MICKEY THOMPSON 1.9 BLUE POWER by BRC CLUTCH No.3 – อู่เอ้แม่กลอง – MAXTECH THAILAND : 11.685 sec.

 

อู่เอ้แม่กลอง – MAXTECH THAILAND : 11.685 sec.

MICKEY THOMPSON 1.9 BLUE POWER by BRC CLUTCH No.3   

All New ISUZU D-MAX 1.9 BLUE POWER

ตบตูดมากับอันดับ 3 จากอู่คนหนุ่มไฟแรงอู่เอ้แม่กลองที่เราเคยไปสัมภาษณ์เรื่องสูตรโมดิฟายเครื่อง 1.9 นี้แหละ ปีนี้ก็ยังให้น้องชายอ๋อมหรือ ZARD AOM เป็นคนขับและจูนกล่องเหมือนเดิม ทำเวลาดีสุดใน Run 1 ส่วนใน Run 2 เหี่ยวไปหน่อย เพราะรถเกิดปัญหา ก็ยังดีไม่กลับแม่กลองมือเปล่านะ… 

DRIVER’S COMMENT : พิสิทธิ์อนันต์ ตันจตุรงค์

ปีนี้รถไม่ค่อยพร้อมครับ มีปัญหานิดหน่อยที่เครื่องยนต์ตั้งแต่ในรอบควอลิฟาย ไม่มีเวลาแก้ไขก็เลยต้องแข่งไปตามสภาพ แต่ก็ยังดีได้อันดับ 3 มาครอง งาน Souped Up ปีนี้ ยอมรับว่าดีขึ้นครับ มีเวลาทำรถมากขึ้น และรอบชิงก็จบเร็ว ไม่กดดันนักแข่งและทีมงาน บรรยากาศการแข่งในปีนี้จึงสบายๆ ครับ… 

TECH SPEC

รถ : All New ISUZU D-MAX 1.9 BLUE POWER

ผู้ขับ : พิสิทธิ์อนันต์ ตันจตุรงค์

ทีม : อู่เอ้แม่กลอง – MAXTECH THAILAND

เครื่องยนต์

รุ่น : RZE4-TC   

วาล์ว : MRX

แคมชาฟต์ : อู่เอ้แม่กลอง

ลูกสูบ : Custom by อู่เอ้แม่กลอง

ก้านสูบ : MRX

เทอร์โบ : IHI from ISUZU 4JJ-1 by อู่เอ้แม่กลอง

อินเตอร์คูลเลอร์ : Custom Made by อู่เอ้แม่กลอง

หัวฉีด : พงษ์ศักดิ์ ดีเซล

ตัวปรับแรงดันน้ำมัน : AEROMOTIVE

หม้อน้ำ : อู่เอ้แม่กลอง

กล่อง ECU : PROSPEED FIT PROJECT 2 by ZARD AOM

ระบบส่งกำลัง

คลัตช์ : BRC   

เฟืองท้าย : MRX อัตราทด 3.9

ลิมิเต็ดสลิป : ISUZU Mu

ช่วงล่าง

โช้คอัพหน้าหลัง : AZTEK FORCE    

ช่วงล่าง : เก่ง เฮดเดอร์ สาย 4

ล้อหน้า : WELD V Series ขนาด 4 x 15 นิ้ว

ล้อหลัง : WELD V Series ขนาด 10 x 15 นิ้ว

ยางหน้า : HOOSIER ขนาด 26.5-4.5-15

ยางหลัง : MICKEY THOMPSON ET STREET PRO ขนาด 275/60R15 (Official Tire)    

เบรก : STRANGE 

*เพื่อความสะดวก กรุณาดู Video ผ่าน Google Chrome