TOON ENGINE SHOP, NARAKA KING : 10.732 sec.
SUPER 6 4WD No.3
NISSAN SKYLINE R32
ก๊อดซิลล่าคันที่สาม สีเทาดำทะมึน จาก TOON ENGINE SHOP และ NARAKA KING คันนี้ก็เคยลงใน XO AUTOSPORT ไปแล้ว แต่คราวนี้มีการอัพเกรดขึ้นอีกเยอะ ข้อเหวี่ยงเดิม แต่ทำ “พันม้า” โดยฝีมือของ “จารย์ทูน” เจ้าเก่า ขับโดย “ภคิน วรกฤตเวคิน” คันนี้วันควอลิฟายได้เวลา 10.737 วินาที วันชิงได้เวลา “10.732 วินาที” เรียกว่าเสถียรตามฟอร์ม เวลาจะต้องใกล้เคียงกัน เพื่อเป็นการพิสูจน์ทั้งคนและรถ ว่าจะรักษามาตรฐานได้ดีหรือไม่เพียงไร คันนี้ก็ยังยึดแนวทาง Stock Body หนักๆ แต่วิ่งเวลาไม่เลวอยู่เหมือนกัน เอาอันดับ 3 ในรุ่นนี้ไปครอง…
DRIVER’S COMMENT : ภคิน วรกฤตเวคิน
สำหรับผลงานของผมในครั้งนี้ ถือว่าพอใจแล้วครับ มีปัญหาเกี่ยวกับระบบขับเคลื่อนนิดหน่อย ก็ยังโชคดีว่าได้อันดับ 3 ในรุ่นนี้ ครั้งหน้าก็จะลองแก้ไขมาทำเวลากันใหม่ สำหรับงานในปีนี้ อาจจะมีปัญหาเรื่อง Track เลยทำให้เวลาล่าช้าไปหน่อย แต่การจัดงานโดยรวมนั้นดีน่าพอใจ ในด้านระบบความปลอดภัยที่ค่อนข้างเข้มงวดกว่าปีก่อนๆ ดีครับ จะได้เป็นมาตรฐานกันต่อไป…
TECH SPEC รถ : NISSAN SKYLINE R32
ผู้ขับ : ภคิน วรกฤตเวคิน ทีม : TOON ENGINE SHOP, NARAKA KING |
|
ภายนอกสเกิร์ตหน้า : GARAGE DEFEND
สเกิร์ตข้าง : NISMO กระจังหน้า : NISMO สปอยเลอร์หลัง : NISMO ไฟท้าย : SUNLINE RACING
ภายใน เกจ์วัด : Defi เบาะ : BRIDE เข็มขัดนิรภัย : TAKATA พวงมาลัย : NARDI โรลบาร์ : CUSCO ปรับบูสต์ : GReddy Profec B Spec II หัวเกียร์ : HKS แผงสวิตช์ : MOROSO
ช่วงล่าง โช้คอัพ : TEIN ค้ำโช้ค : CUSCO ชุดอาร์มช่วงล่าง : ORT ล้อ : ADVAN TC3 ขนาด 10.5 x 18 นิ้ว ยาง : WEST LAKE SPORT RS ขนาด 265/35R18 เบรก : BREMBO |
เครื่องยนต์รุ่น : RB26DETT
วาล์ว : TOMEI สปริงวาล์ว : TOMEI แคมชาฟท์ : TOMEI 280 องศา ลูกสูบ : CP ก้านสูบ : MANLEY ข้อเหวี่ยง : TOMEI 2.8 L แบริ่งชาฟท์ : NISMO อ่างน้ำมันเครื่อง : GReddy เทอร์โบ : GReddy T88-38GK เวสต์เกต : GReddy Type C เฮดเดอร์ : TRUST อินเตอร์คูลเลอร์ : TRUST หม้อพักไอเสีย : Titanium หัวฉีด : RC 2,000 C.C. รางหัวฉีด : TOMEI เร็กกูเลเตอร์ : HKS คอยล์ : MSD ชุดเพิ่มกำลังไฟ : MSD DIS-4 กล่อง ECU : HKS F-CON V PRO
ระบบส่งกำลัง คลัตช์ : HKS ลิมิเต็ดสลิป : NISMO |