Hall of Fame – PRO F55 by MICKEY THOMPSON : ECU=SHOP Top Ten Dragster Souped Up Thailand Records 2016

 

อันดับ 1

D-FAST รักดีเซล ช่างน้อยมีนบุรี : 10.183 sec.

PRO F55 BY MICKEY THOMPSON No.1

ISUZU All New D-MAX

                Souped Up ปีนี้ สายดีเซลคึกคักกันมาก เพราะมีรุ่นสำหรับดีเซลหลายรุ่น และนี่ก็เป็นหนึ่งในรุ่นยอดนิยมของสายดีเซลอีกหนึ่งรุ่น นั่นคือ PRO F55 ที่ให้ทุกคันใช้เทอร์โบรุ่นเดียวกันคือ IHI F55 ทำให้ในรุ่นนี้ทำเวลาใกล้กันมาก การต่อสู้ในรุ่นนี้จึงดุเดือดมากๆ และคันนี้เป็นคันที่เร็วที่สุด เร็วมาตั้งแต่รอบควอลิฟาย และในรอบ Final ยังกดเวลาลงไปเร็วกว่าตอนควอลิฟายอีก 0.2 วินาที

DRIVER’S COMMENT : ศุภพรพงศ์ ทรัพย์ศิริ

                รู้สึกดีใจมากกับผลงานที่ได้ คุ้มค่ากับเวลาที่เสียไปในการไล่รถมาร่วมการแข่งขัน ขอบคุณทีมงานที่ร่วมกันสร้างรถให้วิ่งได้ขนาดนี้ ส่วนการจัดงานดีมาก ปลอดภัยมาก และเข้าถึงนักแข่ง

TECH SPEC

รถ : ISUZU All New D-MAX

ผู้ขับ : ศุภพรพงศ์ ทรัพย์ศิริ

ทีม : D-FAST รักดีเซล ช่างน้อยมีนบุรี

เครื่องยนต์

รุ่น : 4JJ1

แคมชาฟต์ : ช่างน้อยมีนบุรี

วาล์ว : STD

สปริงวาล์ว : STD

ลูกสูบ : 75 mm.

ก้านสูบ : MRX

ข้อเหวี่ยง : STD

เฮดเดอร์ : STD D-MAX 3.0

เทอร์โบ : IHI F55

เวสต์เกต : STD

อินเตอร์คูลเลอร์ : BRC

หัวฉีด : รักดีเซล

ปั๊มน้ำมันเชื้อเพลิง : Bosch 044

กล่อง ECU : D-FAST

ระบบส่งกำลัง

เกียร์ : OS 5 สปีด

คลัตช์ : มงคลคลัตช์

ฟลายวีล : STD

เฟืองท้าย : อัตราทด 2.9

ช่วงล่าง

โช้คหน้า : AZTEX FORCE

โช้คหลัง : AZTEX FORCE

ล้อหน้า : WELD ขนาด 15 x 4.5 นิ้ว

ล้อหลัง : LENSO ขนาด 15 x 8.5 นิ้ว

ยางหน้า : MICKEY THOMPSON

ยางหลัง : MICKEY THOMPSON

 

อันดับ 2

แอ๊ด คลินิกรถยนต์ : 10.202 sec.

PRO F55 BY MICKEY THOMPSON No.2  

ISUZU All New D-MAX

                อยู่กับวงการดีเซลมานาน กับน้าแอ๊ด คลินิกรถยนต์ อีกทีมหนึ่งที่มีรถสายดีเซลแรงๆ ออกมาวิ่งโชว์เวลาดีๆ อยู่ประจำ และนี่ก็เป็นอีกคันในรุ่นนี้ วันควอลิฟายทำได้อันดับ 3 แต่พอถึงรอบ Final กดเวลาลงไปที่ 10.202 วินาที คว้าอันดับ 2 ไปครอง

DRIVER’S COMMENT : เอกราช จารุวงศ์เสถียร

                ตั้งใจมาวิ่งงาน Souped Up อยู่แล้ว ปกติก็วิ่งแค่ปีละครั้งในงานนี้โดยเฉพาะ กติกาชัดเจน มีมาตรฐาน เน้นความปลอดภัย มันใจในเรื่องเซฟตี้ นักแข่งก็ขับด้วยความสบายใจ ขอขอบคุณ ทีมงานคลินิกรถยนต์ เฮียต๋องโซล่าที่ดูแลทุกอย่าง ขอบคุณ ตั้ม PROSPEED สำหรับกล่อง Stand Alone แรงๆ และที่ขาดไม่ได้ ขอบคุณ พี่อรัญ สปอนเซอร์หลักของทีม สุดท้ายนี้ ฝากติดตามคลินิกรถยนต์ “เชื่อดิ…สู้ได้” สไตล์ช่างแอ๊ด ว่าจะมีอะไรตื่นเต้นให้ชมกัน

TECH SPEC

รถ : ISUZU All New D-MAX

ผู้ขับ : เอกราช จารุวงศ์เสถียร

ทีม : แอ๊ด คลินิกรถยนต์

เครื่องยนต์

รุ่น : 4JJ1

แคมชาฟต์ : YRS

องศาแคมไอดี-ไอเสีย : 290-295

วาล์ว : Custom

สปริงวาล์ว : K20A

รีเทนเนอร์ : K20A

ลูกสูบ : Vigo 97 m.m.

