XO AUTOSPORT
  • Home
  • XO NEWS
  • XO MAGAZINE
    • J-Zone
    • U-Zone
    • Race Zone
    • Live Zone
    • Knowledge Zone
  • VIDEO
  • XO EVENT
  • X-SELL
  • SOUPED-UP
  • CONTACT
No Result
View All Result
XO - AUTOSPORT : THAILAND TUNING CARS MAGAZINE
  • Home
  • XO NEWS
  • XO MAGAZINE
    • J-Zone
    • U-Zone
    • Race Zone
    • Live Zone
    • Knowledge Zone
  • VIDEO
  • XO EVENT
  • X-SELL
  • SOUPED-UP
  • CONTACT
No Result
View All Result
XO - AUTOSPORT : THAILAND TUNING CARS MAGAZINE
No Result
View All Result
Home XO MAGAZINE Race Zone

BENDIX ULTIMATE RACING TEAM

xo team by xo team
2017-09-29
in Race Zone
0
BENDIX ULTIMATE RACING TEAM
Share on FacebookShare on Twitter

 

PHOTO : Thanyanon Sangpoo (TakeSnap), Poodit Saesue

BENDIX รุก MOTORSPORT ร่วมสนับสนุนทีมแข่ง BENDIX ULTIMATE RACING TEAM

คงต้องยอมรับว่า MOTORSPORT ปีนี้กระแสค่อนข้างมาแรง ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของรายการแข่งขันที่มีอยู่มากมาย รวมไปถึงนักแข่งหน้าใหม่ที่หันมาให้ความสนใจกันมากขึ้น ในครั้งนี้เราจึงอยากพาทุกท่านมาทำความรู้จักกับ BENDIX ULTIMATE RACING TEAM ซึ่งถือว่าเป็นอีกหนึ่งกลุ่มที่รวบรวมนักแข่งจากหลากหลายรายการมาไว้ด้วยกัน  ซึ่งแต่ละคนก็ล้วนมีจุดเด่นที่แตกต่างกันไป รวมถึงบทสัมภาษณ์จากผู้บริหาร BENDIX ที่เล็งเห็นความสำคัญทางด้าน MOTORSPORT และเข้ามาร่วมสนับสนุนอย่างจริงจัง

GENERAL CT ผ้าเบรกมาตรฐาน สำหรับรถยนต์ใช้งานในชีวิตประจำวัน ทั้งเส้นทางในเมือง และการเดินทางที่ใช้ความเร็วสูง
BRAKE FLUID น้ำมันเบรกสังเคราะห์คุณภาพสูง ผ่านการรับรองมาตรฐาน SAE J1703 ให้คุณใช้งานเบรกอย่างมั่นใจทุกสถานการณ์
BRAKE ROTOR จานดิสก์เบรก เบ็นดิกซ์ พลังการหยุดที่เหนือกว่า ติดตั้งรวดเร็ว ไม่เป็นสนิม อีกหนึ่งเทคโนโลยีจากอากาศยาน
BRAKE SHOES ก้ามเบรกเบ็นดิกซ์ ประหยัดกว่า ทนกว่า ผลิตด้วยเทคโนโลยีระดับโลก

ULTIMATE พลังการหยุดที่สมบูรณ์แบบ ให้ความมั่นใจในการเบรกสูงสุด สำหรับรถที่มีสมรรถนะสูง หรือรถยนต์ระดับหรูที่ต้องใช้ความเร็ว
ULTRA PREMIUM พัฒนาการใหม่ล่าสุด สำหรับการใช้งานในเมืองและทางหลวงต่างจังหวัด เพิ่มประสิทธิภาพการเบรก ทนความร้อนสูง สะอาดและนุ่มนวล
4WD ผ้าเบรกสูตรพิเศษ สำหรับเส้นทางในเมือง และเส้นทางออฟโรด
METAL KING TITANIUM ผ้าเบรกสำหรับผู้นิยมการขับขี่แบบสปอร์ต พร้อมรองรับการเบรกอันหนักหน่วง ทนต่ออุณหภูมิได้สูงกว่า และอายุการใช้งานที่ยาวนาน

 

 

