BO AUTOPART – K-SPORT: 10.015 sec.
SUPER 6 2WD No.3
NISSAN CEFIRO
อันดับ 3 อีกแล้ว สำหรับ “โบ้ ออโต้พาร์ท” เหมือนมีอะไรกับเลข 3 เพราะได้อันดับ 3 อยู่ 3 ปีซ้อน !!! ปีนี้ก็ทรงมาดีแล้ว เรียกว่าเป็นอีกคันที่มีลุ้นแชมป์ แต่น่าเสียดายที่ไปพลาดเอา Run 2 เบ่งพลังกันสุดชีวิต โอริงกรองน้ำมันเครื่องระเบิด น้ำมันเครื่องสาดออกมาจนเสียวจะมิด แต่ยังดีว่าได้เวลา Run 1 มาตู๊ไว้ เวลาวิ่งก็ถือว่าสูสีกันกับอันดับ 1 และ 2 อย่างมาก เพราะตัวเลขทศนิยมหลักแรกนั้นเหมือนกัน ไม่เป็นไรครับ อย่างน้อยก็ยังได้อันดับ ไว้ปีหน้าเอาใหม่…
DRIVER’S COMMENT : พิสิษฐ์ เปี่ยมปัญจพล
จริงๆ คาดหวังว่าจะเร็วกว่านี้ครับ อย่างน้อยต้องเห็น 9.8 วินาที แน่ๆ ใน Run 2 ก็เลยหวดเต็มที่ แต่กรองน้ำมันเครื่องหลุดออกมาช่วงปลายเส้น เกียร์ 4 ด้วยอาการโอริงระเบิด ก็เลยต้องยกคันเร่งปล่อยไหลเข้าเส้นไป อีกนิดเดียวจริงๆ ไม่สามารถทำเวลาได้ตามเป้า ปีนี้ Souped Up จัดดีมากครับ กระชับเวลา แบบนี้ทุกคนรู้สึกผ่อนคลาย ไม่เหนื่อยมากไป ท้ายสุด ฝากขอบคุณ ทีมงาน BO AUTOPART, K-SPORT, WESTERN DYNO 345 และทีมงาน XO AUTOSPORT ที่จัดงานแบบมีมาตรฐานด้วยนะครับ…
TECH SPEC
รถ : NISSAN CEFIRO
ผู้ขับ : พิสิษฐ์ เปี่ยมปัญจพล
ทีม : BO AUTOPART – K-SPORT
เครื่องยนต์
รุ่น : 2JZ-GTE
วาล์ว : BC
สปริงวาล์ว : BC
แคมชาฟต์ : HKS 280 องศา
เฟืองแคมชาฟต์ : HKS
ลูกสูบ : WISECO 86.5 มม.
ก้านสูบ : PAUTER MACHINE
เทอร์โบ : GARRETT GT45
เวสต์เกต : GReddy
เฮดเดอร์ : BRD
อินเตอร์คูลเลอร์ : ARC
ท่อร่วมไอดี : JUN
หม้อน้ำ : R32 GT-R
หัวฉีด : FIVE-O 1,200 c.c.
รางหัวฉีด : SARD
เร็กกูเลเตอร์ : AEROMOTIVE
คอยล์ : MSD
สายหัวเทียน : MSD
ตัวเพิ่มกำลังไฟ : JSK
กล่อง : HKS F-CON V PRO 3.24 by อุป วายริ่ง
ระบบส่งกำลัง
เกียร์ : OS 5 สปีด
คลัตช์ : OS 3 Plates
ลิมิเต็ดสลิป : NISMO GT-PRO
ช่วงล่าง
โช้คอัพหน้า–หลัง : TEIN
ล้อหน้า : WELD ขนาด 4 x 15 นิ้ว
ล้อหลัง : VOLK CE28 ขนาด 10 x 17 นิ้ว
ยางหน้า : HOOSIER ขนาด 24.0-4-15
ยางหลัง : TOYO PROXES R1R ขนาด 275/40R17