รถยนต์ : CHEVROLET CAMARO 1969
เครื่องยนต์ : CHEVY V8 465 Cu.-in.
ขับเคลื่อน: RWD
ทีม : NOY CHEVY
สถิติ : 10.956 วินาที
“MADMAX” ดำทะมึน เจ้าของสถิติ 10.956 วินาที ในการควบคุมของ “น้าน้อย เชฟวี่” โดยคันนี้ยืดหน้าออกไปอีก 12 นิ้ว และตัดหลังคาออกอีก 2 นิ้ว ทำให้ภาพลักษณ์ดุดันขึ้นบาน แหมเข้าแก๊ปกับชื่อ “MADMAX” จริงๆ หน้าที่ในปีนั้นก็เอามาเสริมทัพแทนคันขาวที่เห็นกันประจำ เข้าป้ายอันดับ 3 ในปีนั้นไป…
Comment : ธีระวิศาล จุลมกร
ความคิดเห็นเกี่ยวกับงาน ส่วนตัวก็พอใจอยู่แล้ว เราก็ทำตามกฏของผู้จัด เขาออกกฏมาอย่างไรก็ทำตามนั้น ผลงานที่ได้ก็โอเคครับ ไม่ได้แข่งกับใคร ทำสถิติให้กับตัวเอง
TECHNICAL SPECIFICATION
CHEVROLET CAMARO 1969
ภายนอก :
ตัวถัง : ไฟเบอร์
โครงสร้าง : Mild Steel Frame โดย น้อย CHEVY
ภายใน :
วัดรอบ + วัดแรงดันน้ำมัน + วัดแรงดันระบบเบรก : AUTO METER
วันแรงเคลื่อนไฟฟ้า + วัดความร้อนน้ำ : AUTO GAGE
พวงมาลัย : CORVETTE STINGRAY ปี 1969
เบาะ : SPARCO
เข็มขัดนิรภัย : ATI
เครื่องยนต์ :
บล็อก : CHEVY ขนาดความจุ 467 คิวบิค-นิ้ว (7,652 cc.)
ลูกสูบ : WISECO กำลังอัด 12.5 : 1
ก้านสูบ : CROWN
แบริ่งชาร์ฟ : FEDERAL MOGUL
ข้อเหวี่ยง : CALLIES
ฝาสูบ : EDELBLOCK
แคมชาร์ฟ : LUNATI 320 องศา
วาล์ว, สปริงวาล์ว : COMPETITION CAM
รีเทนเนอร์วาล์ว : CRANE CAMS ไทเทเนี่ยม
ประเก็นฝาสูบ : FEL-PRO
ปั้มติ๊ก : MALLORY 140 Gallons/Hour x 2
เรกกูเรเตอร์: MALLORY
หัวเทียน : NGK เบอร์ 7
สายหัวเทียน + คอยล์จุดระเบิด : MSD
ชุดกำลังเพิ่มไฟ : MSD 7AL3
คาบูเรเตอร์ : HOLLEY DOMINATOR 4 Barrels
ระบบส่งกำลัง :
เกียร์ : TURBOHYDRA Automatic 3 สปีด
คันเกียร์ : B&M
เพลาท้าย และ เฟืองท้าย : GM 10 นิ้ว
ลิมิเต็ดสลิป : Spool Lock
ช่วงล่าง :
โช้คอัพ และ สปริงหน้าหลัง : NOI CHEVY
ล้อหน้า : CENTERLINE ขนาด 4 x 15 นิ้ว
ล้อหลัง : CENTERLINE ขนาด 12 x 15 นิ้ว
ยางหน้า-หลัง: HOOSIER ขนาด 26-4-15 และ 29-12.5-15
เบรกหน้า : MAZDA RX-7
เบรกหลัง : SKYLINE