อันดับ 1
NOI SAIMAI : 10.169 sec.
SUPER 4 4WD No.1
MITSUBISHI LANCER EVO 5
คันนี้เข้าร่วมงาน Souped Up เมื่อปีที่แล้ว ได้ไปต่อรอบ Final ที่บุรีรัมย์ แต่ไม่ติดอันดับ มาปีนี้จัดชุดใหญ่ ในวันควอลิฟาย วิ่งไปได้แค่รันเดียว ก็มีเวลาผ่านเข้ารอบได้ไปต่อที่บุรีรัมย์แล้ว มาถึงวัน Final จัดเต็ม ด้วยเวลาที่โดดกว่าคันอื่นๆ แต่รันที่ 2 ยัง Backup ไม่ได้ ต้องมีรันที่ 3 และก็สามารถ Backup ได้ จึงได้สถิติ 10.169 วินาที
DRIVER’S COMMENT : สมภพ ปริ่มผล
ดีใจมากๆ ที่ได้อันดับ 1 ในรุ่น SUPER 4 4WD เป็นครั้งแรกในชีวิตที่ได้รางวัล ขอบคุณ ทีมงานน้อยสายไหม และโหน่งจูนเนอร์ ที่ช่วยทำรถให้ออกมาดีจนได้รางวัล ฝากถึงทีมงาน XO ผู้จัดงาน Souped Up ว่า “งานดีมากครับ”
TECH SPEC
รถ : MITSUBISHI LANCER EVO5
ผู้ขับ : สมภพ ปริ่มผล
ทีม : NOI SAIMAI
เครื่องยนต์
รุ่น : 4G63
แคมชาฟต์ : Greddy
ลูกสูบ : STD 85 m.m.
ก้านสูบ : MANLEY
ข้อเหวี่ยง : STD
เทอร์โบ : PRECISION
เฮดเดอร์ : BRD
อินเตอร์คูลเลอร์ : GReddy
ท่ออินเตอร์ : BRD
ลิ้นปีกผีเสื้อ : BRD
หัวฉีด : FIVE O 1600 c.c.
ปั๊มน้ำมันเชื้อเพลิง : 044×2
กล่อง ECU : F-CON 3.4
ระบบส่งกำลัง
เกียร์ : STD 5 สปีด
คลัตช์ : น้อยสายไหม
ลิมิเต็ดสลิป : RS
ชุดเพลาขับ : RS
ช่วงล่าง
โช้คหน้า : HKS
โช้คหลัง : HKS
ล้อหน้า : RE30 ขนาด 17 x 8.5 นิ้ว
ล้อหลัง : RE30 ขนาด 17 x 8.5 นิ้ว
ยางหน้า : TOYO R1R ขนาด 235/40/17
ยางหลัง : TOYO R1R ขนาด 235/40/17
อันดับ 2
InnerLine & Troops Service & Monster Fixed & BRP ACE : 10.305 sec.
SUPER 4 4WD No.2
MITSUBISHI LANCER EVO 8 MR
ขาประจำอีกทีม InnerLine & Troops Service & Monster Fixed & BRP ACE ที่เข้าร่วมการจัดอันดับทุกปี แชมป์เก่าปีที่แล้ว ปีนี้เสียแชมป์ไปแล้ว แต่ก็ยังคงรั้งอันดับ 2 ไว้ได้ โดยเส้นทางการเข้าสู่รอบ Final ทำเวลาควอลิฟายมาเป็นอันดับ 3 ในรอบ Final วิ่งครบทั้ง 3 รัน และทำเวลาได้ใกล้เคียงกัน โดยมีเวลา 10.305 วินาที เร็วที่สุดในวันนั้น
DRIVER’S COMMENT : สุเมธ เครือพาณิชย์วงศ์
งานสนุกมากครับ เป็นงานใหญ่ประจำปีที่ทุกอู่ และทุกทีม ทุ่มเทกันเต็มที่เพื่องานนี้ ทุกอย่างเป็นระบบ เป็นสากล ซึ่งอยากให้พัฒนาต่อไปเรื่อยๆ อย่างนี้ต่อไป สุดท้าย ขอขอบคุณ ทีมงาน InnerLine & Troops Service BRP Monster Fixed TOMARU ที่คอยช่วยเหลือกันทุกอย่าง
TECH SPEC
รถ : MITSUBISHI LANCER EVO 8 MR
ผู้ขับ : สุเมธ เครือพาณิชย์วงศ์
ทีม : InnerLine & Troops Service & Monster Fixed & BRP ACE
เครื่องยนต์
รุ่น : 4G63
แคมชาฟต์ : HKS
องศาแคม ไอดี-ไอเสีย : 272-272
สปริงวาล์ว : HKS
ลูกสูบ : CP 86 mm.
