XO AUTOSPORT
  • Home
  • XO NEWS
  • XO MAGAZINE
    • J-Zone
    • U-Zone
    • Race Zone
    • Live Zone
    • Knowledge Zone
  • VIDEO
  • XO EVENT
  • X-SELL
  • SOUPED-UP
  • CONTACT
No Result
View All Result
XO - AUTOSPORT : THAILAND TUNING CARS MAGAZINE
  • Home
  • XO NEWS
  • XO MAGAZINE
    • J-Zone
    • U-Zone
    • Race Zone
    • Live Zone
    • Knowledge Zone
  • VIDEO
  • XO EVENT
  • X-SELL
  • SOUPED-UP
  • CONTACT
No Result
View All Result
XO - AUTOSPORT : THAILAND TUNING CARS MAGAZINE
No Result
View All Result
Home XO MAGAZINE Race Zone

SY UNIQUE New BEETLE Full Frame 4G 2.4L + GTX42 with 1,000 PS

xo team by xo team
2019-01-04
in Race Zone
0
SY UNIQUE New BEETLE Full Frame 4G 2.4L + GTX42 with 1,000 PS
Share on FacebookShare on Twitter

 

เรื่อง : อินทรภูมิ์ แสงดี  / ภาพ : GPI PHOTO > from XO Mag vol.196

เต่าเขย่าแทร็ก แดร็กเรซซิ่ง !!!

ในวาระปกติ กลับมาพบกับ SOUPED UP SPECIAL กันอีกครั้ง ย้อนไปเมื่องาน SOUPED UP THAILAND RECORDS 2012 ก็คงยัง “คุกรุ่น” อยู่ในความทรงจำ ปีนี้มีรถใหม่ๆ ที่น่าสนใจเข้ามาร่วมทดสอบกันมาก และหนึ่งในรถที่ “ตรึงตาติดใจ” ทุกคนมากที่สุด ถูกถามไถ่ และถูกติดตามมากที่สุด ก็ย่อมเป็นตัวแปลกคันนี้ มันคือ New BEETLE ที่แปลงร่างมาเป็นรถ Drag แบบเต็มพิกัด ด้วยโครงสร้างแบบ Full Frame ทั้งคัน แถมยังเป็นเครื่อง 4G63 ทำเป็น “ขับหลัง” อีก สไตล์ “จัดหนัก จัดแปลก” จะเป็นใครไม่ได้ นอกจาก “คุณบอย” สรวงศ์ เทียนทอง ที่มอบหมายให้ SY UNIQUE PERFORMANCE เป็นผู้ “หั่น ตัด สร้าง” จนเป็น “เต่าเขย่าแทร็ก” ที่เรียกความสนใจของผู้ชมได้มากทีเดียว และเราก็จัดให้ท่านชมกันถึงรายละเอียดครับ ว่าจะมีอะไรบ้าง…

