XO AUTOSPORT
  • Home
  • XO NEWS
  • XO MAGAZINE
    • J-Zone
    • U-Zone
    • Race Zone
    • Live Zone
    • Knowledge Zone
  • VIDEO
  • XO EVENT
  • X-SELL
  • SOUPED-UP
  • CONTACT
No Result
View All Result
XO - AUTOSPORT : THAILAND TUNING CARS MAGAZINE
  • Home
  • XO NEWS
  • XO MAGAZINE
    • J-Zone
    • U-Zone
    • Race Zone
    • Live Zone
    • Knowledge Zone
  • VIDEO
  • XO EVENT
  • X-SELL
  • SOUPED-UP
  • CONTACT
No Result
View All Result
XO - AUTOSPORT : THAILAND TUNING CARS MAGAZINE
No Result
View All Result
Home XO MAGAZINE Race Zone

REVO DRAG BIG SIX PROJECT Full CNC Work

xo team by xo team
2019-12-25
in Race Zone
0
REVO DRAG BIG SIX PROJECT Full CNC Work
Share on FacebookShare on Twitter

 

เรื่อง : อินทรภูมิ์ แสงดี

ภาพ : ธัญญนนท์ แสงภู่ (TakeSnap)

“ช่างกล้า” (คิด) นะจ๊ะ

REVO DRAG BIG SIX PROJECT Full CNC Work

“สุดลำนำประเทศ” by ช่างกล้า ชลบุรี & TON SHOP

ตอนแรกก็ยังนั่ง “หมดมุก” ว่าจะเอาอะไรขึ้นปก XO autosport  ฉบับนี้ดี แต่ด้วยมี “มิตรดี” คอยส่งข่าวรถสวยๆ ที่มีแนวทางการทำแบบ “แปลกใหม่” มาให้ คำว่า “สุด” มันใช้ได้จริง แต่ก็ต้องมีการ “สร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ” เพิ่มขึ้นด้วย ถึงจะได้คำว่า “สุดยอด” มาประดับกาย ในส่วนของ “กระบะไทย” เรียกว่าเป็นเทรนด์ผู้นำของโลก เพราะเมืองไทยเป็นตลาดใหญ่ที่มีการใช้รถกระบะมาก และนำมาโมดิฟายกันแบบ “แรงหลุดโลก” ได้ โดย “งงกันทั้งโลก” แน่นอนว่า ของแต่งหรือโมดิฟายต่างๆ ในต่างประเทศไม่มีขายแน่ๆ ดังนั้น จึงต้อง “ผลิตกันขึ้นมาเอง สไตล์คนไทย” จึงเป็นที่มาของคำว่า “พัฒนา” และตอนนี้ก็ถือว่า “มาไกล” มากจริงๆ…

Revo CNC 62_08 XO Revo บางแสน-76

มาถึงคันนี้บ้าง ว่าทำไมได้ “ขึ้นปก” อาจจะดูเป็น REVO ที่ไม่ได้ดูอลังการบานตะไทเป็นพิเศษ แต่ว่า ถ้าไม่มีอะไรมากไปกว่านี้ แล้วเราจะ “นำเสนออะไร” คันนี้มีจุดเด่นที่การ “CNC อุปกรณ์ห้องเครื่องชุดใหญ่” เป็นงานสร้างขึ้นมา “ทั้งชิ้น” ไม่ได้เอาของเดิมไปสลักชื่อแต่อย่างใด  จะเรียกว่าเป็นงาน Customized หรือ “คัสตอม” ขึ้นมา “เฉพาะคัน” เลยก็ต้องเป็นอย่างนั้น มันเลยเป็นงาน “ชิ้นแรกและชิ้นเดียวในโลก ณ ขณะนี้” ด้วยความที่ไม่อยากจะเหมือนใครของ “ช่างกล้า ชลบุรี” ที่ “ช่างกล้า” ที่จะทำเหมือนชื่อจริงๆ และ “TON SHOP” พันธมิตร งานนี้จะมีอะไรต้องชมสิจ๊ะ…