ก้านสูบ : MANLEY
ข้อเหวี่ยง : STD
เทอร์โบ : GARRETT GTX4088R
เวสต์เกต : HKS GT2
เฮดเดอร์ : พล คนทำท่อ
อินเตอร์คูลเลอร์ : CHINA
ท่ออินเตอร์ : RC Turbo
ลิ้นปีกผีเสื้อ : VH 45 DE
หัวฉีด : FIVE O 2200 c.c.
ปั๊มน้ำมันเชื้อเพลิง : Walbro 044
กล่อง ECU : MoTeC M4 Pro
ระบบส่งกำลัง
เกียร์ : STD 5 สปีด
คลัตช์ : Exedy 3 แผ่น
ลิมิเต็ดสลิป : CUSCO
ช่วงล่าง
โช้คหน้า : HKS
โช้คหลัง : HKS
ล้อหน้า : CE28 ขนาด 17 x 9นิ้ว
ล้อหลัง : CE28 ขนาด 17 x 9 นิ้ว
ยางหน้า : TOYO R1R 245/45/17
ยางหลัง : TOYO R1R 245/45/17
อันดับ 3
MIKADO NOI SAIMAI : 10.418 sec.
SUPER 4 4WD No.3
MITSUBISHI LANCER EVO 8
ปีนี้ในรุ่นนี้มีแต่ EVO และนี่ก็เป็น EVO อีกคันที่ติดอันดับ 3 เป็นรถจากทีมดัง MIKADO ที่จับมือกับอู่ NOI SAIMAI อู่นี้มีชื่อเสียงกับการทำรถ EVO ทั้งทางตรงและทางเลี้ยว แรงทั้ง 2 ทาง คันนี้ควอลิฟายผ่านเข้ารอบมาเป็นอันดับ 1 แต่รอบ Final กลับทำเวลาช้าลงกว่าเดิม แต่ก็ไม่มากนักจึงรั้งอันดับ 3 เอาไว้ได้
DRIVER’S COMMENT : ปรัชญา เตชาวงศ์
งาน Souped Up จัดได้ดีอยู่แล้ว ดีใจกับรางวัลที่ได้ ขอบคุณ อ.น้อย สายไหม อ.โหน่ง จูนเนอร์ ทีมงาน MIKADO โอกาสหน้าจะสร้างรถมาร่วมรายการใหม่
TECH SPEC
รถ : MITSUBISHI LANCER EVO 8
ผู้ขับ : ปรัชญา เตชาวงศ์
ทีม : MIKADO NOI SAIMAI
เครื่องยนต์
รุ่น : 4G63
แคมชาฟต์ : TOMEI
องศาแคม ไอดี-ไอเสีย : 280-280
สปริงวาล์ว : BC
รีเทนเนอร์วาล์ว : BC
ลูกสูบ : ARIAS 86 mm.
ก้านสูบ : BC
ข้อเหวี่ยง : STD
เทอร์โบ : PRECISION 6870
เฮดเดอร์ : RC TURBO
อินเตอร์คูลเลอร์ : HKS
ลิ้นปีกผีเสื้อ : VH 45 DE
หัวฉีด : DENSO 2000 c.c.
ปั๊มน้ำมันเชื้อเพลิง : Walbro 044
กล่อง ECU : F-CON 3.3
ระบบส่งกำลัง
เกียร์ : STD 5 สปีด
คลัตช์ : OS GIKEN 3 แผ่น
ลิมิเต็ดสลิป : STD
ช่วงล่าง
โช้คหน้า : GAB
โช้คหลัง : GAB
ล้อหน้า : CE28 ขนาด 17 x 9นิ้ว
ล้อหลัง : CE28 ขนาด 17 x 9 นิ้ว
ยางหน้า : TOYO R1R 235/40/17
ยางหลัง : TOYO R1R 235/40/17