Qualify8-654

เรื่องเล่าเต่าตัวนี้

ทำไมต้องเป็นเต่า แม้จะ New BEETLE มันก็ยังเป็นเต่าอยู่ดีจริงไหม ??? แต่ถ้ามันไม่เป็นเต่า แล้วใครจะสนใจมันบ้าง เรื่องของเรื่อง “คุณบอย” โดยบุคลิกส่วนตัวเป็นคนขี้เล่น ชอบรถเตี้ยๆ น่ารักๆ แปลกๆ ก็ดูเอาแล้วกัน สมัยที่เอา  MAZDA R100 “ตัวแท้” ที่คอ Retro เห็นแล้วปากคอสั่นอยากได้ มาตัดทำเป็น Full Frame ซะงั้น นั่นก็เป็นจุดเริ่มต้นที่แปลกประหลาดกว่าชาวบ้าน แล้วก็ติดอันดับใน Top Ten Ranking สองปีซ้อน (2005-2006) หลังจากนั้น ก็ได้ทำ CIVIC EK9 ที่เป็นรถแข่งแบบ Stock Body สมัยคุณบอยเรียนอยู่ที่อเมริกา และ VIGO สองคันนี้ก็สร้างเป็น Full Frame ทั้งคู่ (แต่น่าเสียดายที่ CIVIC EK9 หลังจากทำเป็น Full Frame เครื่อง 4G63 ติด Top Ten ปี 2007 หลังจากนั้นไม่นานก็ได้เกิดอุบัติเหตุจนต้องทิ้งไป) จริงๆ แล้ว สไตล์การทำรถของคุณบอยเอง จะเน้น “ใจรัก” มากกว่าจะเอาเป็นเอาตาย เรียกว่าเอาสนุกกับเพื่อนฝูง สร้างสีสันให้กับงาน SOUPED UP THAILAND RECORDS ได้ก็พอใจแล้ว…          สำหรับเรื่องเล่าเต่าตัวนี้ ก็ไม่มีอะไรมากครับ ตอนแรกมันเป็น New BEETLE ที่เป็นรถปกติบ้านๆ นี่แหละ จอดเก็บไว้ตั้งนาน จนงาน SOUPED UP ปีนี้ได้จัดขึ้น จึงเกิดความคิดว่าจะเอามันมาทำรถ Drag แต่ก็ไม่ง่าย เนื่องจากทำมาแล้วก็ไม่รู้จะเอามันไปลงรุ่นไหน จะเอาเครื่องขับหน้าแรงๆ ใส่ โดยใช้พื้นฐานเดิม มันก็คงจะไม่สุดจริงๆ การเซ็ตรถขับหน้าแรงมากๆ มันไม่ง่ายเหมือนกัน คิดไปคิดมาแบบด่วนๆ เลยตัดสินใจว่าจะ “ชำแหละเต่า” ทำเป็น Full Frame โดยให้ “พี่จิต” JITT AUTO FRAME และใช้เครื่อง 4G63 ขยายเป็น 2.4L ทำเป็นขับเคลื่อนล้อหลังเหมือนกับ  CIVIC EK9 เพื่อลงในรุ่น SUPER MAX ก็คงเป็นวิธีเดียวที่ทำได้ เลยตัดสินใจเริ่ม Project นี้แบบด่วนที่สุด…