Revo CNC 06

BIG SIX Begin

จากกระแส REVO ที่มาแรง แต่มีข้อกังขาว่า “จะแรงได้เหรอ จะรอดเหรอ” ทาง TOYOTA ก็มิได้นิ่งนอนใจ เพราะมั่นใจว่า “มีของดี” เลยทำเป็น REVO DRAG BIG SIX PROJECT ที่จับมือร่วมกับ “เจ้าพ่อกล่องไทย” คือ “ECU=SHOP” เพื่อจับมือกันพัฒนาและโมดิฟาย REVO ขึ้นมา และจับมือกับอู่ดีเซลชื่อดังของไทย เพื่อร่วม “ระดมสมอง” โดยคัดเหลือทั้งหมด 6 อู่ รถ 6 คัน และในงาน Souped Up Thailand Records 2019 ที่จะถึง REVO ทั้ง 6 คันนี้ จะมีการแข่งขันในรูปแบบ Battle กันเอง เรียกว่าเป็นช่วงกิจกรรมที่น่าสนใจมากกก ต้องมาชมกันในงานว่า REVO ก็แรงนะจ๊ะ…

Revo CNC 04

เพราะไม่อยากเหมือนใคร เลยเป็นความคิด “ช่างกล้า” (ทำ)

ถ้าทำเหมือนคนอื่น ก็คือ “เหมือนคนอื่น” แล้วเราจะหาเอกลักษณ์ให้คนจำเราได้อย่างไร ความคิดนี้ของ “ช่างกล้า ชลบุรี” ที่อยากจะทำเจ้า REVO คันนี้ไม่ให้เหมือนใคร เพื่อที่จะเอาไอเดียของตัวเองไปออกงานได้อย่างไม่อายใคร การที่จะไปร่วมกับ “เจ้าดัง” อีก 5 อู่ จึงต้องทำการบ้านกันหน่อย ก็ดีนะ เพราะจะได้มีอะไร “แหวกๆ” ตอนแรกก็จะทำท่อ “ไทเท” แต่ก็เหมือนเป็น “เทรนด์ฮิต” กันไปแล้ว ก็เลยปรึกษากันกับ TON SHOP ว่ากูจะทำอะไรดีวะ หวยเลยออกที่งาน CNC ซึ่งไม่เคยมีใครทำลักษณะนี้มาก่อนในไทย ส่วนมากก็จะเป็นอุปกรณ์ชิ้นเล็กๆ แต่นี่ “จัดเต็ม” ชุดใหญ่ ตั้งแต่ ฝาครอบวาล์ว ท่อร่วมไอดี กระปุกน้ำมันเบรก และรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ อย่าง “ตัวอุด” ต่างๆ ก็สร้างขึ้นมาใหม่หมดเช่นกัน ส่วนห้องเครื่องก็เป็น “บลูทูธ” เก็บอุปกรณ์ต่างๆ ลงด้านล่างหมด แต่ก็ยังสามารถ “เซอร์วิสง่าย” ไม่ถึงกับต้องพลิกรถขึ้นมาทำ ว่างั้น เรียกว่าเป็นห้องเครื่องที่ “สะท้านอารมณ์” แปลกใหม่ และเป็นการให้คนไทยได้แสดงฝีมือที่ไม่แพ้ใครในโลก…

