อันดับ 1
อู่ตั้ว สวนส้มณรงค์ชัย : 12.400 sec.
1.9 BLUE POWER BY BRC CLUTCH / AZTEX FORCE No.1
ISUZU 1.9 BLUE POWER
อีกหนึ่งรุ่นที่เป็นน้องใหม่ในรายการ Souped Up เอาใจสายควันดำให้ดูกันหลายๆ รุ่น โดยคันที่เร็วที่สุดในรุ่นนี้เป็นรถจากทีม อู่ตั้ว สวนส้มณรงค์ชัย ประเดิมแชมป์เป็นคนแรก ซึ่งคันนี้ควอลิฟายผ่านเข้ามาเป็นอันดับ 2 ซึ่งเวลาในรุ่นนี้เบียดกันมาก วิ่งอยู่ในวินาทีเดียวกันหมด คันที่ผ่านเข้ามาได้ต้องสุดยอดจริงๆ
DRIVER’S COMMENT : ภัทรวุฒิ ศรีสุวรรณ
โอเคกับผลงาน สนุก ดีใจที่ได้มาร่วมงาน ทีมเซอร์วิสเตรียมรถมาเต็มที่ ผลงานเลยออกมาดีอย่างที่หวังไว้ เวลาที่ได้ก็พอใจสำหรับงานนี้ ครั้งหน้ามาอีกแน่นอน ทำเยอะกว่าเดิม กับสเต็ปใหม่ของทางอู่ตั้ว สวนส้มณรงค์ชัย
TECH SPEC
รถ : ISUZU 1.9 BLUE POWER
ผู้ขับ : ภัทรวุฒิ ศรีสุวรรณ
ทีม : อู่ตั้ว สวนส้มณรงค์ชัย
เครื่องยนต์
รุ่น : RZ4E-TC
แคมชาฟต์ : อู่ตั้ว สวนส้มณรงค์ชัย
วาล์ว : STD
สปริงวาล์ว : STD
ลูกสูบ : 83 mm.
ก้านสูบ : STD
ข้อเหวี่ยง : STD
เฮดเดอร์ : STD D-MAX 3.0
เทอร์โบ : STD D-MAX 3.0
เวสต์เกต : STD D-MAX 3.0
อินเตอร์คูลเลอร์ : TRUST
ท่อร่วมไอดี : HPD & มันอินเตอร์
หัวฉีด : พงศักดิ์ดีเซล
ปั๊มน้ำมันเชื้อเพลิง : Bosch 125 x 2
กล่อง ECU : ECU=Shop MONMAX
ระบบส่งกำลัง
เกียร์ : STD 6 สปีด
คลัตช์ : BRC
ฟลายวีล : BRC
เฟืองท้าย : อัตราทด 4.1
ลิมิเต็ดสลิป : T.SPEC
ช่วงล่าง
โช้คหน้า : AZTEX FORCE
โช้คหลัง : AZTEX FORCE
ล้อหน้า : BILLET SP ขนาด 15 x 4.5 นิ้ว
ล้อหลัง : VOLK GRAMLIGHT ขนาด 18 x 8.5 นิ้ว
ยางหน้า : HOOSIER ขนาด 26×4.5×15
ยางหลัง : NITTO 420 ขนาด 255/55/18
อันดับ 2
อู่ เอ้ แม่กลอง PROSPEED TEAM : 12.536 sec.
1.9 BLUE POWER BY BRC CLUTCH / AZTEX FORCE No.2
ISUZU 1.9 BLUE POWER
นับเป็นคู่แข่งคนสำคัญของแชมป์ในรุ่นนี้ เพราะในวันควอลิฟายทำเวลาไว้น่ากลัวทีเดียว และผ่านการคัดตัวมาเป็นอันดับ 1 ด้วยเวลา 12.378 วินาที แต่ในวันทำสถิติกลับหาเวลานี้ไม่เจอ ซ้ำยังถอยหลังไปมาก แต่ยังดีที่ยังสามารถรั้งอันดับ 2 ไว้ได้
DRIVER’S COMMENT : พิสิทธิ์อนันต์ ตันจตุรงค์
รู้สึกดีที่ในปีนี้งาน Souped up มีรุ่น 1.9 เพิ่มขึ้นมา ขอบคุณทีมงาน XO ที่จัดงานนี้ขึ้นมา และขอบคุณทีมเซอร์วิสทุกคนที่ช่วยกันเตรียมรถ สิ้นปีนี้เจอกันใหม่ จะทำเวลาให้ดีกว่าเดิม ฝากตามเชียร์ด้วยครับ
TECH SPEC
รถ : ISUZU 1.9 BLUE POWER
ผู้ขับ : สิทธิ์อนันต์ ตันจตุรงค์
ทีม : อู่ เอ้ แม่กลอง PROSPEED TEAM
เครื่องยนต์
รุ่น : RZ4E-TC
แคมชาฟต์ : อู่ เอ้ แม่กลอง PROSPEED TEAM
วาล์ว : STD
สปริงวาล์ว : STD
ลูกสูบ : 83 mm.