Qualify8-648

เต่าหนังเหนียว ไม่ยอมตายง่ายๆ

ตอนที่เราไปอู่ SY ก็พบว่าเต่าตัวนี้โดนชำแหละเรียบร้อย (เคยให้ชมกันไปในคอลัมน์ “ม้ามืด” จำได้ไหมครับ) มีการตั้ง Frame ที่ค่อนข้างสมบูรณ์แล้ว ตัวถังยังคงเป็นโลหะเหมือนเดิม แต่ไส้ในถูกเลาะทิ้งทั้งหมด เรียกว่า “เหลือแต่เปลือก” จริงๆ ส่วนต่างๆ เช่น พื้นรถ Chassis โครงสร้างอะไรต่างๆ ถูกตัดออกหมด กลายเป็นเศษเหล็กกองพะเนินอยู่ข้างรถ วันนั้นก็ได้คุยกับทางอู่ คุยสัพเพเหระไปเรื่อยๆ ทางอู่บอกว่า “มันเป็นรถที่มีเนื้อเหล็กดีทีเดียว” การตัดชำแหละมันต้องใช้เวลามากพอสมควร ตอนแรกก็ดูเนื้อเหล็กไม่หนามากเท่าไร คิดว่าไม่น่าจะมีอะไร แต่พอตอนลงมือตัดจริงๆ ปรากฏว่าเนื้อเหล็ก “ค่อนข้างเหนียว” เสียหัวตัด Plasma ไปหลายหัว ซึ่งถ้าเทียบกับรถญี่ปุ่นขนาดเล็ก อันนั้นเรียกว่า “ตัดกระดาษ” กันเลยดีกว่า ลากหัวตัดเฉือนได้สบายๆ ความแข็งแรงมันผิดกัน… หลังจากที่วุ่นวายกับการชำแหละพื้นรถเรียบร้อยแล้ว ก็มา “งานเข้า” เอาตอนที่จะต้อง “ตัดชายบันไดข้าง” (Side Step) ตอนแรกก็เอาหัว Plasma ตัดปกติ ช่วงที่เฉือนชายบันได “กลับมีของเหลวอะไรบางอย่างไหลออกมา” ทำให้หัว Plasma ตัดไม่ได้ จึงต้องใช้แก๊สตัดแทน พอของเหลวนั้นแห้งก็แข็งตัวอย่างมาก ตอนแรกก็งงว่าน้ำอะไรวะ พอผ่าเข้าไปอีก ปรากฏว่าเจอมันเป็น “สารประเภทโฟม” (อะไรทำนองนั้นนะ ความคิดเห็นส่วนตัว) ที่บรรจุเข้าไปในชายบันได (ด้านในมันจะเป็นโพรงช่องว่าง คุณคงพอนึกออก) เพื่อ “เก็บเสียง ลดเสียง” เวลามีอะไรมากระทบ กระแทก และช่วยเสริมให้ชายบันไดมีความแข็งแรง ก็จะ “ลดการบิดของตัวถังได้มาก” ทำให้ขับขี่มั่นคง เงียบเสียง ไม่จำเป็นต้องทำเหล็กให้หนาและแข็งแรงเกินไป ซึ่งจะมีน้ำหนักมาก ใช้พวกนี้บรรจุเลยดีกว่า น้ำหนักเพิ่มไม่มาก แถมได้ผลอีก นับว่าเป็นเทคโนโลยีที่ทันสมัย รถสมัยใหม่พวกรุ่นหรูหราราคาแพงก็จะทำแบบนี้กันเป็นส่วนมาก ที่กล่าวมานี้อาจจะไม่ได้เกี่ยวข้องกับการแข่ง แต่เมื่อมีเรื่องแปลกๆ เกิดขึ้นในการทำรถ เราก็ไม่พลาดที่จะนำมาเล่าให้อ่านนะครับ…

beetle02

COMMENT : สรวงศ์ เทียนทอง & SY UNIQUE PERFORMANCE

สำหรับคันนี้ก็เสร็จก่อนงาน SOUPED UP THAILAND RECORDS ครั้งที่ผ่านมาแบบหายใจรดต้นคอเลยครับ ตอนแรกคิดว่าไม่ทันแล้ว แต่ก็ทำให้ทันจนได้ เอาว่าวิ่งกันแบบ Test Track ไปก่อนในงานนี้ เป็นธรรมดาที่รถเพิ่งเสร็จ มันต้องมีการ Setting เก็บข้อมูลอีกหลายอย่าง ก็ต้องรอดูปีหน้า ถ้าจัดงานอีกก็จะทำให้สมบูรณ์ ได้เวลาสวยๆ ครับ…



COMMENT : อินทรภูมิ์ แสงดี

ก็รู้สึกตื่นเต้นดีนะครับ ที่มีรถแปลกๆ มาวิ่งในงานของเรา ซึ่งตัวคุณบอยเอง ก็ทำรถมาทดสอบงานนี้โดยเฉพาะ และมากันเป็นประจำทุกครั้ง ตอนแรกเห็นสภาพก็ไม่นึกว่าจะทัน เพราะก่อนงาน 1 สัปดาห์ ก็ยังเพิ่งขึ้นโครงเสร็จ แต่วันงานก็มาในสภาพที่วิ่งได้ ทำมาได้สวยงาม เรียบร้อย ตามสไตล์ของคุณบอยและอู่นี้ เป็นเรื่องที่ดีครับ ส่วนตัวผมว่า ไม่ว่าจะรถอะไรก็ตามแต่ ไม่จำเป็นต้องมีเงินมากๆ ก็ “สามารถทำให้เรียบร้อยได้ทั้งนั้น” อยู่ที่ว่าจะตั้งใจเก็บรายละเอียดกันหรือเปล่า คันนี้บอกได้อย่างเดียวว่า “รอลุ้น” ครับ ว่าเต่าจะเขย่าแทร็กได้สนานขนาดไหน…