 

bendix-28

เมื่อ BENDIX หันมาให้ความสำคัญกับ MOTORSPORT ด้วยการสนับสนุนทีมแข่งรถยนต์ ทาง XO AUTOSPORT เลยถือโอกาสขอสัมภาษณ์ผู้บริหาร BENDIX คุณประพัฒน์ อัศวาดิศยางกูร ผู้จัดการฝ่ายขายและการตลาดประจำภูมิภาค ถึงทิศทางและเป้าหมายที่จะเข้ามาร่วมสนับสนุนทีมแข่งในปีนี้

  • ในปีนี้มีการสนับสนุนทีมแข่งอะไรบ้าง

ถ้าพูดถึงภาพรวมของ MOTORSPORT ทาง BENDIX เข้าไปสนับสนุนกิจกรรมค่อนข้างเยอะ โดยมีทั้งแบบที่เข้าไปร่วมเป็นสปอนเซอร์ของรายการ เช่น รายการ OFF ROAD TROPHY ที่ร่วมกับผู้จัดมาหลายปีแล้ว และในส่วนสปอนเซอร์นักแข่งที่ค่อนข้างหลากหลาย ซึ่งมีอยู่หลายทีม แต่มีทีมที่เราเป็นสปอนเซอร์หลัก จะสังเกตได้จากรถแข่งที่เป็นลาย BENDIX  ทั้งคัน ซึ่งในปีนี้มีอยู่ 4 คันได้แก่ LOTUS ELISE 1.6, SILVIA S13, IMPREZA, BRIO ทั้งหมดก็ค่อนข้างครอบคลุมหลากหลาย

  • ทิศทาง MOTORSPORT ปีหน้า วางเป้าหมายไว้อย่างไร

หลักๆ แล้ว คงคล้ายในปีนี้ ซึ่งเน้นการทำอย่างต่อเนื่อง อาจเพิ่มเติมในเรื่องของสปอนเซอร์รายการแข่ง แต่ในส่วนของทีมแข่ง เรายังคงเป็นสปอนเซอร์เช่นเดิม

  • ผลตอบรับในการเข้ามาสนับสนุนด้าน MOTORSPORT เป็นอย่างไรบ้าง

ในช่วงหลังทาง BENDIX จะทำกิจกรรมประชาสัมพันธ์ผ่านช่องทางออนไลน์ค่อนข้างมาก  เช่น ทาง Facebook ในชื่อเพจ “BENDIX CLUB” ซึ่งในเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ก็มีสมาชิกจำนวน 100,000 คนแล้ว โดย MOTORSPORT ก้เป็นส่วนหนึ่งที่เรานำมาใช้ทำกิจกรรมในเพจ BENDIX CLUB นอกเหนือจากนี้ ทาง BENDIX เองก็มีผ้าเบรกในกลุ่ม HI PERFORMANCE ที่นิยมกันมากในรถแต่งตั้งแต่ยุคดั้งเดิม อย่าง BENDIX METAL KING ต่อมาในช่วงยุคหลังที่เราโปรโมตค่อนข้างเยอะคือ BENDIX ULTIMATE และปีหน้าเราจะเปิดตัวใหม่ ซึ่งจัดอยู่ในกลุ่มที่สูงกว่าเดิม

  • ผลิตภัณฑ์ BENDIX ในตอนนี้มีอะไรบ้าง

ในกลุ่มของผ้าเบรกเอง ปีหน้าจะมีการเปิดตัวใหม่ เน้นกลุ่ม HI PERFORMANCE โดยเฉพาะ ในชื่อรุ่น SRT ซึ่งค่อนข้างตรงกับกลุ่ม MOTORSPORT (กลุ่มผ้าดิสก์เบรกรถยนต์ที่เป็นผลิตภัณฑ์หลัก) แต่ถ้าพูดถึงตลาดของ BENDIX ในระดับ INTERNATIONAL ผลิตภัณฑ์จะไม่เหมือนกัน เช่น ในประเทศไทยขายผ้าเบรกเยอะ แต่ในประเทศอื่นอาจขายที่ระบบเบรก แต่ในช่วงหลังประเทศไทยได้เปิดแบบครบไลน์ทุกความต้องการของผู้ใช้ ตั้งแต่เกรดธรรมดาไปจนถึง HI PERFORMANCE สำหรับแข่ง ตอนนี้ยังเปิดตลาดไปถึงผ้าเบรกมอเตอร์ไซค์ และรถบรรทุกขนาดใหญ่ รวมถึงสินค้าอย่างจานเบรกที่เราก็เริ่มทำมาแล้วปีกว่า

