LEO Present ECU=SHOP Souped Up Thailand Records 2018
SUPER 4 2WD อันดับ 1 รถหมายเลข 123
R SPEC 2 : 10.047 sec
SUPER 4 2WD CHAMPION
TOYOTA MR2
เห็น MR2 ก็ต้องนึกถึง พี่รุ่ง R SPEC 2 เป็นคนแรก เสมือนว่าผูกขาดกับรถรุ่นนี้กันแบบจริงจัง ซึ่งผลงานในครั้งนี้ก็จบได้สวยงาม จากจำนวนรถทั้งหมด 8 คัน สามารถทำเวลามาเป็นอันดับ 1 ด้วยสถิติ 10.047 วินาที ซึ่งสามารถวิ่งได้แค่รอบแรกเพียงรอบเดียว เพราะในรอบที่สอง รถมีปัญหาไปเสียก่อนครับ
DRIVER’S COMMENT : นนท์ปกรณ์ พิพัฒน์ธันยา
ผลงานที่ทำได้ในปีนี้ดีครับ แต่ว่ายังไม่ดีที่สุดสำหรับผม เพราะอยากได้เลขตัวเดียวครับ ซึ่งหวังว่าจะทำให้ได้ในรอบสุดท้าย แต่ปรากฏว่ารถมีปัญหาเพลาขาดไปเสียก่อน ในเรื่องระบบการจัดงาน ผมว่าดีเลยนะครับ แต่อยากจะให้ควอลิฟายเป็น 3 รันเหมือนเมื่อก่อนครับผม
TECH SPEC
ภายนอก
– กันชนหน้า, ไฟหน้า : GARAGE SPL
– ฝากระโปรงหน้า, สเกิร์ตรอบคัน : BORDER
– ฝากระโปรงหลัง : AUTO CREATION
เครื่องยนต์
– รุ่น : 3S-GTE
– วาล์ว : FERREA
– สปริงวาล์ว : BC
– เฟืองแคมชาฟต์ : HKS
– แคมชาฟต์ : KELFORD
– ลูกสูบ : CP 86.5 มม.
– ก้านสูบ : EAGLE
– ข้อเหวี่ยง : JUN 2.2 L
– แบริ่งชาฟต์ : CALICO
– อ่างน้ำมันเครื่อง : ARC
– เทอร์โบ : PRECISION
– เวสต์เกต : HKS GT2
– เฮดเดอร์ : PREECHA HEADER
– อินเตอร์คูลเลอร์ : BLITZ
– ท่อร่วมไอดี : R SPEC 2 Custom Made
– หม้อพักไอเสีย : PREECHA HEADER Titanium
– หัวฉีด : BOSCH 1,600 c.c.
– รางหัวฉีด : SARD
– เร็กกูเลเตอร์ : HKS
– หม้อน้ำ : R SPEC 2
– สายหัวเทียน, คอยล์ : MSD
– กล่อง ECU : HKS F-CON V PRO 3.3
ระบบส่งกำลัง
– เกียร์ : 3S-GTE by R SPEC 2 5 สปีด
– คลัตช์ : OS
– ลิมิเต็ดสลิป, เพลาข้าง : R SPEC 2
ช่วงล่าง
– โช้คอัพ หน้า–หลัง : A’PEXi Setting by R SPEC 2
– สปริงหน้า–หลัง : SWIFT
– ชุด Links ช่วงล่าง : R SPEC 2 Custom Made
– ล้อหน้า : VOLK CE28 ขนาด 7.5 x 17 นิ้ว
– ล้อหลัง : VOLK CE28 ขนาด 10 x 17 นิ้ว
– ยางหน้า : TOYO PROXESS R1R ขนาด 215/45R17
– ยางหลัง : MICKEY THOMPSON ขนาด 275/40R17