beetle04

X-TRA ORDINARY

สำหรับรถตระกูล New BEETLE นั้น ผลิตขึ้นมาเพื่อเป็น Generation ใหม่ ต่อจาก Old BEETLE ที่เลิกผลิตไป โดยผลิตขึ้นมาเป็น “เต่าโมเดิร์น” ที่ใช้งานได้ปกติเหมือนรถสมัยใหม่ทั่วไป โดยเริ่มต้นผลิตในปี 1997 แต่เปลี่ยน Layout เป็น “เครื่องวางหน้า ขับเคลื่อนล้อหน้า” (FF) ห้องโดยสารกว้างสบาย และมีการผลิตมาจนถึงปัจจุบัน มีการเปลี่ยนแปลงรูปโฉมบ้างตามสมัย แต่ก็ยังคงอนุรักษ์เป็น “เต่า” เหมือนเดิม…



TECH SPEC

ภายนอก

ตัวถัง : New BEETLE 2003-2005 Steel Body Shell

เฟรม : JITT AUTO FRAME

ร่มเบรก : STROUD

ภายใน

พวงมาลัย : GRANT

คอพวงมาลัย : STRANGE

เกจ์วัดรอบ : Defi

จอมาตรวัด : AIM MVI

เบาะ : KIRKEY

เข็มขัด : SCHROTH RACING

คันเกียร์ : JERICO

ปรับบูสต์ : New GReddy Profec

ถังดับเพลิง : OMP

ถังน้ำมัน : JAZ

ชุดแป้นเหยียบ : TILTON

ระบบส่งกำลัง

เกียร์ : JERICO V-Gate 5 สปีด

คลัตช์ : TILTON 3 Plates

เพลาท้าย : STRANGE

ช่วงล่าง

โช้คอัพหน้า : STRANGE

โช้คอัพหลัง : KONI

ล้อหน้า : BILLET SPECIALTIES ขนาด 15 x 4.5 นิ้ว

ล้อหลัง : BILLET SPECIALTIES Bead Lock ขนาด 15 x 12 นิ้ว

ยางหน้า : MICKEY THOMPSON ขนาด 25.0-4.5-15 นิ้ว

ยางหลัง : MICKEY THOMPSON ขนาด 31-13-15 นิ้ว

เครื่องยนต์

รุ่น : 4G63

แคมชาฟท์ : KELFORD 280 องศา

สปริงวาล์ว : BC

รีเทนเนอร์ : BC

ตัวปรับเฟืองแคม : BC

ลูกสูบ : CP 86.0 มม.

ก้านสูบ : PAUTER H-Beam

แบริ่งชาฟท์ : CALICO

ข้อเหวี่ยง : CROWER 2.4L

เทอร์โบ : GTX42

เวสต์เกต : TIAL

เฮดเดอร์ : เหรียญชัย

ท่อร่วมไอดี : เหรียญชัย

อินเตอร์คูลเลอร์ : SPEARCO

หม้อน้ำ : KOYO

ลิ้นปีกผีเสื้อ : เหรียญชัย 90 มม.

หัวฉีด : RC 2,000 C.C.

รางหัวฉีด : AEROMOTIVE

ตัวปรับแรงดันน้ำมันเชื้อเพลิง : AEROMOTIVE

ปั๊มน้ำไฟฟ้า : STEWART

คอยล์ : EVO X

ชุดเพิ่มกำลังไฟ : JSK CDI

ไนตรัส : NY-TREK

กล่องควบคุม : HKS F-CON V PRO 3.3 By GIANT

02

  • ถ้าจะดูหน้าตรง ก็ไม่มีอะไรผิดแปลกไปจากรถเดิม เว้นแต่ช่องลมเข้าเทอร์โบบนฝากระโปรงหน้า กันชนทรงนี้ จะเป็นรถรุ่นปี 2003-2005

