FAST HUNTER, JC2, CITRUS RACING:8.677sec.
PRO 6 MODIFY No.3
ISUZU KB2200
คันนี้ก็เป็นของสองพี่น้อง “นุ” พิษณุ ลีลากนก เป็นโปรโมเตอร์ ให้ “ยุ้ย” จิตรกร ลีลากนก เป็นผู้ขับ คงจำกันได้ดี “ปู่ KB” เพราะมาร่วมรายการของเราอยู่เป็นประจำ ตัวรถเป็นแบบ Stock Body& Stock Chassis ช่วงล่างด้านหลังยังเป็นแหนบเหมือนเดิมอีกด้วย คันนี้ไม่ต้องบอก ว่ามาจาก FAST HUNTER, JC2, CITRUS RACINGถ้าจะเทียบกับรถของ เด็กน้อย ถือว่าเวลาตามขี่ประกบหัวแบบติดจริงๆ นะครับ ถ้าวิ่งคู่กันคงดูไม่ออก เพราะเวลาของ “ปู่ KB” คันนี้ อยู่ที่ “8.677 วินาที” ซึ่งตามอยู่แค่ “จุดสิบหก” เท่านั้น กะพริบตายังช้ากว่าเลยมั้งผมว่า หวดเวลาไปได้อันดับ 3 ในรุ่นนี้ไปครอง …
DRIVER’S COMMENT :จิตรกร ลีลากนก
จากความตั้งใจที่จะปั้น ปู่ KB คันนี้ขึ้นมา เพื่อเอาไว้เป็นตัวแทนของกระบะสวนส้ม ที่ข้ามไปวิ่งในรุ่น SUPER MAX ก็ค่อยๆ ปรับปรุงไปเรื่อยๆ ไม่มีการหยุดนิ่ง มาไกลได้ขนาดนี้ก็ถือว่าพอใจมากแล้วครับ อย่างน้อยก็ได้ตำแหน่งในรุ่นอยู่เสมอ อนาคตก็คงจะปรับปรุงเพิ่มเติมจนกว่าจะสุด สำหรับงานในปีนี้ ผมว่าดีอยู่แล้วตามมาตรฐานของ XO ที่จัดมานาน แต่เสียดายว่าเลิกเลทไปหน่อย จากเหตุการณ์ที่ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น…
TECH SPEC รถ : ISUZU KB2200ผู้ขับ: จิตรกร ลีลากนก
ทีม : FAST HUNTER, JC2, CITRUS RACING |
|
ภายนอกร่มเบรก : SIMPSON
ภายใน เกจ์วัด : AUTOMETER เบาะ: RECARO เข็มขัดนิรภัย : JAZ พวงมาลัย : MOMO โรลบาร์ :ต๋อง เทอร์โบ ปรับบูสต์: GReddyProfec B Spec II คันเกียร์ : B&M PRO BANDIT แผงสวิตช์ : MOROSO โช้คอัพหน้า : WINNER โช้คอัพหลัง : STRANGE ล้อหน้า: WELDขนาด 3.5 x 15 นิ้ว ล้อหลัง : CENTERLINEขนาด 10 x 15 นิ้ว ยางหน้า:HOOSIER ขนาด 26-4.5-15 ยางหลัง: MICKEY THOMPSON ขนาด 31-10.5-15 เบรกหน้า : Strange |
เครื่องยนต์รุ่น : 2JZ-GTEวาล์ว : CROWER
สปริงวาล์ว : CROWER แคมชาฟท์: HKS 280องศา ลูกสูบ : CP ก้านสูบ : EAGLE เทอร์โบ :HOLSET HX5560 เวสต์เกต :HKS GT2 เฮดเดอร์:ต๋อง เทอร์โบ อินเตอร์คูลเลอร์ :GARRETT หัวฉีด : BOSCH 1,600 C.C. เร็กกูเลเตอร์: MALLORY คอยล์ : MSD ชุดเพิ่มกำลังไฟ : JSK ไนตรัสออกไซด์ : NOS หม้อน้ำ : บางมด เรซซิ่ง กล่อง ECU : HKS F-CON V PRO by อุบ จูนเนอร์
ระบบส่งกำลัง เกียร์ : POWER GLIDE เพลาท้าย : TOYOTA HILUX
|