CAMARO – น้อย Chevy | Pro N/A แห่ง Souped Up Thailand 2006

 

รถยนต์ : CHEVROLET CAMARO 1969

เครื่องยนต์ : CHEVY V8 465 Cu.-in.

ขับเคลื่อน: RWD

ทีม : NOY CHEVY

สถิติ : 10.956 วินาที

“MADMAX” ดำทะมึน เจ้าของสถิติ 10.956 วินาที ในการควบคุมของ “น้าน้อย เชฟวี่” โดยคันนี้ยืดหน้าออกไปอีก 12 นิ้ว  และตัดหลังคาออกอีก 2 นิ้ว ทำให้ภาพลักษณ์ดุดันขึ้นบาน แหมเข้าแก๊ปกับชื่อ “MADMAX” จริงๆ หน้าที่ในปีนั้นก็เอามาเสริมทัพแทนคันขาวที่เห็นกันประจำ เข้าป้ายอันดับ 3 ในปีนั้นไป…

Comment : ธีระวิศาล จุลมกร

ความคิดเห็นเกี่ยวกับงาน ส่วนตัวก็พอใจอยู่แล้ว เราก็ทำตามกฏของผู้จัด เขาออกกฏมาอย่างไรก็ทำตามนั้น ผลงานที่ได้ก็โอเคครับ ไม่ได้แข่งกับใคร ทำสถิติให้กับตัวเอง

TECHNICAL SPECIFICATION

CHEVROLET CAMARO 1969

ภายนอก :

ตัวถัง : ไฟเบอร์

โครงสร้าง : Mild Steel Frame โดย น้อย CHEVY

ภายใน :

วัดรอบ + วัดแรงดันน้ำมัน + วัดแรงดันระบบเบรก : AUTO METER

วันแรงเคลื่อนไฟฟ้า + วัดความร้อนน้ำ : AUTO GAGE

พวงมาลัย : CORVETTE STINGRAY ปี 1969

เบาะ : SPARCO

เข็มขัดนิรภัย : ATI

เครื่องยนต์ :

บล็อก : CHEVY ขนาดความจุ 467 คิวบิค-นิ้ว (7,652 cc.)

ลูกสูบ : WISECO กำลังอัด 12.5 : 1

ก้านสูบ : CROWN

แบริ่งชาร์ฟ : FEDERAL MOGUL

ข้อเหวี่ยง : CALLIES

ฝาสูบ : EDELBLOCK

แคมชาร์ฟ : LUNATI 320 องศา

วาล์ว, สปริงวาล์ว : COMPETITION CAM

รีเทนเนอร์วาล์ว : CRANE CAMS ไทเทเนี่ยม

ประเก็นฝาสูบ : FEL-PRO

ปั้มติ๊ก : MALLORY 140 Gallons/Hour x 2

เรกกูเรเตอร์: MALLORY

หัวเทียน : NGK เบอร์ 7

สายหัวเทียน + คอยล์จุดระเบิด : MSD

ชุดกำลังเพิ่มไฟ : MSD 7AL3

คาบูเรเตอร์ : HOLLEY DOMINATOR 4 Barrels

ระบบส่งกำลัง :

เกียร์ : TURBOHYDRA Automatic 3 สปีด

คันเกียร์ : B&M

เพลาท้าย และ เฟืองท้าย : GM 10 นิ้ว

ลิมิเต็ดสลิป : Spool Lock

ช่วงล่าง :

โช้คอัพ และ สปริงหน้าหลัง : NOI CHEVY

ล้อหน้า : CENTERLINE ขนาด 4 x 15 นิ้ว

ล้อหลัง : CENTERLINE ขนาด 12 x 15 นิ้ว

ยางหน้า-หลัง: HOOSIER ขนาด 26-4-15 และ 29-12.5-15

เบรกหน้า : MAZDA RX-7

เบรกหลัง : SKYLINE