เรื่อง พงศ์พล จันทรัคคะ / ภาพ ภูดิท แซ่ซื้อ
O-SE THAILAND RACING ก่อตั้งเมื่อปี 2014 มีประธานคลับ คือ คุณเอเอ รองประธาน คุณโจโจ้ สำหรับคลับนี้เกิดจากการวมตัวจากเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ที่รู้จักกัน และมามีตติ้งย่อยอยู่เรื่อยๆ สถานที่ส่วนใหญ่จะเป็นเมกา บางนา จำนวนสมาชิกในปัจจุบันประมาณ 170 คัน สมาชิกไม่จำเป็นต้องแต่งรถ สภาพเดิมๆ ไม่ว่าจะเป็นรถรุ่นไหนก็ตาม เรายินดีต้อนรับทุกท่าน เพราะทีมเรา O-SE ต้องการคำว่ามิตรภาพและครอบครัวเดียวกัน ช่องทางการติดต่อของคลับเรา facebook/OSE-Thailand Racing, ID LINE : AA059
ภานนอก อัพเกรดเป็นของตัวนอกรอบคัน กระจังหน้า G-SQUARE กระจกมองข้าง BOMEX ภายใน ตัวนอก พวงมาลัย PERSONAL เบาะรุ่น EURO R โรลบาร์ 4 จุด เกจ์วัด DEFI เครื่องยนต์ H22A ท่อทางเดินไอดี TOP FUEL ลิ้นปีกผีเสื้อรุ่นฝาแดง หัวฉีด EURO R ปั๊มน้ำมันเชื้อเพลิง 2JZ กล่องทำ ROM ช่วงล่าง TEIN เบรก SKYLINE R33 ล้อ BUDDY CLUB P1 QF ขนาด 17 นิ้ว
ภายนอก ฝากระโปรงคาร์บอน J&B CARBON สเกิร์ตข้าง MODULO ซันรูฟตัวนอก หางหลังทรงตูดเป็ดคาร์บอน ภายใน RS เบาะจาก CIVIC EP3 พวงมาลัย INTEGRA เครื่องยนต์ D17 หม้อพัก J’s RACING หัวฉีด TUNED TO K24 ปั๊มน้ำมันเชื้อเพลิง WALBRO ช่วงล่าง K BEE ซับเฟรม + ปีกนกหลัง SKUNK2 เบรก ODDYSSEY ล้อ BUDDY CLUB P1 ขนาด 16 นิ้ว
ภายนอก AC SCHNITZER รอบคัน ภายใน หุ้มหนังใหม่ เรือนไมล์ M3 เกจ์วัด X-LINE + A’PEXi RSM + PIVOT เครื่องยนต์ M42 ปั๊มน้ามันเชื้อเพลิง WALBRO หม้อพัก HAMANN กล่องเดิมโมฯ ROM ช่วงล่าง SILVER’S NEO MAX R เบรกรุ่น 328 ล้อ AC SHNITZER TYPE 3 ขนาด 18 นิ้ว
ภายนอก กันชนหน้าตัวนอก ซันรูฟ ROVER กระจังหน้า G-SQUARE ภายใน พวงมาลัย NARDI เครื่องยนต์ H22A สปริงวาล์ว SKUNK2 หม้อพักไอเสีย TANABE ลิ้นปีกผีเสื้อ 70 มม. หัวฉีด 550 ซี.ซี. กล่องโมฯ ROM ช่วงล่าง TEIN HA เบรก EURO R ล้อ W WORK ขนาด 17 นิ้ว
ภายนอก สเกิร์ตหน้าคาร์บอน ไฟท้าย LED หางหลังทรงตูดเป็ด หลังคา MOONROOF ภายใน พวงมาลัย NARDI เบาะ RECARO EVO VII เกจ์วัด DEFI เครื่องเดิม กล่อง DATA TEC EXTREME ช่วงล่าง TEIN STREET FLEX ค้ำโชเค H-DRIVE เบรก PROJECT MU ล้อ VOLK TE37 ขนาด 15 นิ้ว
