อันดับ 1
D-FAST รักดีเซล ช่างน้อยมีนบุรี : 10.183 sec.
PRO F55 BY MICKEY THOMPSON No.1
ISUZU All New D-MAX
Souped Up ปีนี้ สายดีเซลคึกคักกันมาก เพราะมีรุ่นสำหรับดีเซลหลายรุ่น และนี่ก็เป็นหนึ่งในรุ่นยอดนิยมของสายดีเซลอีกหนึ่งรุ่น นั่นคือ PRO F55 ที่ให้ทุกคันใช้เทอร์โบรุ่นเดียวกันคือ IHI F55 ทำให้ในรุ่นนี้ทำเวลาใกล้กันมาก การต่อสู้ในรุ่นนี้จึงดุเดือดมากๆ และคันนี้เป็นคันที่เร็วที่สุด เร็วมาตั้งแต่รอบควอลิฟาย และในรอบ Final ยังกดเวลาลงไปเร็วกว่าตอนควอลิฟายอีก 0.2 วินาที
รู้สึกดีใจมากกับผลงานที่ได้ คุ้มค่ากับเวลาที่เสียไปในการไล่รถมาร่วมการแข่งขัน ขอบคุณทีมงานที่ร่วมกันสร้างรถให้วิ่งได้ขนาดนี้ ส่วนการจัดงานดีมาก ปลอดภัยมาก และเข้าถึงนักแข่ง
รถ : ISUZU All New D-MAX
ผู้ขับ : ศุภพรพงศ์ ทรัพย์ศิริ
ทีม : D-FAST รักดีเซล ช่างน้อยมีนบุรี
รุ่น : 4JJ1
แคมชาฟต์ : ช่างน้อยมีนบุรี
วาล์ว : STD
สปริงวาล์ว : STD
ลูกสูบ : 75 mm.
ก้านสูบ : MRX
ข้อเหวี่ยง : STD
เฮดเดอร์ : STD D-MAX 3.0
เทอร์โบ : IHI F55
เวสต์เกต : STD
อินเตอร์คูลเลอร์ : BRC
หัวฉีด : รักดีเซล
ปั๊มน้ำมันเชื้อเพลิง : Bosch 044
กล่อง ECU : D-FAST
เกียร์ : OS 5 สปีด
คลัตช์ : มงคลคลัตช์
ฟลายวีล : STD
เฟืองท้าย : อัตราทด 2.9
โช้คหน้า : AZTEX FORCE
โช้คหลัง : AZTEX FORCE
ล้อหน้า : WELD ขนาด 15 x 4.5 นิ้ว
ล้อหลัง : LENSO ขนาด 15 x 8.5 นิ้ว
ยางหน้า : MICKEY THOMPSON
ยางหลัง : MICKEY THOMPSON
แอ๊ด คลินิกรถยนต์ : 10.202 sec.
PRO F55 BY MICKEY THOMPSON No.2
ISUZU All New D-MAX
อยู่กับวงการดีเซลมานาน กับน้าแอ๊ด คลินิกรถยนต์ อีกทีมหนึ่งที่มีรถสายดีเซลแรงๆ ออกมาวิ่งโชว์เวลาดีๆ อยู่ประจำ และนี่ก็เป็นอีกคันในรุ่นนี้ วันควอลิฟายทำได้อันดับ 3 แต่พอถึงรอบ Final กดเวลาลงไปที่ 10.202 วินาที คว้าอันดับ 2 ไปครอง
ตั้งใจมาวิ่งงาน Souped Up อยู่แล้ว ปกติก็วิ่งแค่ปีละครั้งในงานนี้โดยเฉพาะ กติกาชัดเจน มีมาตรฐาน เน้นความปลอดภัย มันใจในเรื่องเซฟตี้ นักแข่งก็ขับด้วยความสบายใจ ขอขอบคุณ ทีมงานคลินิกรถยนต์ เฮียต๋องโซล่าที่ดูแลทุกอย่าง ขอบคุณ ตั้ม PROSPEED สำหรับกล่อง Stand Alone แรงๆ และที่ขาดไม่ได้ ขอบคุณ พี่อรัญ สปอนเซอร์หลักของทีม สุดท้ายนี้ ฝากติดตามคลินิกรถยนต์ “เชื่อดิ…สู้ได้” สไตล์ช่างแอ๊ด ว่าจะมีอะไรตื่นเต้นให้ชมกัน
รถ : ISUZU All New D-MAX
ผู้ขับ : เอกราช จารุวงศ์เสถียร
ทีม : แอ๊ด คลินิกรถยนต์
รุ่น : 4JJ1
แคมชาฟต์ : YRS
องศาแคมไอดี-ไอเสีย : 290-295
วาล์ว : Custom
สปริงวาล์ว : K20A
รีเทนเนอร์ : K20A
ลูกสูบ : Vigo 97 m.m.
