Cefiro Tranfrom D-Max : Tee Jinyu Project

 

เรื่อง : XO Autosport

คันนี้ต้องยอมรับในความบ้าระห่ำ เป็นโปรเจ็คจากเฮียตี๋ Jinyu ที่ต้องการทำรถ Drift ออกมาให้ไม่เหมือนใคร และต้องสามารถนำไปใช้แข่งขันได้จริง ถ้าจะให้เซ็ตอัพง่าย Cefiro น่าจะเป็นตัวเลือกพื้นฐานที่เหมาะสมสุด ทางเฮียตี๋ Jinju เลยส่งให้ทาง Garage 2 Body & Paint จับแปลงร่างออกมาเป็น New D-Max ส่วนงานเครื่องโดย Racing Golf และช่วงล่างให้ผู้เชี่ยวชาญอย่าง ไฮ้ เซอร์วิส ทำ Weight Balance ใหม่ กระจายไปอยู่ที่ด้านหลัง เพื่อ Traction ที่ดีในการ Drift ต้องยอมรับว่าไม่ใช่แค่ได้ความแปลกใหม่ เพราะถ้าเข้าไปมองแบบเจาะลึกใกล้ๆ จะเห็นได้ถึงการเซ็ตรถที่แก้ไขจุดบกพร่องของกระบะได้อย่างลงตัว ต้องยอมรับในความสามารถของคนไทยจริงๆครับ

Garage 2 Body & Paint  : 084-111-1123, 080-292-9992

Racing Golf : 08-3996-9666

ไฮ้ เซอร์วิส : 081-318-3562, www.facebook.com/pages/Hai-service

Facebook Search : Allnew drift thailand

TECH SPEC

ภายนอก

– งานดัดแปลงตัวถัง : Racing Golf

– งานไฟเบอร์ : Akana

เครื่องยนต์

– รหัส : 2JZ-GTE

– แคมชาร์ฟ : HKS ไอดี 264 องศา / ไอเสีย 272 องศา

– สปริงวาล์ว : 1JZ-GTE

– ลูกสูบ : BC 86.5 ม.ม.

– ก้านสูบ : EAGLE

– ชาร์ฟ : ACL

– น๊อตก้าน , น๊อตฝา : ARP

– เทอร์โบ : GReddy TD07-25G

– เวสเกต : GReddy Type R

– หัวฉีด : SARD 800 ซี.ซี.

– รางหัวฉีด : HKS

– หม้อน้ำ : บางมด เรซซิ่ง

ระบบส่งกำลัง

– เกียร์ : Jerico Dog Box (H-Pattern)

– คลัทช์ : OS Giken 4 Plates

– ลิมิเต็ดสลิป : ATL

ช่วงล่าง

– ช็อคอัพ : DG5

– คอล์ยสปริง : Swift

– ล้อ : Cosmis 18×10”

– ยาง  : Jinyu Tires 245/40R18

– เบรก : Enless by Aek Garage หน้า 6 POT , หลัง 6 POT

ภายใน

– เบาะ : Bride

– โรลบาร์ : ภพ โดเร