงกันมาก โดยมีเวลาที่เร็วที่สุดอยู่ที่ 12.593 วินาที คว้าแชมป์ในปีนี้ไปครอง
DRIVER’S COMMENT : สุรินทร์ ฉันท์นรากุล
ปีนี้รายการ Souped Up สนุกเหมือนเดิม มีรถแรงๆ มากมาย แต่อยากให้ปล่อยรถคู่จะได้อารมณ์การแข่งขัน และฝากติดตามผลงานของทีมในครั้งต่อไป จะทำรถให้เร็วขึ้นกว่านี้แน่นอน
TECH SPEC
รถ : Honda Brio
ผู้ขับ : สุรินทร์ ฉันท์นรากุล
ทีม : หนึ่ง บ้านสวน – BANGMOD RACING TEAM
เครื่องยนต์
รุ่น : L15
แคมชาฟต์ : สูตร 1
ลิฟต์ไอดี-ไอเสีย : 6.5-6.0 มิลลิเมตร
วาล์ว : STD
สปริงวาล์ว : หนึ่ง บ้านสวน
ลูกสูบ : MRX 75 mm.
ก้านสูบ : MRX I Beam
ข้อเหวี่ยง : MRX
เฮดเดอร์ : BRD
ท่อร่วมไอดี : BRD
ลิ้นปีกผีเสื้อ : BRD
หัวฉีด : Denso 1000 c.c. x 4
ปั๊มน้ำมันเชื้อเพลิง : Bosch 044
กล่อง ECU : Link G4
ระบบส่งกำลัง
เกียร์ : 5 สปีด เรียงอัตราทดใหม่โดย หนึ่ง บ้านสวน
คลัตช์ : BRC
ฟลายวีล : BRC
เฟืองท้าย : อัตราทด 4.3
ลิมิเต็ดสลิป : H.DRIVE
เพลาขับ : Taker
ช่วงล่าง
โช้คหน้า : GAB
โช้คหลัง : GAB
ล้อหน้า : WELD ขนาด 15 x 7.5 นิ้ว
ล้อหลัง : WELD ขนาด 15 x 5 นิ้ว
ยางหน้า : TRI-ACE RACING KING 195/50/15
ยางหลัง : M&H ขนาด 3.5×15 นิ้ว
อันดับ 2
กีฬาวัยรุ่น BY ISSARA : 12.879 sec.
TRI-ACE RACING KING PRO 1500 N/A BY MRX No.2
Honda Brio
ควอลิฟายเข้ามากลางตาราง แต่วัน Final เอาจริง วิ่งเวลาค่อนข้างเสถียร และเวลาที่เป็นสถิติสำหรับคันนี้คือ 12.879 วินาที ซึ่งเวลานี้เป็นเวลาที่รถคันนี้วิ่งได้อยู่เรื่อยๆ ตั้งแต่ควอลิฟายแล้ว จะแตกต่างก็แค่เศษของวินาที แต่ 12.8 ต้องเห็นแทบทุกรัน
DRIVER’S COMMENT : ตฤณ ชาวไทย
ดีใจที่ได้รางวัล Souped Up ในปีนี้ งานจัดได้ดี ส่วนในครั้งต่อไปจะกลับมาสู้ใหม่ และจะพัฒนารถแข่งมาใหม่ให้ดีกว่าเดิม
TECH SPEC
รถ : Honda Brio
ผู้ขับ : ตฤณ ชาวไทย
ทีม : กีฬาวัยรุ่น BY ISSARA
เครื่องยนต์
รุ่น : L15
แคมชาฟต์ : แคมซิ่ง By issara
สปริงวาล์ว : SUPERTECH
รีเทนเนอร์วาล์ว : SUPERTECH
ลูกสูบ : MRX 75 mm.
ก้านสูบ : MRX I Beam
ข้อเหวี่ยง : MRX
เฮดเดอร์ : พลคนทำท่อ
ลิ้นปีกผีเสื้อ : OBX 54 mm.
หัวฉีด : FIVEO 1000 c.c. x 4
ปั๊มน้ำมันเชื้อเพลิง : Bosch 044
กล่อง ECU : Haltech
ระบบส่งกำลัง
เกียร์ : 5 สปีด
คลัตช์ : BRC
ฟลายวีล : BRC
เฟืองท้าย : อัตราทด 4.6
เพลาขับ : STD
ช่วงล่าง
โช้คหน้า : D2
โช้คหลัง : D2
ล้อหน้า : TE37 ขนาด 15 x 7 นิ้ว
ล้อหลัง : WELD ขนาด 15 x 4 นิ้ว
ยางหน้า : TRI-ACE RACING KING 195/50/15
ยางหลัง : Hoosier
อันดับ 3
DATA TECH THAILAND : 12.886 sec.
TRI-ACE RACING KING PRO 1500 N/A BY MRX No.3
Honda Brio
เวลาเฉือนกับอันดับ 2 ไปนิดเดียว กับรถแข่งจากทีม DATA TECH THAILAND คันนี้ควอลิฟายมาท้ายตาราง เกือบจะไม่ได้วิ่งในรอบ Final แต่กลับทำเวลาแซงหน้าเพื่อนร่วมทีมอีกคันที่ควอลิฟายมาอันดับ 1 และติดอันดับ 3 คว้าถ้วยรางวัลไปครองได้สำเร็จ
DRIVER’S COMMENT : ปัญญา สุวัธนา
พอใจกับผลการแข่งขัน โอเคมากกับภาพรวม สิ้นปีเจอกันใหม่
TECH SPEC
รถ : Honda Brio
ผู้ขับ : ปัญญา สุวัธนา
ทีม : DATA TECH THAILAND
เครื่องยนต์
รุ่น : L15
แคมชาฟต์ : custom
สปริงวาล์ว : BC
รีเทนเนอร์วาล์ว : BC
ลูกสูบ : MRX 75 mm.
ก้านสูบ : MRX I Beam
ข้อเหวี่ยง : MRX
ท่อร่วมไอดี : 4 throttle 4A-GE 20V
ลิ้นปีกผีเสื้อ : 4 throttle 4A-GE 20V
หัวฉีด : 1000 c.c. x 4
รางหัวฉีด : BRD
ปั๊มน้ำมันเชื้อเพลิง : Bosch 044
กล่อง ECU : DATA TECH
ระบบส่งกำลัง
เกียร์ : 5 สปีด เรียงอัตราทดใหม่โดย 3, 4, 5
คลัตช์ : ธนสันต์
ฟลายวีล : STD
เฟืองท้าย : อัตราทด 4.2
ช่วงล่าง
โช้คหน้า : STD
โช้คหลัง : STD
ล้อหน้า : SPOON ขนาด 15 x 6.5 นิ้ว
ล้อหลัง : LENSO ขนาด 15 x 4 นิ้ว
ยางหน้า : TRI-ACE RACING KING 195/50/15