Revo CNC 62_08 XO Revo บางแสน-17

CNC ยกระบบ งานสร้างที่เขย่าวงการ

อย่างที่บอกไปว่า “ทำอะไรเหมือนกัน” ก็ “ธรรมดาโลกไม่จำ” ซึ่งงาน CNC นี้ กำลัง “ฮิต” กัน เพราะสร้างผลงานได้หลากหลาย มีความสวยงาม แม่นยำ เที่ยงตรง ตอนนี้คนไทยก็เก่งเรื่องการสร้างงาน CNC กันอย่างแพร่หลาย ก็ถือว่าดี เพราะจะได้สร้างงานแปลกใหม่และราคาไทยๆ ออกมาใช้กันเองได้ โดยไม่ต้องพึ่งเมืองนอก (ซึ่งเมืองนอกหลายที่ก็มาจ้างคนไทยทำ) ที่สำคัญ “เป็นชิ้นงานที่ได้มาตรฐาน” สำหรับเรื่องที่ผมกำลังจะโม้นี้ จะเป็นการ “ทำความรู้จักกับ CNC” ในแบบ “อ่านง่าย” ว่าทำไมเขาถึงสร้างงานขึ้นมาได้ตามสั่งขนาดนี้…

  • CNC Machining : มาจากคำว่า Computer Numerical Control แปลภาษา “พี สี่ภาค” ง่ายๆ ได้ประมาณว่า เป็นการนำ “ระบบควบคุมตัวเลขและการเคลื่อนที่ของเครื่องจักรด้วยคอมพิวเตอร์” ซึ่งในลักษณะนี้ก็จะนำโปรแกรม CNC มาควบคุมเครื่องจักร เครื่องเจีย เครื่องกัด เครื่องกลึง ฯลฯ เพื่อสร้างชิ้นงานต่างๆ ตามที่เราต้องการได้ โดยใช้โปรแกรมหลากหลาย ถ้าฮิตๆ กันก็ AUTOCAD กำหนดค่าของวัตถุที่เราต้องการสร้าง มันก็จะไปสั่งให้เครื่องจักร กัด เซาะ เจาะ เจีย อะลูมิเนียมก้อนเกรดต่างๆ (แล้วแต่จะใช้) ให้เป็นรูปทรงที่เราต้องการ…
  • แม่นขนาดไหน : ถ้าจะเทียบกับเครื่องจักรแบบ Manual ที่ใช้ “มือคนกำหนด” เจ้า CNC จะมีความแม่นยำสูงมาก ตั้งค่าได้ละเอียดถึง 0.001 มม. หรือ 1 ไมครอน และก็ดี เพราะตั้งโปรแกรมทีเดียว ก็สามารถผลิตงานที่ได้มาตรฐานเหมือนกันเป๊ะๆ ได้อีกเพียบ ต่างจากการใช้มือคน ที่บางทีช่างหิวเหล้ามือสั่น ก็ทำให้ชิ้นงานนั้นมีการผิดพลาดได้…
  • สร้างชิ้นงานยังไง : อย่างคันนี้สร้างชิ้นงานขึ้นมาใหม่ทั้งหมด ไม่ใช่เอาของเดิมไปสลักลวดลายนะเว้ย การสร้างชิ้นงานก็จะต้องวัด “มิติเดิม” ของอุปกรณ์นั้นก่อน เช่น เราจะสร้าง “ฝาครอบวาล์ว” ขึ้นมา ก็จะต้องเอาของเดิมไป “สแกนเลเซอร์ 3D” เพื่อหา “มิติรูปทรง” กันก่อน หลังจากนั้น ก็ต้องวัด “ระยะ” (Alignment) ต่างๆ เช่น ระยะรูนอต ระยะห่างจุดต่างๆ ความโค้งรูปทรงต่างๆ ใช้ “ไดอัลเกจ์” แบบ 3D ประกอบกับเครื่อง CNC วัดออกมาเป็นตัวเลขมิติต่างๆ จริงๆ แล้ว เครื่อง CNC ที่สแกนได้ทุกอย่างเลยก็มี แต่ “แพงโคตร” เครื่องหนึ่งหลายล้าน อันนั้นจำเป็นสำหรับผลิตชิ้นงานส่งโรงงานใหญ่ๆ ปริมาณมากๆ เป็นหลัก…