ก้านสูบ : MRX

ข้อเหวี่ยง : STD

เฮดเดอร์ : STD D-MAX 3.0

เทอร์โบ : IHI F55 ไพศาลเทอร์โบ

อินเตอร์คูลเลอร์ : BRD

ท่อร่วมไอดี : JITT TURBO

หัวฉีด : Bosch

ปั๊มน้ำมันเชื้อเพลิง : Bosch 044 x 2

กล่อง ECU : PROSPEED

ระบบส่งกำลัง

เกียร์ : VIGO 3.0 5 สปีด

คลัตช์ : BRC

ฟลายวีล : VIGO 3.0

เฟืองท้าย : อัตราทด 3.3

ลิมิเต็ดสลิป : SPOOL

ช่วงล่าง

โช้คหน้า : STRANGE

โช้คหลัง : STRANGE

ล้อหน้า : WELD ขนาด 15 x 4 นิ้ว

ล้อหลัง : WELD ขนาด 15 x 10 นิ้ว

ยางหน้า : HOOSIER  ขนาด 26×4.5×15

ยางหลัง : MICKEY THOMPSON ขนาด 275/55/15

อันดับ 3

หนุ่ย & เป๋อ สุพรรณ (NUY & PER SUPHAN) : 10.301 sec.

PRO F55 BY MICKEY THOMPSON No.3

ISUZU All New D-MAX

                อีกทีมที่เป็นขวัญใจมหาชนชาวดีเซล หนุ่ย & เป๋อ สุพรรณ ซึ่งในรุ่นนี้เป็นหนึ่งในหลายคันที่ทางทีมส่งเข้าร่วมงาน โดยควอลิฟายติดอันดับมาในอันดับ 4 ถึงจะไม่โดดเด่นมากแต่ก็พอที่จะมาวิ่งในรอบ Final ได้ และก็แก้ตัวได้สำเร็จ เมื่อทำเวลาต่ำกว่าในรอบควอลิฟาย และได้อันดับ 3 ในปีนี้

DRIVER’S COMMENT : อนุวัตร มณีอินทร์

                ภูมิใจที่ไล่รถมาร่วมการแข่งขันได้ทัน ดีใจกับอันดับที่ได้ ต้องขอบคุณ ทีมงาน หนุ่ย & เป๋อ สุพรรณ ทุกๆ คน ที่อดหลับอดนอนช่วยกันไล่รถจนทัน ในส่วนของงานมีความปลอดภัย และสะดวกสบาย ในครั้งหน้า ทีม หนุ่ย & เป๋อ สุพรรณ จะมาร่วมงานอีกแน่นอน

TECH SPEC

รถ : ISUZU All New D-MAX

ผู้ขับ : อนุวัตร มณีอินทร์

ทีม : หนุ่ย & เป๋อ สุพรรณ

เครื่องยนต์

รุ่น : 4JJ1

แคมชาฟต์ : หนุ่ย & เป๋อ สุพรรณ

วาล์ว : STD

สปริงวาล์ว : STD

รีเทนเนอร์ : STD

ลูกสูบ : MRX Vigo 100 mm.

ก้านสูบ : MRX

ข้อเหวี่ยง : MRX

เฮดเดอร์ : STD D-MAX 3.0

เทอร์โบ : IHI F55

อินเตอร์คูลเลอร์ : BRD

ท่อร่วมไอดี : BRD

หัวฉีด : Bosch

ปั๊มน้ำมันเชื้อเพลิง : Bosch 044 x 2

กล่อง ECU : ECU=SHOP

ระบบส่งกำลัง

เกียร์ : VGS 3.0 5 สปีด

คลัตช์ : BRC

ฟลายวีล : BRC

เฟืองท้าย : อัตราทด 3.1

ลิมิเต็ดสลิป : ISUZU MU SPOOL

ช่วงล่าง

โช้คหน้า : WINNER

โช้คหลัง : AZTEX FORCE

ล้อหน้า : WELD ขนาด 15 x 5 นิ้ว

ล้อหลัง : WELD ขนาด 15 x 12 นิ้ว

ยางหน้า : MICKEY THOMPSON  ขนาด 26×4.5×15

ยางหลัง : MICKEY THOMPSON ขนาด 28/10.5/15