บางมด เรซซิ่ง : 10.651 sec.
SUPER 6 2WD No.3
NISSAN CEFIRO
กลับมาที่ CEFIRO เหมือนเดิม สีเขียว Turquoise โดดเด่น จากสำนัก “บางมด เรซซิ่ง” ส่งประกวด ควบโดยเจ้าประจำอีกเหมือนกัน “ปอนด์เทค” เบญจรงค์ ชมายกุล ที่ปีนี้ขับหลายคันเหลือเกิน สำหรับผลงาน ได้อันดับ 3 ในรุ่นนี้ ด้วยเวลา “10.651 วินาที” ในสภาพที่เป็น Stock body เหมือนเพื่อนร่วมรุ่น นับว่าเวลาไม่เลวนัก แต่ปีหน้าคิดว่าต้องมีการพัฒนาให้เร็วกว่านี้อีกหน่อย จะได้ร่วมลุ้นมันส์ๆ จ่อติดไปอีกนิด…
DRIVER’S COMMENT : เบญจรงค์ ชมายกุล
สำหรับผลงานของคันนี้ ผมว่าก็ไม่เลวนะ พอใจ ส่วนตัวผมขับหลายคัน บางทีก็มีหลงๆ ลืมๆ บ้าง เพราะเคยขับแต่ยาง Drag Slick ที่ออกได้เต็มๆ พอมาเป็นยางเรเดียล มันก็ต้องขับอีกแบบหนึ่ง ต้องปรับตัวกันนิดหน่อย แต่โดยรวมก็ไม่มีปัญหาอะไรหนักใจ สำหรับงาน Souped up ที่ผมชอบอีกอย่างก็คือ มีการกันคนได้เป็นสัดส่วน คนดูทั่วไปไม่เข้ามายุ่งในส่วนของ Pit ทำให้มีสมาธิมากขึ้นครับ…
TECH SPEC รถ : NISSAN CEFIROผู้ขับ : เบญจรงค์ ชมายกุลทีม : บางมด เรซซิ่ง | |
ภายนอกฝากระโปรงหน้าและหลัง : AKANAกันชนหน้า : TBOภายใน
เกจ์วัด : Defi เบาะ : SPARCO PRO 2000 เข็มขัดนิรภัย : TAKATA พวงมาลัย : OMP โรลบาร์ : บางมด เรซซิ่ง ปรับบูสต์ : GReddy Profec B
ช่วงล่าง โช้คอัพ : HKS ชุดอาร์มช่วงล่าง : ORT ล้อหน้า : WELD ขนาด 5 x 15 นิ้ว ล้อหลัง : VOLK TE37 ขนาด 9 x 17 นิ้ว ยางหน้า : HOOSIER ขนาด 24-5-15 ยางหลัง : TOYO R1R ขนาด 275/40R17 |
เครื่องยนต์รุ่น : 2JZ-GTEแคมชาฟท์ : HKS 280 องศาเทอร์โบ : GReddy T88-38GKเวสต์เกต : บางมด เรซซิ่ง
เฮดเดอร์ : บางมด เรซซิ่ง อินเตอร์คูลเลอร์ : บางมด เรซซิ่ง ท่อร่วมไอดี : บางมด เรซซิ่ง หัวฉีด : SARD 1,000 C.C. รางหัวฉีด : บางมด เรซซิ่ง กล่อง ECU : HKS F-CON V PRO 3.1 by V-TUNER
ระบบส่งกำลัง คลัตช์ : OS |