AOR 77 SHOP : 8.404 sec.
ISUZU D-MAX Spaceframe
พลพรรครักดีเซลอีกคนหนึ่ง “อ๋อ 77” หรือ อนุสิทธิ์ อุดมพันธ์ ที่ทุ่มเทกับเครื่องดีเซล และลงทุนสร้างรถเฟรมขึ้นมาเพื่อชิงตำแหน่งอันดับต้นๆ ของประเทศไทยให้จนได้ ปีนี้ได้ร่วมมือกับ “ช่างเบิร์ด หลักห้า” เพื่อร่วมพัฒนารถให้เร็วยิ่งขึ้น ปีนี้ก็ได้ขึ้นติด Top Ten โดยทำเวลาไว้ “8.404 วินาที” เฉียดไอ้คนตะกี้ไปเพียงแค่ 0.001 วินาที เท่านั้น เลยได้อันดับที่ 7 ไปครอง (เลือกอันดับได้เข้ากับความชอบเลข 7 ของตัวเองด้วยนะ) ส่วนในวันควอลิฟาย ทำเวลาได้ “8.115 วินาที” ก็ไม่เลวเหมือนกันสำหรับรถคันนี้ ที่อนาคตจะต้องเร็วกว่านี้ เอาใจช่วย เสี่ยอ๋อ ให้ “บรรลุ” เลข 7 อย่างที่หวังไว้ละกัน…
|
DRIVER’S COMMENT : อนุสิทธิ์ อุดมพันธ์
ถ้าพูดถึงรถคันนี้ เวลาที่ได้ก็ตามเป้าที่ต้องการครับ ในวันควอลิฟาย ได้เวลา 8.115 วินาที ก็ใกล้เลข 7 แล้ว ก็เหลือการพัฒนาขั้นต่อไป ผมคิดว่าไม่ยาก สำหรับผลงานในปีนี้ ผมยังไม่ค่อยพอใจเท่าไร เพราะวิ่งได้แค่ 2 Run จากการที่ Track มีปัญหา ถ้าได้วิ่งครบ 3 Run เวลาต้องดีกว่านี้แน่นอน ส่วนงานจัดได้ดีครับ มีความเข้มงวดและความปลอดภัยตามมาตรฐานของ XO แต่เสียเวลาในการเคลียร์ Track นานไปหน่อย จากเครื่องพังบ้าง ชนบ้าง ในปีหน้าก็ขอให้ทาง XO หาวิธีเคลียร์ Track ที่เร็วกว่านี้ งานจะไม่กร่อยครับ…
TECH SPEC รถ : ISUZU D-MAX Spaceframeผู้ขับ : อนุสิทธิ์ อุดมพันธ์
ทีม : AOR 77 SHOP |
|
ภายนอกเฟรม : AOR 77ร่มเบรก : STROUD
ภายใน เกจ์ : Auto Meter เบาะ : RECARO เข็มขัดนิรภัย : IMPACT พวงมาลัย : Strange ช่วงล่าง โช้คอัพ : Strange สปริง : Strange ล้อหน้า : WELD ขนาด 4.5 x 15 นิ้ว ล้อหลัง : WELD ขนาด 16 x 15 นิ้ว ยางหน้า : MICKEY THOMPSON ขนาด 26-5-15 ยางหลัง : HOOSIER ขนาด 33-16-15 เบรก : Strange |
เครื่องยนต์รุ่น : 4JJ-1วาล์ว : AOR 77
สปริงวาล์ว : AOR 77 แคมชาฟท์ : AOR 77 ก้านสูบ : ECU=SHOP เทอร์โบ : MITSUBISHI TF08 เวสต์เกต : HKS เฮดเดอร์ : บางมด เรซซิ่ง อินเตอร์คูลเลอร์ : AOR 77 หัวฉีด : AOR 77 เร็กกูเลเตอร์ : AEROMOTIVE หม้อน้ำ : บางมด เรซซิ่ง กล่อง ECU : ECU=SHOP
ระบบส่งกำลัง เกียร์ : LIBERTY Air Shift คลัตช์ : BRC เพลาท้าย : Strange เฟืองท้าย : Strange 3.3 |