ภายนอก ตัวนอกรอบคัน พร้อมซันรูฟ ภายใน พวงมาลัยไม้ NARDI เครื่องยนต์ H22A เฮดเดอร์ RS-R หม้อพักไอเสีย HKS กรองอากาศ TOP FUEL ช่วงล่าง ค้ำโช้คหน้า CUSCO พร้อมกับล้อขนาด 17 นิ้วจาก BBS
ภายนอก สไตล์ TYPE R รอบคัน ภายใน พวงมาลัย MOMO เบาะและเรือนไมล์จากรุ่น SiR เครื่องยนต์ D16Y8 หม้อน้ำ TOMEI ช่วงล่าง TUNER CONCEPT ค้ำโช้ค DME ซับเฟรมหลัง BEAKS ล้อ VOLK TE37 ขนาด 15 นิ้ว
ภายนอก ชุดแต่ง CUSTOM รอบคัน ภายใน เบาะ RX-8 เกจ์วัด SPIDER + A’PEXi เครื่องยนต์เดิม หม้อพักไอเสีย NITTO ช่วงล่าง ถุงลม AIR SUSPENSION ค้ำโช้คหน้า NITTO ล้อ LENSO ขนาด 15 นิ้ว
ภายนอก ลิ้นหน้า CUSTOM พร้อม CANARD CARBON สเกิร์ตข้าง หางหลังMASTER WORK กระจกมองข้าง SPOON ภายใน ค้ำ X BAR เครื่องยนต์เดิม L15A ช่วงล่าง ปรับแต่งใหม่ ล้อสไตล์ W WORK S1R ขนาด 17 นิ้ว
ภายนอก ฝากระโปรงหน้าและหลัง คาร์บอน แก้มหน้าเจาะช่องระบาย ซันรูปตัวนอก ภายใน พวงมาลัย NARDI เบาะ IMPREZA เครื่องยนต์ F22B ช่วงล่าง สตรัทปรับเกลียว เบรก SKYLINE R32 GTS พร้อมล้อ VOLK CE28 ขนาด 17 นิ้ว
ภายนอก กันชนหน้า สเกิร์ตหน้า MAZDASPEED กันชนหลัง MPS กระจกมองข้างตัวนอก เครื่องยนต์เดิม เปลี่ยนหม้อพักเป็นของ AUTOEXE ช่วงล่าง TEIN SUPER STREEET ค้ำโช้คหน้า AUTOEXE ล้อ WEDSPORT SA90 ขนาด 17 นิ้ว
ภายนอก สเกิร์ตหน้า MUGEN ไฟหน้าตัวนอก ภายใน พวงมาลัย MUGEN เบาะ BRIDE เครื่องยนต์ H22A ช่วงล่าง TEIN ล้อ LENSO RS5 ขนาด 17 นิ้ว
ภายนอก ชุดสเกิร์ตรอบคัน ฝากระโปรงหน้า WRAP สีดำ เครื่องยนต์เดิม ช่วงล่าง ปรับแต่งเล็กน้อยด้วยล้อสไตล์ VOSSEN สีดำ-เหลือง ขนาด 17 นิ้ว
TOYOTA VIOS ปี 2010 คันนี้มาแบบเดิมๆ ตกแต่งเพิ่มความสวยงามด้วยล้อขนาด 15 นิ้ว จาก XXR 527
ภายนอก ไฟหน้าตาเพชร หลังคาซันรูฟ สเกิร์ตรอบคัน ภายใน เกจ์วัด DEFI เครื่องยนต์ 4A-FE ช่วงล่าง เปลี่ยนล้อมาใช้ของ CE28 ขนาด 15 นิ้ว
ภายนอก ลิ้นหน้า CUSTOM สเกิร์ตรอบคัน MASTER WORK ภายในกับเครื่องยนต์ยังไมได้ทำอะไรมาก ช่วงล่าง เปลี่ยนล้อเป็นของ XXR ขนาด 17 นิ้ว
ภายนอก แก๊ปหลังคาร์บอน ภายใน เบาะ BRIDE พวงมาลัย VERTEX เกจ์วัด AUTO METER เครื่องยนต์ DURAMAX 2.5 ลิตร เทอร์โบ อีซูซุ 3.0 ลิตร อินเตอร์ และออยล์ คูลเลอร์ GReddy ท่อทางเดิน ช่างอั๋น พัทยา กล่อง D-FAST คลัตช์ แจ็ค คอมมอนเรล ช่วงล่าง A1 เบรก ARISTO ล้อ VOLK CE28 ขนาด 18 นิ้ว