ก้านสูบ : MRX
ข้อเหวี่ยง : STD
เฮดเดอร์ : STD D-MAX 3.0
เทอร์โบ : IHI F55 ไพศาลเทอร์โบ
อินเตอร์คูลเลอร์ : BRD
ท่อร่วมไอดี : JITT TURBO
หัวฉีด : Bosch
ปั๊มน้ำมันเชื้อเพลิง : Bosch 044 x 2
กล่อง ECU : PROSPEED
เกียร์ : VIGO 3.0 5 สปีด
คลัตช์ : BRC
ฟลายวีล : VIGO 3.0
เฟืองท้าย : อัตราทด 3.3
ลิมิเต็ดสลิป : SPOOL
โช้คหน้า : STRANGE
โช้คหลัง : STRANGE
ล้อหน้า : WELD ขนาด 15 x 4 นิ้ว
ล้อหลัง : WELD ขนาด 15 x 10 นิ้ว
ยางหน้า : HOOSIER ขนาด 26×4.5×15
ยางหลัง : MICKEY THOMPSON ขนาด 275/55/15
หนุ่ย & เป๋อ สุพรรณ (NUY & PER SUPHAN) : 10.301 sec.
PRO F55 BY MICKEY THOMPSON No.3
ISUZU All New D-MAX
อีกทีมที่เป็นขวัญใจมหาชนชาวดีเซล หนุ่ย & เป๋อ สุพรรณ ซึ่งในรุ่นนี้เป็นหนึ่งในหลายคันที่ทางทีมส่งเข้าร่วมงาน โดยควอลิฟายติดอันดับมาในอันดับ 4 ถึงจะไม่โดดเด่นมากแต่ก็พอที่จะมาวิ่งในรอบ Final ได้ และก็แก้ตัวได้สำเร็จ เมื่อทำเวลาต่ำกว่าในรอบควอลิฟาย และได้อันดับ 3 ในปีนี้
ภูมิใจที่ไล่รถมาร่วมการแข่งขันได้ทัน ดีใจกับอันดับที่ได้ ต้องขอบคุณ ทีมงาน หนุ่ย & เป๋อ สุพรรณ ทุกๆ คน ที่อดหลับอดนอนช่วยกันไล่รถจนทัน ในส่วนของงานมีความปลอดภัย และสะดวกสบาย ในครั้งหน้า ทีม หนุ่ย & เป๋อ สุพรรณ จะมาร่วมงานอีกแน่นอน
รถ : ISUZU All New D-MAX
ผู้ขับ : อนุวัตร มณีอินทร์
ทีม : หนุ่ย & เป๋อ สุพรรณ
รุ่น : 4JJ1
แคมชาฟต์ : หนุ่ย & เป๋อ สุพรรณ
วาล์ว : STD
สปริงวาล์ว : STD
รีเทนเนอร์ : STD
ลูกสูบ : MRX Vigo 100 mm.
ก้านสูบ : MRX
ข้อเหวี่ยง : MRX
เฮดเดอร์ : STD D-MAX 3.0
เทอร์โบ : IHI F55
อินเตอร์คูลเลอร์ : BRD
ท่อร่วมไอดี : BRD
หัวฉีด : Bosch
ปั๊มน้ำมันเชื้อเพลิง : Bosch 044 x 2
กล่อง ECU : ECU=SHOP
เกียร์ : VGS 3.0 5 สปีด
คลัตช์ : BRC
ฟลายวีล : BRC
เฟืองท้าย : อัตราทด 3.1
ลิมิเต็ดสลิป : ISUZU MU SPOOL
โช้คหน้า : WINNER
โช้คหลัง : AZTEX FORCE
ล้อหน้า : WELD ขนาด 15 x 5 นิ้ว
ล้อหลัง : WELD ขนาด 15 x 12 นิ้ว
ยางหน้า : MICKEY THOMPSON ขนาด 26×4.5×15
ยางหลัง : MICKEY THOMPSON ขนาด 28/10.5/15