ก้านสูบ : MRX
ข้อเหวี่ยง : STD
เฮดเดอร์ : STD D-MAX 3.0
เทอร์โบ : STD D-MAX 3.0
เวสต์เกต : STD D-MAX 3.0
อินเตอร์คูลเลอร์ : TRUST
ท่อร่วมไอดี : MS
หัวฉีด : พงศักดิ์ดีเซล
ปั๊มน้ำมันเชื้อเพลิง : Bosch 044 x 2
กล่อง ECU : PROSPEED
ระบบส่งกำลัง
เกียร์ : STD 6 สปีด
คลัตช์ : BRC
ฟลายวีล : BRC
เฟืองท้าย : อัตราทด 3.5
ลิมิเต็ดสลิป : ISUZU MU
ช่วงล่าง
โช้คหน้า : AZTEX FORCE
โช้คหลัง : AZTEX FORCE
ล้อหน้า : WELD ขนาด 15 x 4 นิ้ว
ล้อหลัง : RPF1 ขนาด 18 x 8.5 นิ้ว
ยางหน้า : HOOSIER ขนาด 26×4.5×15
ยางหลัง : NITTO 420 ขนาด 255/55/18
อันดับ 3
เบิร์ดเหม่ง โปรการาจ & PRO SHOP BY PROSPEED TEAM : 12.537 sec.
1.9 BLUE POWER BY BRC CLUTCH / AZTEX FORCE No.3
ISUZU 1.9 BLUE POWER
เป็นอีกคันที่เวลาในวันบันทึกสถิติช้ากว่าวันควอลิฟาย ซึ่งในรุ่นนี้เวลาหายไปกันเป็นส่วนใหญ่ แต่ก็ยังกลับมายืนอยู่ในอันดับ 3 ได้ ซึ่งตอนควอลิฟายติดอันดับมาในอันดับ 4 ถึงแม้เวลาจะหายไปแต่ได้อันดับที่ดีขึ้น
DRIVER’S COMMENT : อนุรักษ์ โตมอญ
ดีใจกับผลการแข่งขันที่ได้อันดับ 3 ขอบคุณทีมงานทุกคนที่ช่วยกันทำรถ ขอบคุณผู้จัดที่จัดงานนี้ขึ้นมา ครั้งหน้าจะมาร่วมสนุกใหม่
TECH SPEC
รถ : ISUZU 1.9 BLUE POWER
ผู้ขับ : อนุรักษ์ โตมอญ
ทีม : อู่ เอ้ แม่กลอง PROSPEED TEAM
เครื่องยนต์
รุ่น : RZ4E-TC
แคมชาฟต์ : ช่างเปิ้ล & เบิร์ดเหม่ง
วาล์ว : STD
สปริงวาล์ว : Custom
ลูกสูบ : 83 mm.
ก้านสูบ : MRX
ข้อเหวี่ยง : STD
เฮดเดอร์ : STD D-MAX 3.0
เทอร์โบ : STD D-MAX 3.0
เวสต์เกต : STD D-MAX 3.0
อินเตอร์คูลเลอร์ : TRUST
ท่อร่วมไอดี : เบิร์ดเหม่ง
หัวฉีด : พงศักดิ์ดีเซล
ปั๊มน้ำมันเชื้อเพลิง : Bosch 044 x 2
กล่อง ECU : PROSPEED
ระบบส่งกำลัง
เกียร์ : STD 6 สปีด
คลัตช์ : BRC
ฟลายวีล : BRC
เฟืองท้าย : อัตราทด 3.5
ลิมิเต็ดสลิป : ISUZU MU
ช่วงล่าง
โช้คหน้า : AZTEX FORCE
โช้คหลัง : AZTEX FORCE
ล้อหน้า : WELD ขนาด 15 x 4 นิ้ว
ล้อหลัง : CE28 ขนาด 18 x 8.5 นิ้ว
ยางหน้า : HOOSIER ขนาด 26x4x15
ยางหลัง : NITTO 420 ขนาด 255/55/18