03

  • ตัวถังเป็นเหล็กของเดิม ทรวดทรงยังคงมาตรฐาน New BEETLE ไว้ทุกประการ ตอนแรกทาง SY ทำออกมา “เตี้ยเกินไป” ลงแม่แรงก็ติดพื้นเลย ก็เลยต้องแก้จุดยึดช่วงล่างใหม่อีกครั้งหนึ่ง

04

  • ทรวดทรงมันก็น่ารักดี ตรงใจเจ้าของรถ ดูสะอาดเรียบร้อย ร่มเบรก STROUD อันเดียวพอ เนื่องจากใช้เครื่อง 4G63 ที่ความเร็วปลายไม่ได้มากเหมือนพวก 2JZ-GTE หรือ 1UZ-FE ก็คงจำกันได้ ถึงขั้นตอนการเลือกร่ม ในคอลัมน์ Knowledge เล่มก่อน ๆ

05

  • ซูมให้ดูกันชัดๆ กับล้อที่มี “ขอบล็อก” หรือ Bead Lock กันการเคลื่อนตัวของยางกับกระทะล้อ มันจะช่วยล็อกให้ไปด้วยกันอย่างแน่นหนากว่าปกติ ทำให้เกิดความปลอดภัย และช่วยเรื่องเวลาได้ เพราะยางกับล้อมันหมุนไปด้วยกันตลอด ไม่มีการเคลื่อนตัวเหมือนขอบล้อปกติ (ขอบล้อปกติ ดูว่ามันแน่น หากเจอเครื่องแรงมากๆ ยางก็มีสิทธิเคลื่อนจากขอบล้อครับ)

06

  • การยึดอุปกรณ์ต่างๆ เรียบร้อย ได้มาตรฐาน ถังดับเพลิงยึดอย่างแน่นหนา ต่อเป็นแบบ “ฉีดประจำจุด” ที่จะเสี่ยงเกิดเพลิงไหม้ นับว่าเป็นเรื่องที่ถูกต้อง เมื่อเกิดเหตุก็กดครั้งเดียว เวลานั้นคงไม่มีใครเอื้อมไปหยิบแล้วถือฉีดนะครับ ใช้แบบนี้จะปลอดภัยที่สุด

07

  • แบตเตอรี่ คลุมด้วยกล่องคาร์บอนไฟเบอร์อย่างดี พวกกล่องควบคุมต่างๆ ยึดไว้อย่างสวยงาม แน่นหนา

08

  • สร้าง Cage กันคนขับเวลารถคว่ำ ตาข่ายที่เห็น เอาไว้กันเมื่อรถคว่ำ ตาข่ายจะกันไม่ให้อวัยวะถูกเหวี่ยงไปข้างนอกรถ

09

  • 4G63 ขยาย 2.4L มีแรงม้าระดับ 1,000 PS สาเหตุที่เลือกเครื่องรุ่นนี้ ก็คงอยากจะสร้างความแปลกใหม่บ้าง เพราะ 2JZ-GTE มันก็มีเยอะแล้ว ไม่แน่เหมือนกัน ถ้า 4 สูบ วิ่งดีๆ 6 สูบ ที่เซ็ตไม่ลง หรือแรงเกินไปจนคุมยาก อาจจะโดนได้เหมือนกัน ส่วนการวางตำแหน่งเครื่อง ตำแหน่งหัวเทียนสูบ 1 จะอยู่หลังแนวกึ่งกลางแกนล้อหน้า ซึ่งจะช่วย Balance น้ำหนักไปกลางรถให้มากขึ้น แน่นอนว่าตำแหน่งคนขับก็ต้องถอยหลังไปด้วยเช่นกัน เพื่อเอาน้ำหนักค่อนไปทางด้านหลังให้มากที่สุด ช่วยในด้านการออกตัว

IMG_2977

  • มัน-ใหญ่-มาก !!! GARRETT GTX42 ลูกเท่าหัว
Tags: 4G63Full FrameNew BEETLESY UNIQUEบอย เทียนทองสรวงค์ เทียนทอง New BEETLE

