SOUPED UP THAILAND RECORDS 2013 รุ่น OVER ALL No.7

AOR 77 SHOP : 8.404 sec.

ISUZU D-MAX Spaceframe

           พลพรรครักดีเซลอีกคนหนึ่ง “อ๋อ 77” หรือ อนุสิทธิ์ อุดมพันธ์ ที่ทุ่มเทกับเครื่องดีเซล และลงทุนสร้างรถเฟรมขึ้นมาเพื่อชิงตำแหน่งอันดับต้นๆ ของประเทศไทยให้จนได้ ปีนี้ได้ร่วมมือกับ “ช่างเบิร์ด หลักห้า” เพื่อร่วมพัฒนารถให้เร็วยิ่งขึ้น ปีนี้ก็ได้ขึ้นติด Top Ten โดยทำเวลาไว้ “8.404 วินาที” เฉียดไอ้คนตะกี้ไปเพียงแค่ 0.001 วินาที เท่านั้น เลยได้อันดับที่ 7 ไปครอง (เลือกอันดับได้เข้ากับความชอบเลข 7 ของตัวเองด้วยนะ) ส่วนในวันควอลิฟาย ทำเวลาได้ “8.115 วินาที” ก็ไม่เลวเหมือนกันสำหรับรถคันนี้ ที่อนาคตจะต้องเร็วกว่านี้ เอาใจช่วย เสี่ยอ๋อ ให้ “บรรลุ” เลข 7 อย่างที่หวังไว้ละกัน…

 

DRIVER’S COMMENT : อนุสิทธิ์ อุดมพันธ์     

ถ้าพูดถึงรถคันนี้ เวลาที่ได้ก็ตามเป้าที่ต้องการครับ ในวันควอลิฟาย ได้เวลา 8.115 วินาที ก็ใกล้เลข 7 แล้ว ก็เหลือการพัฒนาขั้นต่อไป ผมคิดว่าไม่ยาก สำหรับผลงานในปีนี้ ผมยังไม่ค่อยพอใจเท่าไร เพราะวิ่งได้แค่ 2 Run จากการที่ Track มีปัญหา ถ้าได้วิ่งครบ 3 Run เวลาต้องดีกว่านี้แน่นอน ส่วนงานจัดได้ดีครับ มีความเข้มงวดและความปลอดภัยตามมาตรฐานของ XO แต่เสียเวลาในการเคลียร์ Track  นานไปหน่อย จากเครื่องพังบ้าง ชนบ้าง ในปีหน้าก็ขอให้ทาง XO หาวิธีเคลียร์ Track ที่เร็วกว่านี้ งานจะไม่กร่อยครับ…

 

TECH SPEC รถ : ISUZU D-MAX Spaceframeผู้ขับ : อนุสิทธิ์ อุดมพันธ์     

ทีม : AOR 77 SHOP

ภายนอกเฟรม : AOR 77ร่มเบรก : STROUD

 

ภายใน

เกจ์ : Auto Meter

เบาะ : RECARO

เข็มขัดนิรภัย : IMPACT

พวงมาลัย : Strange
 

ช่วงล่าง

โช้คอัพ : Strange

สปริง : Strange

ล้อหน้า : WELD ขนาด 4.5 x 15 นิ้ว

ล้อหลัง : WELD ขนาด 16 x 15 นิ้ว

ยางหน้า : MICKEY THOMPSON ขนาด 26-5-15

ยางหลัง : HOOSIER ขนาด 33-16-15

เบรก : Strange

เครื่องยนต์รุ่น : 4JJ-1วาล์ว : AOR 77

สปริงวาล์ว : AOR 77

แคมชาฟท์ : AOR 77

ก้านสูบ : ECU=SHOP

เทอร์โบ : MITSUBISHI TF08

เวสต์เกต : HKS

เฮดเดอร์ : บางมด เรซซิ่ง

อินเตอร์คูลเลอร์ : AOR 77

หัวฉีด : AOR 77

เร็กกูเลเตอร์ : AEROMOTIVE

หม้อน้ำ : บางมด เรซซิ่ง

กล่อง ECU : ECU=SHOP

 

ระบบส่งกำลัง

เกียร์ : LIBERTY Air Shift

คลัตช์ : BRC

เพลาท้าย : Strange

เฟืองท้าย : Strange 3.3