Revo CNC 24

GReddy F55 Custom Turbo

หัวใจหลักของการเพิ่มความแรง ก็ต้องใช้ “เทอร์โบ” ในการอัดอากาศเพิ่มเติมเข้าไปกว่าแรงดันบรรยากาศปกติ ซึ่งมีแฟนๆ XO ถามมาว่า ทำไมต้อง GReddy ล่ะครับ ??? ตอบกันซื่อๆ เหตุที่ใช้เทอร์โบฝาหน้า GReddy สูตร F55 ที่เป็นการร่วมมือกันในทีม REVO DRAG BIG SIX PROJECT ผลิตเทอร์โบแบบ Customized นี้ขึ้นมา โดยการเอาข้อดีของเทอร์โบ GReddy คือ “ยอดฮิตติดสายตาประชาชน” มีรูปทรงที่สวยงาม “อวบอ้วน” ปากทางออกก็ใหญ่ดี พอมาใส่กับดีเซลแล้ว จะดูแปลกตาไปอีกแบบหนึ่ง อีกประการ ฝาหน้าตัวนี้มันมีขนาดและรูปทรงพอๆ กันกับรุ่น TD-06 25G อีกด้วยนะ ใส่กันได้เลย…

Revo CNC 25

บทสรุป วัดกันที่ “ฝีมือ”

รถแข่งในลักษณะนี้ที่ “ทำเหมือนกัน” จะเรียกว่า One Make Race ก็ไม่ผิด เพราะกำหนดอุปกรณ์ หรือ “สารตั้งต้น” ทุกอย่างมาเหมือนกัน หลายคนอาจจะสงสัยว่า “แล้วมันจะแรงกว่ากันได้ยังไง” คิดอย่างนั้นก็ไม่ผิด แต่สิ่งที่แตกต่างกันนอกจากอุปกรณ์ ก็คือ “การเซตรถ” นี่แหละครับ เรามีสารตั้งต้นที่เหมือนกัน เสมือน “กุ๊ก” ทำอาหารแข่งกัน วัตถุดิบ เครื่องปรุง เหมือนกันหมด แต่ใครจะมี “เทคนิค” ปรุงแต่งยังไง ใส่อะไรเท่าไรให้ “กลมกล่อม” นี่แหละครับ เป็นการ “วัดฝีมือ” กันอย่างแท้จริง มันสนุกไปอีกแบบครับ…

Comment : ช่างกล้า ชลบุรี

คันนี้ผมก็ได้ปรึกษากับ TON SHOP ก็ตั้งใจไว้แล้วว่าจะต้องทำให้มีเอกลักษณ์ที่ไม่ซ้ำใคร ก็เลยมองงาน CNC ไว้ เพราะมันสวยงามและใส่ไอเดีย ดีไซน์ ได้อย่างที่เราต้องการจริงๆ คันนี้ผมต้องการให้เป็น “ตัวต้นแบบ” เพื่อต่อยอดพัฒนางานของเราไปในอนาคต และอาจจะทำของแบรนด์ยอดฮิตอื่นๆ อีก แต่ตอนนี้ขอเช็กกระแสหน่อย ก็ต้องขอบคุณพันธมิตรต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับรถคันนี้ทุกคน และ XO autosport ที่เล็งเห็นความตั้งใจของพวกเราด้วยนะครับ…

Comment : อินทรภูมิ์ แสงดี

บอกตรงๆ ว่าถึง Comment ท้ายเรื่องทีไรก็รู้สึก “เขิน” ที่จะไป Comment รถใครเขา ผมเข้าใจว่าทุกคนก็อยากจะทำรถออกมาให้ดีที่สุด แต่อาจจะมีจุดที่ต้องแก้ไขปรับปรุงกันหน่อย ก็ขอเป็นคำ “แนะนำ” กันไปแล้วกัน เพื่อเป็นการแลกเปลี่ยนข้อมูล คันนี้สิ่งที่ชอบก็จะเป็นเรื่องของ “ไอเดีย” ในการสร้างงาน CNC ที่มีเอกลักษณ์ สวยงาม ต้องทุ่มเทในเรื่องของ “เวลา” กันมากหน่อย เพราะงานสร้างใหม่ทั้งอัน มันไม่ใช่เอางานเดิมมาแต่งเติม การแต่งห้องเครื่องคันนี้ไม่ใช่แนวอลังการ แต่เป็นแนว “งานสร้าง” เก็บรายละเอียดทั้งเล็ก ทั้งใหญ่ ดูสะอาดตาดีไปอีกแบบหนึ่ง แต่ถ้าใครจะดูผลงานคันนี้ มาเลย Souped Up Thailand Records 2019 มารอลุ้นกันว่าจะ “ปัง” ขนาดไหน…