  • จุดเด่นของตัวผลิตภัณฑ์ BENDIX เมื่อเทียบกับคู่แข่งในตลาด

อย่างตัวผ้าดิสก์เบรกเอง ทาง BENDIX จะมีเทคโนโลยีที่ก้าวหน้า โดยมีโรงงานทำการผลิตเอง  ซึ่งผ้าเบรกบางยี่ห้อไม่ได้มีโรงงานเอง ในส่วนนี้ทำให้ทาง BENDIX จะมีนวัตกรรมใหม่ๆ ออกมาเสมอ อย่างล่าสุดเมื่อไม่นานมานี้จะมีเทคโนโลยี BLUE TITANIUM STRIPE ที่ช่วยให้สามารถเบรกได้อย่างมั่นใจตั้งแต่ครั้งแรก โดยไม่จำเป็นต้อง BEDDING-IN หรืออย่างเทคโนโลยี STEALTH ADVANCED ที่ออกแบบมาเพื่อช่วยลดเสียงในขณะเบรก

ถ้าเป็นผ้าเบรกในแบบ GENERAL CT ที่ใช้ทดแทนผ้าเบรกโรงงาน ตัวนี้จะไม่ค่อยมีปัญหาเรื่องฝุ่น

  • BENDIX ตั้งเป้าวางแผนการตลาดปีหน้าไว้อย่างไรบ้าง

ถ้าพูดถึงในเรื่องของยอดขาย ในปีหน้าจะค่อนข้างโตแบบก้าวกระโดดมากกว่า 30% ซึ่งตอนนี้กำลังสร้างโรงงานที่ 2 อยู่ และพร้อมดำเนินการผลิตในสิ้นปีนี้ ดังนั้น ในปีหน้าทั้งตลาดในประเทศและตลาดส่งออก ก็จะมีการเติบโตค่อนข้างสูง

 

bendix-1

LOTUS ELISE 1.6

ชื่อ : ภาณุ ณรงค์ชัยกุล

รายการแข่งขัน : ONLY ONE CHALLENGE

รู้สึกประทับใจในประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ BENDIX มาก เนื่องจากก่อนหน้านี้เคยใช้ของแบรนด์นำเข้าจากญี่ปุ่น แต่เกิดปัญหาผ้าเบรกร้าวขึ้นมา ทำให้เราทำการ RESEARCH ว่าจะมีผลิตภัณฑ์ไหนที่แก้ปัญหาในจุดนี้ได้บ้าง ซึ่งถือว่าเป็นโชคดีที่ได้ทางสำนัก ตู่ บางซื่อ แนะนำว่าลองใช้ของ BENDIX ดู ซึ่งทางพี่เปี๊ยก ได้ให้ BENDIX ULTIMATE และน้ำมันเบรก DOT5.1 มาลองใช้ดู ผลปรากฏว่าเป็นที่น่าพอใจ วิ่ง 10 รอบ สนามพีระฯ ก็ยังไม่มีปัญหา เบรกไม่เฟด น้ำมันเบรกไม่เดือด  ต้องยอมรับว่าผลิตภัณฑ์ทนต่อการแข่งขันได้ดีจริงๆ

bendix-2

TECH SPEC

EXTERIOR

–               ตัวถัง + บอดี้พาร์ท : FOREVER

bendix-3

ENGINE

–               รหัส : 1ZR-FAE

–               ฝาสูบ : ขัดพอร์ต

–               ท่อไอเสีย : เฉลิมเฮดเดอร์ (สูตร FOREVER)

bendix-4

SUSPENSION

–               โช้คอัพ : BILSTEIN ปรับเซตค่าใหม่

–               ล้อ : NAYA SPILITS 16×5.5”, 17×7.5”

