อันดับ 1
หนึ่ง บ้านสวน – BANGMOD RACING TEAM : 11.391 sec.
TRI-ACE RACING KING PRO 1500 TURBO BY MRX No.1
Honda Brio
รุ่นน้องใหม่อีกรุ่น ที่เปิดมาเอาใจ “พันห้าโบ” กับรุ่น TRI-ACE RACING KING PRO 1500 TURBO BY MRX ซึ่งแชมป์คันแรกมาจากทีม หนึ่ง บ้านสวน – BANGMOD RACING TEAM ซึ่งทำเวลาโดดเด่นมาตั้งแต่รอบควอลิฟาย วิ่งเพียงรอบเดียวก็ได้เวลาผ่านเข้ารอบคันแรก และวิ่งเพียง 2 รอบในวันจับเวลาที่บุรีรัมย์ ด้วยเวลา 11.391 วินาที
สนุก เหนื่อย ปัญหาเยอะ แต่ก็ผ่านมาได้ด้วยดี มีทีมงานคอยช่วยเหลือดี ส่วนงานจัดได้ดี มีระเบียบ ครั้งหน้าเจอกันอีกแน่นอน ฝากติดตามกันด้วย
รถ : Honda Brio
ผู้ขับ : ธีรยุทธ ธนิกกุล
ทีม : หนึ่ง บ้านสวน – BANGMOD RACING TEAM
รุ่น : L15
แคมชาฟต์ : สูตร หนึ่งบ้านสวน
ลิฟต์ไอดี-ไอเสีย : 6.4-6.0 มิลลิเมตร
วาล์ว : STD
สปริงวาล์ว : หนึ่ง บ้านสวน
ลูกสูบ : ARIAS 73 mm.
ก้านสูบ : BC
ข้อเหวี่ยง : สูตร หนึ่ง บ้านสวน
เฮดเดอร์ : BRD
เทอร์โบ : GARRETT GT30
เวสต์เกต : ถาวร
อินเตอร์คูลเลอร์ : BRD
ท่อร่วมไอดี : BRD
ลิ้นปีกผีเสื้อ : BRD 64 mm.
หัวฉีด : Denso 1,600 c.c. x 8
ปั๊มน้ำมันเชื้อเพลิง : Bosch 044 x 2
กล่อง ECU : Link G4
เกียร์ : STD 5 สปีด
คลัตช์ : BRC
ฟลายวีล : BRC
เฟืองท้าย : อัตราทด 4.3
ลิมิเต็ดสลิป : H.DRIVE
เพลาขับ : Taker
ล้อหน้า : CE28 ขนาด 15 x 7 นิ้ว
ล้อหลัง : WELD ขนาด 15 x 5 นิ้ว
ยางหน้า : TRI-ACE RACING KING 195/50/15
ยางหลัง : HOOSIER ขนาด 5.5×15 นิ้ว
อิศเรศ ตลาดไทย เรฟโซ MRX By อู่ตาพูน : 11.654 sec.
TRI-ACE RACING KING PRO 1500 TURBO BY MRX No.2
Honda Brio
อีกคันที่ควอลิฟายมาอันดับ 2 และก็ทำสถิติได้อันดับ 2 ด้วยเช่นกัน กับเวลา 11.654 วินาที เป็นรถที่วิ่งได้คงเส้นคงวา เวลาทั้ง 3 รัน ใกล้เคียงกันมาก และเป็นเพียงหนึ่งในสามคันที่วิ่งต่ำกว่า 12 วินาที ในการควอลิฟาย
สำหรับผลงานวันนี้ถือว่าดีมาก เกินความคาดหมาย งานสนุกมาก ถึงจะเหนื่อยแต่สนุก แล้วเจอกันใหม่สิ้นปี ฝากติดตามผลงานด้วย
รถ : Honda Brio
ผู้ขับ : ธนกร โตดำรงค์กุล
ทีม : อิศเรศ ตลาดไทย เรฟโซ MRX By อู่ตาพูน
รุ่น : L15
แคมชาฟต์ : เบิร์ด หลักห้า
วาล์ว : STD
สปริงวาล์ว : BC
ลูกสูบ : BC
ก้านสูบ : BC
เฮดเดอร์ : นุ อินเตอร์
เทอร์โบ : GARRETT GT3082
เวสต์เกต : TAVORN
อินเตอร์คูลเลอร์ : RB26
ท่ออินเตอร์ : หลงเฮดเดอร์
ลิ้นปีกผีเสื้อ : 75 mm.