Related Posts

วิท ซูปร้า บางมดเรซซิ่ง  By  โอ หนองแค กิ๊บ จูนเนอร์  : 9.957 sec SUPER 6  2WD อันดับที่ 2 Souped Up 2019
Race Zone

วิท ซูปร้า บางมดเรซซิ่ง By โอ หนองแค กิ๊บ จูนเนอร์ : 9.957 sec SUPER 6 2WD อันดับที่ 2 Souped Up 2019

วิท ซูปร้า บางมดเรซซิ่ง  By  โอ หนองแค กิ๊บ จูนเนอร์  : 9.957 sec SUPER 6  2WD  No.2 TOYOTA SUPRA นานๆ ทีจะเห็น...

by xo team
2020-10-21
ที่นอนมารีน่า / ร้านคุณสมพร / INDY GARAGE / ทองรักสนุ๊กเกอร์ / HYPER DYNO : 10.017 sec SUPER 6 2WD  อันดับที่ 3 | Souped Up Thailand Records 2019
Race Zone

ที่นอนมารีน่า / ร้านคุณสมพร / INDY GARAGE / ทองรักสนุ๊กเกอร์ / HYPER DYNO : 10.017 sec SUPER 6 2WD อันดับที่ 3 | Souped Up Thailand Records 2019

  ที่นอนมารีน่า / ร้านคุณสมพร / INDY GARAGE / ทองรักสนุ๊กเกอร์ / HYPER DYNO : 10.017 sec SUPER 6 2WD  อันดับที่ 3...

by xo team
2020-09-27
อ้วนรถซิ่ง / มิคาโดะ / น้อยสายไหม : 9.336 sec  SUPER 4  4WD Champion | Souped Up Thailand Records 2019
Race Zone

อ้วนรถซิ่ง / มิคาโดะ / น้อยสายไหม : 9.336 sec SUPER 4 4WD Champion | Souped Up Thailand Records 2019

  อ้วนรถซิ่ง / มิคาโดะ / น้อยสายไหม : 9.336 sec SUPER 4  4WD  Champion MITSUBISHI EVOLUTION Souped Up Thailand Records 2019...

by xo team
2020-09-24
ONE POINT  :  9.865 sec  SUPER 4  4WD อันดับที่ 2 |  Souped Up Thailand Records 2019
Race Zone

ONE POINT : 9.865 sec SUPER 4 4WD อันดับที่ 2 | Souped Up Thailand Records 2019

  ONE POINT  :  9.865 sec SUPER 4  4WD  No.2 MITSUBISHI EVOLUTION Souped Up Thailand Records 2019 ปอนด์ เทค...

by xo team
2020-09-15
Next Post
ขับสี่ปีนี้ต้อง “ซูบารุ” โดย Tawee Subaru JR คว้าแชมป์ Super 4 4WD ด้วยเวลา 10.1 วินาที

ขับสี่ปีนี้ต้อง “ซูบารุ” โดย Tawee Subaru JR คว้าแชมป์ Super 4 4WD ด้วยเวลา 10.1 วินาที

No Result
View All Result
  • Home
  • XO NEWS
  • XO MAGAZINE
    • J-Zone
    • U-Zone
    • Race Zone
    • Live Zone
    • Knowledge Zone
  • VIDEO
  • XO EVENT
  • X-SELL
  • SOUPED-UP
  • CONTACT

© 2021 XO AUTOSPORT Thailand's Auto Tuning Culture Media

Welcome Back!

Login to your account below

Forgotten Password?

Retrieve your password

Please enter your username or email address to reset your password.

Log In

Add New Playlist

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Reject Allow
Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save
Privacy Preferences
Name
dpdpa_consent
Category
คุกกี้ที่จำเป็น
Host
.xo-autosport.grandprix.co.th
Duration
10 ปี
Description
เพื่อสำหรับเก็บความยินยอมของ User
Name
_ga
Category
คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์
Host
.xo-autosport.grandprix.co.th
Duration
1 ปี
Description
ใช้สำหรับเก็บนับจำนวนผู้เข้าชมไปยัง Google Analytic