–               ยาง : YOKOHAMA AD07

–               เบรกหน้า : AP RACING

bendix-5

INTERIOR

–               พวงมาลัย : MOMO

–               เข็มขัดนิรภัย : SPARCO

–               โรลบาร์ : LOTUS MOTORSPORT

–               เกจ์วัด : DEFI

 

bendix-1

NISSAN SILVIA S13

ชื่อ :  กุลชาติ หรูวรรธนะ

รายการแข่งขัน : ALL STAR DRIFT THAILAND CHAMPIONSHIP

bendix-6

สำหรับรถ DRIFT ที่บางคนนึกว่าระบบเบรกไม่สำคัญ แต่ความจริงแล้วสำคัญมาก เพราะว่าเราต้องใช้เบรกเท้าและเบรกมือในการปรับแต่งองศาของรถ บางครั้งก่อนการแข่งขันต้องมีการเบิร์นเพื่อเปิดหน้ายาง ซึ่งความร้อนตรงนี้ส่งผลไปถึงจานเบรก แต่ผ้าเบรก BENDIX ULTIMATE สามารถทนความร้อนได้ดี เบรกไม่มีอาการเฟดเลย ประกอบกับตัวน้ำมันเบรก BENDIX DOT5.1 ที่ทนความร้อนได้สูง เพราะรถ DRIFT จะระบายความร้อนได้ไม่ค่อยดีเหมือนรถประเภทอื่นที่เอาหน้าตรงแล้วลมเข้าทางกระจังหน้า ดังนั้น ความร้อนสะสมจึงมีผลมากกับปั๊มเบรก และปั๊มคลัตช์ พอใช้น้ำมันเบรก DOT5.1 ก็สามารถแก้ปัญหาเบรกเฟด คลัตช์จมไปได้

bendix-1

TECH SPEC

EXTERIOR

–               กันชนหน้า : SUPER MADE

bendix-3

ENGINE

–               รหัส : 2JZ-GTE VVT-i

–               เทอร์โบ : TD06-25G

–               เวสต์เกต : SARD

–               โบล์ว ออฟ วาล์ว : HKS SEQUENTIAL

–               ออยล์คูลเลอร์ : SARD

–               ปั๊มน้ำมันเชื้อเพลิง : WALBRO

–               หัวฉีด : 1,000 ซี.ซี.

–               ตัวปรับแรงดันน้ำมันเชื้อเพลิง : HKS

–               หัวเทียน : GReddy เบอร์ 9

–               คอยล์จุดระเบิด : VIOS

–               ไนตรัสออกไซด์ : NY-TREX

–               กล่อง ECU : HKS F-CON V PRO 3.3 + VALCON

bendix-2

TRANSMISSION

–               เกียร์ : OS GIKEN

–               คลัตช์ : OS GIKEN 3 แผ่น

–               ลิมิเต็ดสลิป : NISMO

bendix-4

SUSPENSION

–               โช้คอัพสตรัทปรับเกลียว : TEIN

–               ค้ำโช้คหน้า : CUSCO

–               ล้อ : GAIA RACING WHEEL 18×11”

–               ยาง : WESTLAKE TIRE 265/35R18

bendix-5

INTERIOR

–               เบาะ : RECARO

–               พวงมาลัย : MOMO

–               เข็มขัดนิรภัย : SABELT

–               ปรับบูสต์ไฟฟ้า : GReddy PROFEC B SPEC II

–               เกจ์วัด : DEFI & PIVOT

 

bendix-1

SUBARU IMPREZA

ชื่อ : เผด็จ อุมพร (ตั้ม)

รายการแข่งขัน : GRAND PRIX RACING LEAGUE (JAPANESE POWER CHALENGE), ONLY ONE CHALLENGE

bendix-5

ผลิตภัณฑ์ที่ผมใช้อยู่คือผ้าเบรก BENDIX ULTIMATE ซึ่งสามารถตอบสนองได้ดีในสนามแข่ง จากที่วิ่งในสนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต รู้สึกได้เลยว่า BENDIX ULTIMATE ไม่มีอาการเฟดให้เห็น นอกจากนี้ตัวน้ำมันเบรก BENDIX DOT 5.1 ที่ใช้อยู่ตัวนี้ ต้องยอมรับว่าดีมาก ไม่มีอาการเดือดให้เห็นเลย

