จาก 70 กว่าคันในปี 2004 ปีนี้รถสายตรงเรียกได้ว่า “ทั่วประเทศ” ทุ่มเทแรงกายแรงใจ ส่งรถเข้ามาร่วมการจัดอันดับมากกว่าร้อยคัน แถมด้วยอีกหลายปรากฏการณ์ “ครั้งแรก” เช่น เป็นครั้งแรกที่ย้ายการแข่งขันมาแข่งในช่วงสิ้นปี นั่นก็คือวันที่ 3-4 ธันวาคม และก็เป็นครั้งแรกที่ย้ายสังเวียนมาจัดกันที่ Bangkok Drag Avenue คลอง 5 เรียกได้ว่า สดๆ ซิงๆ ใหม่กริ๊บ หลังจากเพิ่งจะเปิดมาได้ไม่ถึงปี
การจัดอันดับในนี้ปี สมกับคำว่า “ศึกแห่งศักดิ์ศรี” อย่างแท้จริง ดังที่แจ้งไปขั้นต้นว่าปีนี้มีรถแข่งมาร่วมการจัดอันดับมากกว่าร้อย นอกจากมือเก๋ามากประสบการณ์ที่ยังทำผลงานได้ดีแล้ว ปีนี้ถือเป็นปีแจ้งเกิดของอีกหลายสำนักที่บางคันก็ปรับแต่งด้วยความอลังการ และบางคันก็นำ “เทคโนโลยี” เข้ามามีส่วนร่วมมากขึ้น และนี่คือสัญญาณที่บอกกับวงการรถซิ่งเมืองไทยว่ายุคสมัยใหม่ของการแข่งรถทางตรง ได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว….
อันดับ 1 : N0.95 ปัญญา อร่ามรัศมี / Nissan 200SX / Ya Service & Nitto / เวลา 9.463 วินาที
อันดับ 2 : N0.98 ทรงพล ระหงษ์ / EVO III / CSP หจก. โชคทรงพล / เวลา 9.685 วินาที
อันดับ 3 : N0.78 ระเด่น เศรษฐพานิช / Skyline R32 / Speed D & Toon Engine Shop / เวลา 9.731 วินาที
อันดับ 4 : N0.100 ธงชัย กิตติศิริประเสิรฐ / Proton Satria / Vattana Motorsport – Singa Drag Racing Team / เวลา 9.854 วินาที
อันดับ 5 : N0.69 สรวงศ์ เทียนทอง / Mazda Familia R100 / Performance Factory – P&C Garage / เวลา 9.918 วินาที
อันดับ 6 : N0.71 หทัย ไชยวัณ / EVO III / Tune by OP & Rallyart / เวลา 9.957 วินาที
อันดับ 7 : N0.97 อภัสพงษ์ เปรมานนท์ / Mazda RX- 7 / Signal Thailand / เวลา 10.023 วินาที
อันดับ 8 : N0.14 อาร์ท มหาคุณ / Skyline R32 / Jun Auto Machanic Thailand / เวลา 10.032 วินาที
อันดับ 9 : N0.77 ประภาส ตันมณี / Toyota Corolla Spaceframe / ปิ่นเกล้า เซอร์วิส / เวลา 10.169 วินาที
อันดับ 10 : N0.90 ชัยยศ ตรีภูวพฤทธิ์ / EVO III /ECU Shop เชียงใหม่ / เวลา 10.170 วินาที