P&C GARAGE : 7.924 sec.
SUPER MAX No.2
TOYOTA VIGO Spaceframe
ต่อจากกระบะสวนส้ม ก็เป็น “กระบะส่งนมในตำนาน” ของ “คุณบอย สรวงศ์ เทียนทอง” ที่เริ่มมาร่วมการจัดอันดับงานเราอย่างต่อเนื่องเป็นประเพณีส่งท้ายปี ปีที่แล้ว รถไม่พร้อมเท่าที่ควร เลยไม่ได้ตำแหน่งและเวลาสวยๆ ให้เราเห็นกัน แต่ปีนี้กลับมาใหม่ ทั้งคนทำและคนขับ เป็น “ชายหน้าหวาน” พี่ใหม่ P&C GARAGE ที่คุ้นเคย จริงๆ แล้วก็ไม่ได้กะมาห้ำหั่นอะไรมากมาย เอาว่ามาวิ่งกันสนุกๆ ก็พอใจแล้ว แต่ก็เรียกว่าไม่ได้เอาแค่สนุก ความจริงจังต้องมีเหมือนกัน กดเวลาไป “7.924 วินาที” ซึ่งดีกว่าในวันควอลิฟาย ที่ทำไว้ “8.418 วินาที” ก็แน่นอนว่าคงไม่ได้ใส่กันสุด รอวันชิงทีเดียว งานนี้ได้อันดับ 3 ในรุ่น OVER ALL และอันดับ 2 ในรุ่น SUPER MAX มาครอง สมใจอยากทั้งเจ้าของรถและคนขับนั่นแหละ…
DRIVER’S COMMENT : ชัยวัฒก์ ปัณฑยางกูร
ปีนี้ผมขับแทน คุณบอย สรวงศ์ เทียนทอง ก็ดีใจที่มีอันดับอีกครั้ง และทำเวลาได้ดีที่สุดเท่าที่เคยทำมา ผมคิดว่าถ้าเป็น คุณบอย ขับเอง เวลาน่าจะดีกว่านี้อีกครับ ในส่วนของงานปีนี้ ผมก็ว่าดีตามสไตล์ของ XO AUTOSPORT อยู่แล้ว และดีมากที่เข้มงวดในด้านของความปลอดภัยทั้งรถและคน ซึ่งปีนี้ก็เสียดายที่มีเหตุการณ์หลายอย่างที่ทำให้ Track ต้องปิดเพื่อเคลียร์ ทำให้งานเลิกช้าเกินมาตรฐานของ Souped up ไปเยอะครับ ก็ฝากทางผู้จัดหาทางแก้ไขในปีหน้าครับ เพื่อให้งานกระชับเหมือนเดิม …
TECH SPEC รถ : TOYOTA VIGO SPACEFRAME
ผู้ขับ : ชัยวัฒก์ ปัณฑยางกูร ทีม : P&C GARAGE |
|
ภายนอกตัวถัง : KARN FIBER
เฟรม : เปี๊ยก THUNDER ร่ม : STROUD
ภายใน พวงมาลัย : GRANT เกจ์วัดรอบ : AUTO METER เบาะ : KIRKEY แป้นเหยียบ : TILTON เข็มขัด : STROUD คันเกียร์ : LONG V-GATE ปรับบูสต์ : GReddy Profec B Spec II
ระบบส่งกำลัง เกียร์ : G-FORCE คลัตช์ : ORC เพลาท้าย : STRANGE เฟืองท้าย : STRANGE โช้คอัพ : STRANGE สปริง : HYPERCOIL ล้อ : MERICAN RACING ด้านหน้า 4 x 15 นิ้ว ด้านหลัง 15 x 15 นิ้ว ยางหน้า : MICKEY THOMPSON ขนาด 25-5-15 ยางหลัง : HOOSIER ขนาด 33-15-15 เบรก : STRANGE |
เครื่องยนต์รุ่น : 2JZ-GTE
วาล์ว : TITAN สปริงวาล์ว : TITAN รีเทนเนอร์ : TITAN ตัวปรับเฟืองแคมสไลด์ : GReddy แคมชาฟท์ : TITAN 288 องศา ลูกสูบ : TITAN 87.0 มม. ก้านสูบ : TITAN ข้อเหวี่ยง : TITAN 3.4 L ปั๊มน้ำมันเครื่อง : TITAN Dry Sump หัวฉีด : RC 1,600 ซี.ซี. รางหัวฉีด : SARD ตัวปรับแรงดันน้ำมันเชื้อเพลิง : SARD ท่อร่วมไอดี : CHAN INTER ลิ้นเร่ง : HOLLEY 115 มม. เทอร์โบ : TURBONETIC PUMPER เฮดเดอร์ : เปี๊ยก THUNDER เวสต์เกต : HKS GT II อินเตอร์คูลเลอร์ : PWR หม้อน้ำ : CHAN INTER คอยล์จุดระเบิด : MSD ไนตรัสออกไซด์ : NOS Direct Port กล่องควบคุม : HKS F-CON V PRO By P&C GARAGE
|