สำหรับผลิตภัณฑ์ BENDIX ULTIMATE และ BENDIX DOT 5.1 ถ้านำไปใช้กับรถบ้านที่ต้องการ PERFORMANCE ผมบอกได้เลยว่าสบายมาก ตัวผมเองก็ใช้กับรถทุกคันที่บ้านเช่นกัน

bendix-2

TECH SPEC

ENGINE

–               รหัส : EJ20T

–               เทอร์โบ : TD04

–               โบล์ว ออฟ วาล์ว : GReddy

–               อินเตอร์คูลเลอร์ : STI

–               ออยล์คูลเลอร์ : GReddy

–               กล่อง ECU : HYDRA

TRANSMISSION

–               เกียร์ : 6 จังหวะ

–               คลัตช์ : OS GIKEN

bendix-3

SUSPENSION

–               โช้คอัพสตรัทปรับเกลียว : OHLINS

–               ค้ำโช้คหน้า-หลัง : STI

–               ล้อ : W-WORK 17×9”

–               ยาง : KUMHO 240/610/17

–               เบรกหน้า : PROJECT MU

–               เบรกหลัง : BREMBO

bendix-4

INTERIOR

–               เบาะ : MOMO

–               พวงมาลัย : SABELT

–               เข็มขัดนิรภัย : MOMO

–               ปรับบูสต์ไฟฟ้า : GReddy

–               โรลบาร์ : SAFETY21

–               เกจ์วัด : DEFI & AUTO METER

 

bendix-1

HONDA BRIO

ชื่อ : นฤชิต เกียรติมณีศรี

รายการแข่งขัน : THAILAND SUPER SERIES (SUPER ECO)

bendix-6

ในรถแข่ง HONDA BRIO ของผม เลือกใช้ผ้าเบรก BENDIX ULTIMATE ซึ่งสามารถนำมาใช้ในการแข่งขันได้จริง เทียบกับรุ่นอื่นที่เคยใช้ รู้สึกได้เลยว่ามีประสิทธิภาพที่ดีขึ้น ระยะการเบรกสั้นลง สามารถเข้าโค้งได้ลึกขึ้น สมัยก่อนที่ใช้ผ้าเบรกตัวอื่น พอแข่งไปสักพักจะมีอาการเฟด แต่ตอนนี้ใช้ทั้งผ้าเบรกและน้ำมันเบรกของ BENDIX ทั้งหมด สามารถยืดระยะเวลาได้มากขึ้น โดยไม่มีอาการเฟดให้เห็น เพราะตัวผลิตภัณฑ์ทนความร้อนได้ดีกว่า

bendix-2

TECH SPEC

ENGINE

–               รหัส : L12A

–               วาล์ว : อู่ตาพูน

–               รีเทนเนอร์ : อู่ตาพูน

–               สปริงวาล์ว : อู่ตาพูน

–               เฮดเดอร์ : บางมด เรซซิ่ง

–               ท่อร่วมไอดี : บางมด เรซซิ่ง

–               ท่อไอเสีย : บางมด เรซซิ่ง

–               ลิ้นปีกผีเสื้อ : ซ้ง มอเตอร์สปอร์ต

–               หัวฉีด : K20A

–               กล่อง ECU : ECU SHOP OCTANE MAX

bendix-3

TRANSMISSION

–               เกียร์ : ธรรมดา 5 จังหวะ (BB RACING)

–               ด้ามเกียร์ควิกชิฟต์ : H-DRIVE

–               คลัต์ช์ : H-DRIVE

–               ฟลายวีล : HOBBY ME

bendix-4

SUSPENSION

–               โช้คอัพสตรัทปรับเกลียว : CUSCO ZERO A

–               ล้อ : COSMIS 15×7”

–               ยาง : FEDERAL 195/50R15

–               เบรกหน้า : AP RACING

bendix-5

INTERIOR

–               เกจ์วัด : DEFI

 

