อู่เอ้แม่กลอง – MAXTECH THAILAND : 11.685 sec.
MICKEY THOMPSON 1.9 BLUE POWER by BRC CLUTCH No.3
All New ISUZU D-MAX 1.9 BLUE POWER
ตบตูดมากับอันดับ 3 จากอู่คนหนุ่มไฟแรง “อู่เอ้แม่กลอง” ที่เราเคยไปสัมภาษณ์เรื่องสูตรโมดิฟายเครื่อง 1.9 นี้แหละ ปีนี้ก็ยังให้น้องชาย “อ๋อม” หรือ ZARD AOM เป็นคนขับและจูนกล่องเหมือนเดิม ทำเวลาดีสุดใน Run 1 ส่วนใน Run 2 เหี่ยวไปหน่อย เพราะรถเกิดปัญหา ก็ยังดีไม่กลับแม่กลองมือเปล่านะ…
DRIVER’S COMMENT : พิสิทธิ์อนันต์ ตันจตุรงค์
ปีนี้รถไม่ค่อยพร้อมครับ มีปัญหานิดหน่อยที่เครื่องยนต์ตั้งแต่ในรอบควอลิฟาย ไม่มีเวลาแก้ไขก็เลยต้องแข่งไปตามสภาพ แต่ก็ยังดีได้อันดับ 3 มาครอง งาน Souped Up ปีนี้ ยอมรับว่าดีขึ้นครับ มีเวลาทำรถมากขึ้น และรอบชิงก็จบเร็ว ไม่กดดันนักแข่งและทีมงาน บรรยากาศการแข่งในปีนี้จึงสบายๆ ครับ…
TECH SPEC
รถ : All New ISUZU D-MAX 1.9 BLUE POWER
ผู้ขับ : พิสิทธิ์อนันต์ ตันจตุรงค์
ทีม : อู่เอ้แม่กลอง – MAXTECH THAILAND
เครื่องยนต์
รุ่น : RZE4-TC
วาล์ว : MRX
แคมชาฟต์ : อู่เอ้แม่กลอง
ลูกสูบ : Custom by อู่เอ้แม่กลอง
ก้านสูบ : MRX
เทอร์โบ : IHI from ISUZU 4JJ-1 by อู่เอ้แม่กลอง
อินเตอร์คูลเลอร์ : Custom Made by อู่เอ้แม่กลอง
หัวฉีด : พงษ์ศักดิ์ ดีเซล
ตัวปรับแรงดันน้ำมัน : AEROMOTIVE
หม้อน้ำ : อู่เอ้แม่กลอง
กล่อง ECU : PROSPEED FIT PROJECT 2 by ZARD AOM
ระบบส่งกำลัง
คลัตช์ : BRC
เฟืองท้าย : MRX อัตราทด 3.9
ลิมิเต็ดสลิป : ISUZU Mu
ช่วงล่าง
โช้คอัพหน้า–หลัง : AZTEK FORCE
ช่วงล่าง : เก่ง เฮดเดอร์ สาย 4
ล้อหน้า : WELD V Series ขนาด 4 x 15 นิ้ว
ล้อหลัง : WELD V Series ขนาด 10 x 15 นิ้ว
ยางหน้า : HOOSIER ขนาด 26.5-4.5-15
ยางหลัง : MICKEY THOMPSON ET STREET PRO ขนาด 275/60R15 (Official Tire)
เบรก : STRANGE