SOUPED UP THAILAND RECORDS 2013 รุ่น SUPER6 4WD No.2

NOI ELEVEN, BB RACING:10.358sec.

SUPER 6 4WD No.2

NISSAN SKYLINE R32

ก๊อดซิลล่าคันที่สอง สีเงินเฉิดฉาย เจ้าประจำ ของ “โอม” ทรงศักดิ์ ง่านวิสุทธิพันธ์ แห่ง NOI ELEVEN และ BB RACING ในปีที่แล้ว ได้อันดับ 1 รุ่น SUPER 6 (ปีที่แล้วไม่ได้แยก 2WD และ 4WD) ก็วิ่งเวลาใกล้เคียงกับปีนี้ที่ได้เวลา “10.358 วินาที” รถคันนี้ โดยภาพรวมแล้วก็ไม่มีการเปลี่ยนแปลงอะไรมากนัก ก็พัฒนาในสิ่งที่มีอยู่ให้ดียิ่งขึ้น แต่ก็ยังคงความเรียบร้อยและสวยงามอยู่ และคงความเป็น Stock Body ในแบบรถวิ่งถนนเอาไว้ได้อย่างดี เป็นเอกลักษณ์ของรถคันนี้ครับ…

 

DRIVER’S COMMENT :ทรงศักดิ์ ง่านวิสุทธิพันธ์

สำหรับผลงานของตัวเองในครั้งนี้ ยังไม่ค่อยดีเท่าไรครับ ไม่ได้เวลาตามเป้า ปีที่แล้ววิ่งเร็วกว่านี้หน่อยนึง ไม่เป็นไรครับ ก็กลับไปแก้ไขใหม่ ปีหน้าต้องดีกว่าเดิม ในส่วนของการจัดงาน ก็ยังคงมาตรฐานที่ดีดังเดิมเอาไว้ แต่มีเหตุที่ทำให้ต้องหยุดเคลียร์ Track เกิดขึ้นบ่อยๆ เวลาเลยยาวไปเยอะครับ นอกนั้นก็ไม่มีอะไรผิดพลาด ดีอยู่แล้วครับ…

 

TECH SPEC รถ : NISSAN SKYLINE R32

ผู้ขับ: ทรงศักดิ์ ง่านวิสุทธิพันธ์

ทีม : NOI ELEVEN, BB RACING

ภายนอกชุดพาร์ท :NISMO

ไฟท้าย : SUNLINE RACING

 

ภายใน

เกจ์วัดบูสต์: GReddy

เรือนไมล์ : NISMO 320 km/h

เบาะ: RECARO

เข็มขัดนิรภัย : TAKATA

พวงมาลัย : PERSONAL

โรลบาร์ :CUSCO

ปรับบูสต์ : GReddyProfec B Spec II

หัวเกียร์ : TOMEI

 

ระบบส่งกำลัง

คลัตช์ : OS

ลิมิเต็ดสลิป : CUSCO

 

ช่วงล่าง

โช้คอัพ : HKS

ชุดอาร์มช่วงล่าง: IKEYA FORMULA

ล้อ: NISMO GT4ขนาด 9.5 x 18 นิ้ว

ยาง:TOYO R1R ขนาด 265/40R18

เบรก : BREMBO

เครื่องยนต์รุ่น : RB26DETT

วาล์ว : TOMEI

สปริงวาล์ว : TOMEI

แคมชาฟท์ : TOMEI 280องศา

ลูกสูบ : TOMEI

ก้านสูบ : TOMEI

ข้อเหวี่ยง : TOMEI 2.8 L

แบริ่งชาฟท์: POWER ENTERPRISE

อ่างน้ำมันเครื่อง : GReddy

เทอร์โบ : GARRETT

เวสต์เกต :HKS GT2

เฮดเดอร์ : BC TURBO

อินเตอร์คูลเลอร์ :HKS

ท่อร่วมไอดี :JUN GT

หม้อพักไอเสีย : HKS Titanium

หัวฉีด : RC 1,200 C.C.

รางหัวฉีด : SARD

เร็กกูเลเตอร์ : TOMEI

หม้อน้ำ : KOYO

กล่อง ECU : MOTEC M800 by BALL TUNER