Revo CNC PSP

X-TRA Ordinary

หลายคนอาจจะสังเกตว่า PSP ที่ปรากฏอยู่บน REVO ตัวแต่งทั้งหลายนั้นคืออะไร จริงๆ แล้วก็คือ PSP Shop ที่สร้างชุดแต่งแบบ Official ให้กับ REVO ที่เราได้เห็นตามงานโชว์ต่างๆ คำว่า PSP ย่อมาจาก Power Speed Performance หรือ “สมรรถนะของกำลังและความเร็ว” ซึ่ง PSP นี้ก็ผลิตชุดแต่งสำหรับ REVO DRAG BIG SIX ทั้งหมดนี้ด้วยครับ…

Special Thanks

ช่างกล้า ชลบุรี : Facebook/ร้านช่างกล้า ชลบุรี, Tel. 08-6817-1499

Revo CNC driver

TECH SPEC

ภายนอก

Body Part : PSP   

ภายใน

จอ LCD : MAGICIAN 

เกจ์วัดบูสต์ : AUTO METER

พวงมาลัย : NARDI

เบาะ : KIRKEY 

หัวเกียร์ : PSP Titanium

เครื่องยนต์

รุ่น : 2GD-FTV 2.4 L

งาน CNC ทั้งหมด : ช่างกล้า ชลบุรี & TON SHOP Custom Made

ชุดแก้วาล์วลอย : ATP

แคมชาฟต์ : ช่างกล้า ชลบุรี

เทอร์โบ : GReddy F55V Customized

อินเตอร์คูลเลอร์ : TON SHOP 

เฮดเดอร์ และงานท่อไทเทเนียมทั้งหมด : TON SHOP 

ท่อถักและหัวต่อต่างๆ : PRC

เร็กกูเลเตอร์ : PRC

หัวฉีด : GTX

วายริ่งสายไฟ : ต๊ะ บางละมุง

หม้อน้ำ : TON SHOP 

ถังน้ำมัน : TON SHOP

กล่อง : ECU=SHOP Stand Alone for REVO tuned by อ้า

ระบบส่งกำลัง

คลัตช์ : BRC 

ระบบช่วงล่าง

โช้คอัพ : TRD 

ชุด A-Arm : MZR (เม่นโซล่า)

ล้อหน้า : WELD ขนาด 4.5 x 15 นิ้ว

ล้อหลัง : VOLK TE37V ขนาด 10 x 15 นิ้ว

ยางหน้า : M/T ET FRONT ขนาด 26.0-4.5/15

ยางหลัง : MICKEY THOMPSON ET STREET RADIAL ขนาด 275/60R15

Revo CNC 02

  • หนึ่งใน REVO DRAG BIG SIX PROJECT จาก ช่างกล้า ชลบุรี ร่วมมือกับ TON SHOP ที่จะออกอาละวาดในรายการใหญ่ปลายปีนี้ แน่นอน !!!