THANK PLACE

ยูนิวอช คาแคร์ แอนด์ สปา (โลโก) ศูนย์บริการทำความสะอาด เคลือบสี และGLASS COATING แบบครบวงจร สามารถเข้าเยี่ยมชมบรรยากาศได้ที่ www.facebook.com/Uniwash.CarCare หรือสำรองคิวล่วงหน้าได้ที่ 087-121-2555

Tags: BendixBendix Ultimate Racing Team

Related Posts

วิท ซูปร้า บางมดเรซซิ่ง  By  โอ หนองแค กิ๊บ จูนเนอร์  : 9.957 sec SUPER 6  2WD อันดับที่ 2 Souped Up 2019
Race Zone

วิท ซูปร้า บางมดเรซซิ่ง By โอ หนองแค กิ๊บ จูนเนอร์ : 9.957 sec SUPER 6 2WD อันดับที่ 2 Souped Up 2019

วิท ซูปร้า บางมดเรซซิ่ง  By  โอ หนองแค กิ๊บ จูนเนอร์  : 9.957 sec SUPER 6  2WD  No.2 TOYOTA SUPRA นานๆ ทีจะเห็น...

by xo team
2020-10-21
ที่นอนมารีน่า / ร้านคุณสมพร / INDY GARAGE / ทองรักสนุ๊กเกอร์ / HYPER DYNO : 10.017 sec SUPER 6 2WD  อันดับที่ 3 | Souped Up Thailand Records 2019
Race Zone

ที่นอนมารีน่า / ร้านคุณสมพร / INDY GARAGE / ทองรักสนุ๊กเกอร์ / HYPER DYNO : 10.017 sec SUPER 6 2WD อันดับที่ 3 | Souped Up Thailand Records 2019

  ที่นอนมารีน่า / ร้านคุณสมพร / INDY GARAGE / ทองรักสนุ๊กเกอร์ / HYPER DYNO : 10.017 sec SUPER 6 2WD  อันดับที่ 3...

by xo team
2020-09-27
อ้วนรถซิ่ง / มิคาโดะ / น้อยสายไหม : 9.336 sec  SUPER 4  4WD Champion | Souped Up Thailand Records 2019
Race Zone

อ้วนรถซิ่ง / มิคาโดะ / น้อยสายไหม : 9.336 sec SUPER 4 4WD Champion | Souped Up Thailand Records 2019

  อ้วนรถซิ่ง / มิคาโดะ / น้อยสายไหม : 9.336 sec SUPER 4  4WD  Champion MITSUBISHI EVOLUTION Souped Up Thailand Records 2019...

by xo team
2020-09-24
ONE POINT  :  9.865 sec  SUPER 4  4WD อันดับที่ 2 |  Souped Up Thailand Records 2019
Race Zone

ONE POINT : 9.865 sec SUPER 4 4WD อันดับที่ 2 | Souped Up Thailand Records 2019

  ONE POINT  :  9.865 sec SUPER 4  4WD  No.2 MITSUBISHI EVOLUTION Souped Up Thailand Records 2019 ปอนด์ เทค...

by xo team
2020-09-15
Next Post
HURRICANE : Born in Japanese Racing League

HURRICANE : Born in Japanese Racing League

No Result
View All Result
  • Home
  • XO NEWS
  • XO MAGAZINE
    • J-Zone
    • U-Zone
    • Race Zone
    • Live Zone
    • Knowledge Zone
  • VIDEO
  • XO EVENT
  • X-SELL
  • SOUPED-UP
  • CONTACT

© 2021 XO AUTOSPORT Thailand's Auto Tuning Culture Media

Welcome Back!

Login to your account below

Forgotten Password?

Retrieve your password

Please enter your username or email address to reset your password.

Log In

Add New Playlist

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Reject Allow
Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save
Privacy Preferences
Name
dpdpa_consent
Category
คุกกี้ที่จำเป็น
Host
.xo-autosport.grandprix.co.th
Duration
10 ปี
Description
เพื่อสำหรับเก็บความยินยอมของ User
Name
_ga
Category
คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์
Host
.xo-autosport.grandprix.co.th
Duration
1 ปี
Description
ใช้สำหรับเก็บนับจำนวนผู้เข้าชมไปยัง Google Analytic