หัวฉีด : 1,200 c.c. x 4
ปั๊มน้ำมันเชื้อเพลิง : Bosch 044 x 2
กล่อง ECU : Link
ระบบส่งกำลัง
เกียร์ : 5 สปีด
คลัตช์ : BRC
ฟลายวีล : STD ลดน้ำหนัก
เพลาขับ : STD
โช้คหน้า : TEIN
โช้คหลัง : TEIN
ล้อหน้า : WELD ขนาด 15 x 6 นิ้ว
ล้อหลัง : WELD ขนาด 15 x 4 นิ้ว
ยางหน้า : TRI-ACE RACING KING 195/50/15
ยางหลัง : Hoosier
T-SPEED & เจ๊หนิง ผู้หญิงก็ซิ่งได้ : 11.683 sec.
TRI-ACE RACING KING PRO 1500 TURBO BY MRX No.3
Honda Brio
คันนี้เรียกได้ว่าเป็นม้านอกสายตา ควอลิฟายผ่านเข้ามารอบ Final อยู่ท้ายตาราง เวลาที่ทำมาไม่น่าจะติดอันดับ แต่วันจริงกลับวิ่งดีจนคว้าอันดับ 3 ไปครอง แถมยังทำเวลาช้ากว่าอันดับ 2 เพียงเสี้ยววินาที โดยในรอบ Final ทำเวลาลง 11 วินาที เป็นครั้งแรก และก็ทำเวลาลงมาเรื่อยๆ จนเป็นสถิติของคันนี้ในรันที่ 3 ด้วยเวลา 11.683
สนามนี้รถไม่พร้อมเอามากๆ ทำรถไม่ทัน ดีที่ยังผ่านควอลิฟายมาได้ ถึงรอบชิงเริ่มเข้าที่เข้าทาง พอใจกับเวลาที่ได้ ในสภาพรถที่ไม่ค่อยพร้อม ขอขอบคุณ SP Automax เจ๊หนิง ผู้หญิงก็ซิ่งได้ ที่ให้รถมาแข่ง ทีมงาน Station Test และพี่จิ๊บ จูนเนอร์ สำหรับงาน Souped Up เป็นงานที่จัดได้ดีมีระเบียบ
รถ : Honda Brio
ผู้ขับ : ชาย สวัสดี
ทีม : T-SPEED & เจ๊หนิง ผู้หญิงก็ซิ่งได้
รุ่น : L15
แคมชาฟต์ : TRP
สปริงวาล์ว : STD
รีเทนเนอร์วาล์ว : STD
ลูกสูบ : T-SPEED 75 mm.
ก้านสูบ : T-SPEED
เทอร์โบ : GARRETT
เวสต์เกต : T-SPEED
อินเตอร์คูลเลอร์ : T-SPEED
ท่ออินเตอร์ : T-SPEED
ลิ้นปีกผีเสื้อ : T-SPEED 70 mm.
ปั๊มน้ำมันเชื้อเพลิง : Bosch 044 x 2
กล่อง ECU : HKS F-CON 3.3
เกียร์ : 5 สปีด
คลัตช์ : BRC
ฟลายวีล : STD
เฟืองท้าย : T-SPEED
โช้คหน้า : D2
โช้คหลัง : D2
ล้อหน้า : TE 37 ขนาด 15 x 7 นิ้ว
ล้อหลัง : WELD ขนาด 15 x 4 นิ้ว
ยางหน้า : TRI-ACE RACING KING 195/50/15
ยางหลัง : Hoosier