Revo CNC 03

  • REVO ทั้ง 6 คัน ในโครงการนี้ จะเป็นการระดมสมองกันพัฒนา เพื่อให้รู้ว่า REVO ก็แรงได้

Revo CNC 05

  • ชุดแต่งจะเน้น “ลดน้ำหนัก” ไม่เน้นอลังการ กลมกลืนเหมือนเดิม จาก PSP ที่เป็น Official Support ให้กับ REVO ทั้ง 6 คัน

Revo CNC 07

  • ล้อลาย TE37V แนว Retro ที่ออฟเซตพอดีกับตัวถัง เพลาท้ายยังคงเป็นของ REVO ตามกติกา

Revo CNC 08

  • ภายในยังคงเป็นมาตรฐานเดิมของตัวรถ พวงมาลัย NARDI ก้านยก ยอดฮิต

Revo CNC 09

  • หัวเกียร์ PSP ไทเทเนียม ตามกระแสนิยม

Revo CNC 10

  • จอ MAGICIAN ง่ายๆ ได้ใจความ เพราะ Drag เอาจริงๆ ก็เน้นการ “เปลี่ยนเกียร์แม่นๆ” ดูวัดรอบอย่างเดียวก็พอ

Revo CNC 11

  • 11.ถังระบบเชื้อเพลิง TON SHOP พร้อมเร็กกูเลเตอร์กับชุดสายและหัวสาย จาก PRC หรือ “เปี๊ยก เหรียญชัยเทอร์โบ” เจ้าเก่า งานไทยๆ ที่ได้มาตรฐานสากล

Revo CNC 12

Revo CNC 13

  • 13.ขุมพลัง 2GD-FTV ที่ถูกทำสวยโดยการขึ้นรูป CNC กันเต็มสูตรเท่าที่จะทำได้ นับว่าเป็นความแปลกใหม่ของวงการกระบะไทย

Revo CNC 14

  • 14.ห้องเครื่องเก็บ “คลีน” ฝาวาล์ว CNC ขึ้นมาทั้งชิ้น

Revo CNC 15

Revo CNC 16

Revo CNC 17

  • 17.ท่อร่วมไอดี อันนี้ทำได้งามมากทีเดียว

Revo CNC 18

Revo CNC 19

  • มาแปลกด้วยการเล่นโทนสีที่เรียบง่าย แวววาวด้วยงาน CNC จึงไม่ต้องมีอะไรมาฉูดฉาด “แย่งซีน” แต่ประการใด

Revo CNC 20

Revo CNC 21

  • 20.แผ่นปิดหน้าเครื่องต่างๆ จัด CNC ทั้งหมด

Revo CNC 22

  • 22.กระปุกเบรก CNC พร้อมลวดลายของหม้อลมที่เข้ากันกับหัวสาย หลายคนสงสัยว่า “ทำไมถึงเอาท่ออะลูมิเนียมมาทำท่อไอเสีย” คำตอบ คือ “เอาไว้แค่งานโชว์” แปลกๆ ถ้าจะแข่งจริงก็จะเป็นท่อสเตนเลสที่ทนความร้อนได้มากกว่า และการ “ควั่นข้อ” แบบนี้ ท่อจะไม่เรียบ จะทำให้อากาศเกิดการปั่นป่วน (Turbulence) ไม่เป็นผลดีกับไอเสียที่ออกมาจากเทอร์โบด้วยความเร็วสูง คือ แบบควั่นข้อ มันเหมาะสำหรับจุดที่ไม่มีแรงดันและการไหลเยอะๆ มากกว่า

Revo CNC 23

  • 23.เทอร์โบ Customized เป็น GReddy สะเวิ้บกับ F55 ซึ่งดูเผินๆ มันเหมือน TD-06 25G เป๊ะเลย

Revo CNC 24

Revo CNC 25

Revo CNC 26

  • 26.คันนี้คุมโทนสี เงิน–ทอง ตามความเชื่อของ “สีมงคล” อาจจะบังเอิญหรือเปล่าไม่แน่ใจ แต่ทำแล้วมีเอกลักษณ์ก็พอ











*เพื่อความสะดวก กรุณาดู Video ผ่าน Google Chrome
Tags: BIG SIX PROJECTDragFull CNC WorkrevoTON SHOPTOYOTAช่างกล้า ชลบุรี

