Leo Present ECU=Shop Souped Up Thailand Records 2017
หนุ่ย – เป๋อ สุพรรณ : 7.295 sec.
TOP TEN DRAG CAR No.2 และ SUPER MAX No.2
All New ISUZU D-MAX Spaceframe
ยังไงก็ยังอยู่ในอันดับ สำหรับสำนักดีเซลซิ่งชื่อไทยแท้ๆ อย่าง “หนุ่ย–เป๋อ สุพรรณ” ของดีจากป่าอ้อย อำเภออู่ทอง ใช้ชื่อแบรนด์ว่า NS1000 เจ้าสำนัก คือ “หนุ่ย” อนุวัตร มณีอินทร์ ร่วมมือกับ “นพ พิจิตร” สร้าง Spaceframe คันใหม่สายหมอบขึ้นมา ซึ่งตอนนี้สายดีเซลจะมาทรงนี้กันหมดแล้ว ต่างคนต่างไม่ยอมกัน คันนี้ก็ซัดกันจน “ประตูบิน” ซึ่งรถคันนี้ถือว่าวิ่งเวลาได้เสถียร สูสีกันทั้ง Run 1 และ 2 แต่น่าเสียดายโคตรๆ ที่ Run 1 “ร่มลั่น” เสือกกางออกมาเองก่อนถึงเส้น (ทีมตรวจสภาพปลายเส้นเห็นอย่างชัดเจน) เลยเอาอันดับ 2 ไปครองทั้ง 2 ตำแหน่ง ปีหน้าลุ้นกันใหม่ครับ…
DRIVER’S COMMENT : อนุวัตร มณีอินทร์
สำหรับรถคันใหม่ในปีนี้ ก็เสร็จค่อนข้างกระชั้นชิด ทำให้มีเวลาเซตรถค่อนข้างน้อย รถเพิ่งมาปรับวิ่งตรงเอาในรอบ Final ก็พยายามทำดีที่สุดแล้ว เสียดายที่ใน Run 1 มาทรงดีๆ ร่มกางออกมาเองเสียก่อนที่จะเข้าเส้น เลยเสียเวลาไป ก็ทำดีที่สุดแล้วครับ ต้องขอขอบคุณสปอนเซอร์ เจ้าของรถ พี่ๆ น้องๆ ชาว หนุ่ย–เป๋อ ทีมงานทุกท่าน ที่ร่วมมือกันทำรถคันนี้จนเสร็จทันแข่ง สำหรับงาน Souped Up ปีนี้ ดีมากครับ จบไว ใส่กันเต็มที่ ไม่ต้องกังวลกับเวลา Backup พอเหลือ 2 Run ยิ่งดีเลยครับ จบไม่ดึก กำลังดี…
TECH SPEC
รถ : All New ISUZU D-MAX Spaceframe
ผู้ขับ : อนุวัตร มณีอินทร์
ทีม : หนุ่ย–เป๋อ สุพรรณ
ตัวรถ
เฟรม : จิตร เฮดเดอร์
เครื่องยนต์
รุ่น : 4JJ-1
วาล์ว : NS1000
สปริงวาล์ว : NS1000
แคมชาฟต์ : NS1000
ลูกสูบ : MRX
ก้านสูบ : MRX
ข้อเหวี่ยง : MRX 3.2 L
เทอร์โบ : MITSUBISHI TF-08 + GARRETT GT47
เวสต์เกต : TIAL
เฮดเดอร์ : จิตร เฮดเดอร์
อินเตอร์คูลเลอร์ : PWR
ท่อไอดี : จิตร เฮดเดอร์
หัวฉีด : NS1000
ตัวปรับแรงดันเชื้อเพลิง : AEROMOTIVE
ไนตรัส : NOS
หม้อน้ำ : จิตร เฮดเดอร์
กล่อง ECU : ECU=SHOP Stand Alone by อ้า ECU=SHOP
ระบบส่งกำลัง
เกียร์ : LIBERTY Air Shift 5 สปีด
คลัตช์ : BRC
เฟืองท้าย : MRX อัตราทด 2.7
เพลาท้าย : STRANGE
ช่วงล่าง
โช้คอัพหน้า : STRANGE
โช้คอัพหลัง : KONI DRAG
ล้อหน้า : WELD ขนาด 4 x 15 นิ้ว
ล้อหลัง : WELD ขนาด 14 x 16 นิ้ว
ยางหน้า : HOOSIER ขนาด 24.0-4-15
ยางหลัง : HOOSIER ขนาด 36-17.0-16
เบรก : STRANGE