อู่ช่างฤทธิ์ R&C : 8.098 sec. / TOP TEN DRAG CAR No.9 และ PRO 6 No.2 / NISSAN CEFIRO

 

Leo Present ECU=Shop Souped Up Thailand Records 2017

อู่ช่างฤทธิ์ R&C : 8.098 sec.

TOP TEN DRAG CAR No.9 และ PRO 6 No.2 

NISSAN CEFIRO

มาแล้วครับ มาทวงบัลลังก์ตัวเองคืน กับอู่ช่างฤทธิ์ R&C และตัวขี่เบิร์ด R&C” เจตสดา บุญลอย ที่เคยทำสถิติในรุ่น PRO 6 ไว้ 7.8 วินาที ปีก่อนก็หยุดขับไปเพราะลูกยังเล็กแต่ปีนี้คิดถึงวงการเลยกลับมาอีกครั้ง ก็เสียดายไปอีกนิด เกือบจะทุบสถิติเดิมได้แล้ว รอบชิงก็วิ่ง Run 1 ทีเดียวจบ เพราะ Run 2 รถมีปัญหา ก็เลย DNF ไปซะก่อน ก็ยังดีที่มีเวลายืนใน Top Ten Drag Car อันดับ 9 และอันดับ 2 ในรุ่น PRO 6 ครับ

DRIVER’S COMMENT : เจตสดา บุญลอย

สำหรับผลงานของตัวเองในปีนี้ หลังจากหยุดขับไปปีกว่าๆ กลับมาขับอีกครั้งก็ยังคงมาตรฐานเดิมไว้ได้ แต่เสียดายว่ากะจะหวดเต็มใน Run 2 แต่รถมีปัญหาไปซะก่อน ยังดีกว่ามีเวลา Run 1 ไว้ ก็เลยมีอันดับ สำหรับงาน Souped Up ในปีนี้ ถ้าถามตัวผมเอง ผมชอบแบบมี Backup เหมือนเดิมมากกว่า เพราะมันจะพิสูจน์ได้เลยว่ารถวิ่งเวลาได้เสถียรหรือไม่ กันการพลีชีพ ก็ต้องขอขอบคุณ อู่ช่างฤทธิ์ R&C และทีมงานทุกๆ ท่านที่ช่วยเหลือกันครับ

TECH SPEC

รถ : NISSAN CEFIRO

ผู้ขับ : เจตสดา บุญลอย 

ทีม : อู่ช่างฤทธิ์ R&C

เครื่องยนต์

รุ่น : 2JZ-GTE 

สปริงวาล์ว : BC

ตัวปรับเฟืองแคมชาฟต์ : GReddy

แคมชาฟต์ : JUN 272 องศา

ก้านสูบ : PAUTER 

แบริ่งชาฟต์ : ACL 

เทอร์โบ : PRECISION 8685 

เวสต์เกต : HKS

เฮดเดอร์ : CHAN INTER     

ท่อร่วมไอดี : GReddy     

อินเตอร์คูลเลอร์ : BLITZ     

หม้อน้ำ : CHAN INTER     

หัวฉีด : INJECTOR DYNAMIC 2,200 c.c.

เร็กกูเลเตอร์ : AEROMOTIVE

ชุดเพิ่มกำลังไฟ : JSK 

กล่อง : HKS F-CON V PRO 3.4 by อุป วายริ่ง   

ระบบส่งกำลัง

เกียร์ : LIBERTY Air Shift 5 สปีด

คลัตช์ : OS Giken

ลิมิเต็ดสลิป : NISMO GT-PRO 

ช่วงล่าง

โช้คอัพหน้า : BC

โช้คอัพหลัง : BC

ล้อหน้า : WELD ขนาด 5 x 15 นิ้ว

ล้อหลัง : WELD ขนาด 10 x 15 นิ้ว

ยางหน้า : MICKEY THOMPSON ขนาด 25.0-4.5-15 นิ้ว

ยางหน้า : MICKEY THOMPSON ขนาด 28.0-15-15 นิ้ว

เบรกหน้า : STRANGE

*เพื่อความสะดวก กรุณาดู Video ผ่าน Google Chrome