Leo Present ECU=Shop Souped Up Thailand Records 2017
อู่ช่างฤทธิ์ R&C : 8.098 sec.
TOP TEN DRAG CAR No.9 และ PRO 6 No.2
NISSAN CEFIRO
มาแล้วครับ มาทวงบัลลังก์ตัวเองคืน กับอู่ช่างฤทธิ์ R&C และตัวขี่ “เบิร์ด R&C” เจตสดา บุญลอย ที่เคยทำสถิติในรุ่น PRO 6 ไว้ 7.8 วินาที ปีก่อนก็หยุดขับไปเพราะ “ลูกยังเล็ก” แต่ปีนี้คิดถึงวงการเลยกลับมาอีกครั้ง ก็เสียดายไปอีกนิด เกือบจะทุบสถิติเดิมได้แล้ว รอบชิงก็วิ่ง Run 1 ทีเดียวจบ เพราะ Run 2 รถมีปัญหา ก็เลย DNF ไปซะก่อน ก็ยังดีที่มีเวลายืนใน Top Ten Drag Car อันดับ 9 และอันดับ 2 ในรุ่น PRO 6 ครับ…
DRIVER’S COMMENT : เจตสดา บุญลอย
สำหรับผลงานของตัวเองในปีนี้ หลังจากหยุดขับไปปีกว่าๆ กลับมาขับอีกครั้งก็ยังคงมาตรฐานเดิมไว้ได้ แต่เสียดายว่ากะจะหวดเต็มใน Run 2 แต่รถมีปัญหาไปซะก่อน ยังดีกว่ามีเวลา Run 1 ไว้ ก็เลยมีอันดับ สำหรับงาน Souped Up ในปีนี้ ถ้าถามตัวผมเอง ผมชอบแบบมี Backup เหมือนเดิมมากกว่า เพราะมันจะพิสูจน์ได้เลยว่ารถวิ่งเวลาได้เสถียรหรือไม่ กันการพลีชีพ ก็ต้องขอขอบคุณ อู่ช่างฤทธิ์ R&C และทีมงานทุกๆ ท่านที่ช่วยเหลือกันครับ…
TECH SPEC
รถ : NISSAN CEFIRO
ผู้ขับ : เจตสดา บุญลอย
ทีม : อู่ช่างฤทธิ์ R&C
เครื่องยนต์
รุ่น : 2JZ-GTE
สปริงวาล์ว : BC
ตัวปรับเฟืองแคมชาฟต์ : GReddy
แคมชาฟต์ : JUN 272 องศา
ก้านสูบ : PAUTER
แบริ่งชาฟต์ : ACL
เทอร์โบ : PRECISION 8685
เวสต์เกต : HKS
เฮดเดอร์ : CHAN INTER
ท่อร่วมไอดี : GReddy
อินเตอร์คูลเลอร์ : BLITZ
หม้อน้ำ : CHAN INTER
หัวฉีด : INJECTOR DYNAMIC 2,200 c.c.
เร็กกูเลเตอร์ : AEROMOTIVE
ชุดเพิ่มกำลังไฟ : JSK
กล่อง : HKS F-CON V PRO 3.4 by อุป วายริ่ง
ระบบส่งกำลัง
เกียร์ : LIBERTY Air Shift 5 สปีด
คลัตช์ : OS Giken
ลิมิเต็ดสลิป : NISMO GT-PRO
ช่วงล่าง
โช้คอัพหน้า : BC
โช้คอัพหลัง : BC
ล้อหน้า : WELD ขนาด 5 x 15 นิ้ว
ล้อหลัง : WELD ขนาด 10 x 15 นิ้ว
ยางหน้า : MICKEY THOMPSON ขนาด 25.0-4.5-15 นิ้ว
ยางหน้า : MICKEY THOMPSON ขนาด 28.0-15-15 นิ้ว
เบรกหน้า : STRANGE