SUPER 6 2WD อันดับ 3 No.59 / BO AUTOPART – K-SPORT: 10.015 sec.

 

BO AUTOPART – K-SPORT: 10.015 sec.

SUPER 6 2WD No.3 

NISSAN CEFIRO   

อันดับ 3 อีกแล้ว สำหรับโบ้ ออโต้พาร์ทเหมือนมีอะไรกับเลข 3 เพราะได้อันดับ 3 อยู่ 3 ปีซ้อน !!! ปีนี้ก็ทรงมาดีแล้ว เรียกว่าเป็นอีกคันที่มีลุ้นแชมป์ แต่น่าเสียดายที่ไปพลาดเอา Run 2 เบ่งพลังกันสุดชีวิต โอริงกรองน้ำมันเครื่องระเบิด น้ำมันเครื่องสาดออกมาจนเสียวจะมิด แต่ยังดีว่าได้เวลา Run 1 มาตู๊ไว้ เวลาวิ่งก็ถือว่าสูสีกันกับอันดับ 1 และ 2 อย่างมาก เพราะตัวเลขทศนิยมหลักแรกนั้นเหมือนกัน ไม่เป็นไรครับ อย่างน้อยก็ยังได้อันดับ ไว้ปีหน้าเอาใหม่… 

DRIVER’S COMMENT : พิสิษฐ์ เปี่ยมปัญจพล

จริงๆ คาดหวังว่าจะเร็วกว่านี้ครับ อย่างน้อยต้องเห็น 9.8 วินาที แน่ๆ ใน Run 2 ก็เลยหวดเต็มที่ แต่กรองน้ำมันเครื่องหลุดออกมาช่วงปลายเส้น เกียร์ 4 ด้วยอาการโอริงระเบิด ก็เลยต้องยกคันเร่งปล่อยไหลเข้าเส้นไป อีกนิดเดียวจริงๆ ไม่สามารถทำเวลาได้ตามเป้า ปีนี้ Souped Up จัดดีมากครับ กระชับเวลา แบบนี้ทุกคนรู้สึกผ่อนคลาย ไม่เหนื่อยมากไป ท้ายสุด ฝากขอบคุณ ทีมงาน BO AUTOPART, K-SPORT, WESTERN DYNO 345 และทีมงาน XO AUTOSPORT ที่จัดงานแบบมีมาตรฐานด้วยนะครับ

TECH SPEC

รถ : NISSAN CEFIRO

ผู้ขับ : พิสิษฐ์ เปี่ยมปัญจพล

ทีม : BO AUTOPART – K-SPORT

เครื่องยนต์

รุ่น : 2JZ-GTE

วาล์ว : BC     

สปริงวาล์ว : BC

แคมชาฟต์ : HKS 280 องศา

เฟืองแคมชาฟต์ : HKS

ลูกสูบ : WISECO 86.5 มม.

ก้านสูบ : PAUTER MACHINE 

เทอร์โบ : GARRETT GT45   

เวสต์เกต : GReddy

เฮดเดอร์ : BRD   

อินเตอร์คูลเลอร์ : ARC 

ท่อร่วมไอดี : JUN   

หม้อน้ำ : R32 GT-R

หัวฉีด : FIVE-O 1,200 c.c.

รางหัวฉีด : SARD

เร็กกูเลเตอร์ : AEROMOTIVE

คอยล์ : MSD

สายหัวเทียน : MSD

ตัวเพิ่มกำลังไฟ : JSK

กล่อง : HKS F-CON V PRO 3.24 by อุป วายริ่ง 

ระบบส่งกำลัง

เกียร์ : OS 5 สปีด

คลัตช์ : OS 3 Plates

ลิมิเต็ดสลิป : NISMO GT-PRO

ช่วงล่าง

โช้คอัพหน้าหลัง : TEIN

ล้อหน้า : WELD ขนาด 4 x 15 นิ้ว

ล้อหลัง : VOLK CE28 ขนาด 10 x 17 นิ้ว

ยางหน้า : HOOSIER ขนาด 24.0-4-15

ยางหลัง : TOYO PROXES R1R ขนาด 275/40R17

*เพื่อความสะดวก กรุณาดู Video ผ่าน Google Chrome