Related Posts

วิท ซูปร้า บางมดเรซซิ่ง  By  โอ หนองแค กิ๊บ จูนเนอร์  : 9.957 sec SUPER 6  2WD อันดับที่ 2 Souped Up 2019
Race Zone

วิท ซูปร้า บางมดเรซซิ่ง By โอ หนองแค กิ๊บ จูนเนอร์ : 9.957 sec SUPER 6 2WD อันดับที่ 2 Souped Up 2019

วิท ซูปร้า บางมดเรซซิ่ง  By  โอ หนองแค กิ๊บ จูนเนอร์  : 9.957 sec SUPER 6  2WD  No.2 TOYOTA SUPRA นานๆ ทีจะเห็น...

by xo team
2020-10-21
ที่นอนมารีน่า / ร้านคุณสมพร / INDY GARAGE / ทองรักสนุ๊กเกอร์ / HYPER DYNO : 10.017 sec SUPER 6 2WD  อันดับที่ 3 | Souped Up Thailand Records 2019
Race Zone

ที่นอนมารีน่า / ร้านคุณสมพร / INDY GARAGE / ทองรักสนุ๊กเกอร์ / HYPER DYNO : 10.017 sec SUPER 6 2WD อันดับที่ 3 | Souped Up Thailand Records 2019

  ที่นอนมารีน่า / ร้านคุณสมพร / INDY GARAGE / ทองรักสนุ๊กเกอร์ / HYPER DYNO : 10.017 sec SUPER 6 2WD  อันดับที่ 3...

by xo team
2020-09-27
อ้วนรถซิ่ง / มิคาโดะ / น้อยสายไหม : 9.336 sec  SUPER 4  4WD Champion | Souped Up Thailand Records 2019
Race Zone

อ้วนรถซิ่ง / มิคาโดะ / น้อยสายไหม : 9.336 sec SUPER 4 4WD Champion | Souped Up Thailand Records 2019

  อ้วนรถซิ่ง / มิคาโดะ / น้อยสายไหม : 9.336 sec SUPER 4  4WD  Champion MITSUBISHI EVOLUTION Souped Up Thailand Records 2019...

by xo team
2020-09-24
ONE POINT  :  9.865 sec  SUPER 4  4WD อันดับที่ 2 |  Souped Up Thailand Records 2019
Race Zone

ONE POINT : 9.865 sec SUPER 4 4WD อันดับที่ 2 | Souped Up Thailand Records 2019

  ONE POINT  :  9.865 sec SUPER 4  4WD  No.2 MITSUBISHI EVOLUTION Souped Up Thailand Records 2019 ปอนด์ เทค...

by xo team
2020-09-15
Next Post
GTR “Liberty Walk LB Performance” Ver.1.5 คันแรกในไทย by Infinite Motorsport

GTR "Liberty Walk LB Performance" Ver.1.5 คันแรกในไทย by Infinite Motorsport

No Result
View All Result
  • Home
  • XO NEWS
  • XO MAGAZINE
    • J-Zone
    • U-Zone
    • Race Zone
    • Live Zone
    • Knowledge Zone
  • VIDEO
  • XO EVENT
  • X-SELL
  • SOUPED-UP
  • CONTACT

© 2021 XO AUTOSPORT Thailand's Auto Tuning Culture Media

Welcome Back!

Login to your account below

Forgotten Password?

Retrieve your password

Please enter your username or email address to reset your password.

Log In

Add New Playlist

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Reject Allow
Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save
Privacy Preferences
Name
dpdpa_consent
Category
คุกกี้ที่จำเป็น
Host
.xo-autosport.grandprix.co.th
Duration
10 ปี
Description
เพื่อสำหรับเก็บความยินยอมของ User
Name
_ga
Category
คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์
Host
.xo-autosport.grandprix.co.th
Duration
1 ปี
Description
ใช้สำหรับเก็บนับจำนวนผู้เข้าชมไปยัง Google Analytic