PHOTO : Thanyanon Sangpoo (TakeSnap)
“เน้นไอเดียดิบอย่างมีสไตล์”
เมื่อ TREND การแต่งรถเปลี่ยนผ่านสู่กระแสยุคใหม่ ที่มีการใช้ไอเดียผสานระหว่างแฟชั่นยุคอดีตแบบ OLD SCHOOL ที่นิยมใส่ “โป่งเย็บ” นำมาปรับลุคเข้ากับรถรุ่นใหม่โดยดีไซเนอร์ชื่อดัง จากสำนัก ROCKET BUNNY และ LIBERTY WORKS ต้องยอมรับว่าไอเดียดังกล่าว กลายมาเป็นแฟชั่นที่นิยมมากในขณะนี้
คุณหนุ่ม ROYAL GARAGE ที่หลายคนรู้จักภาพลักษณ์ของเขาในรูปแบบสำนักแต่งแนว VIP ที่เน้นงาน CUSTOM ตามความต้องการของลูกค้า โดย ARISTO คู่กายของเขา เริ่มต้นการแต่งแบบ VIP ซึ่งเป็นแนวทางที่ชอบอยู่แล้ว แต่พอใช้มาได้ระยะนึง ก็อยากจะเปลี่ยนแนวปรับลุคใหม่ กลายเป็นเวอร์ชั่นแบบที่เห็น โดยแรงบันดาลใจดังกล่าวเกิดขึ้นจากการชม XOD ที่ไปถ่ายงาน AUTO MESSE เมื่อต้นปี เห็นว่ากระแสชุดแต่ง ROCKET BUNNY เยอะมาก น่าสนใจดี | และบอดี้ ARISTO น่าจะทำได้ เลยลองทำออกมาดู ซึ่งผลงานที่ออกมาก็ชอบพอสมควร แต่อาจจะต้องปรับปรุงบางส่วน อย่างบอดี้พาร์ท อยากให้ออกมาดูซิ่งกว่านี้ ตอนนี้ยังมีกลิ่นอาย VIP อยู่นิดหน่อย ในอนาคตคงทำการปรับบอดี้พาร์ทใหม่ ต่อด้วยการทำสี ซึ่งตอนนี้ยังไม่ได้ทำสีจริง ที่เห็นอยู่เป็นสีรองพื้น ทำออกมาแล้วชอบ ดูแปลกตา ออกซิ่งๆ ดิบๆ และนี่คืออีกหนึ่งไอเดียการสร้างสรรค์ ARISTO จากสำนัก ROYAL GARAGE |
X-TRA ORDINARY
สามารถควบคุมการทำงานได้ง่ายดาย เมื่อเข้าไปใน APP. RIDE CONTROL | RIDE CONTROL อุปกรณ์รับสัญญาณจาก SMARTPHONE |
หน้าตาโช้คสตร้ทปรับเกลียวที่เสริม RIDE ON CUP เข้าไป |
RIDE ON CUP เป็นระบบที่ทำขึ้นมาเพื่อรองรับโช้คแบบสตรัทปรับเกลียวที่รักความเตี้ย โดยเจ้าอุปกรณ์ตัวนี้จะเสริมอยู่ที่สปริงของชุดสตรัทปรับเกลียว ทำหน้าที่ยกรถให้สูงขึ้นคล้ายๆ รถ LAMBORGHINI แต่ชุดนี้มีทีเด็ดอยู่ที่ RIDE CONTROL โดยสามารถใช้ SMARTPHONE ของคุณเป็นตัวควบคุม เพียงแค่โหลด APP. RIDE CONTROL มาใช้
TECH SPEC
EXTERIOR
– กระจังหน้า : K.BREAK
– กันชนหน้า : K.BREAK ZERO CUSTOM
– สเกิร์ตหน้า : ROYAL GARAGE
– สเกิร์ตข้าง : K.BREAK ZERO CUSTOM
– โป่งหน้า-หลัง : ROCKET BUNNY STYLE
– สปอยเลอร์หลัง : JUNCTION PRODUCE
– กระจกมองข้าง : GANADOR
ENGINE
– รหัส : 2JZ-GTE VVTi
– อินเตอร์คูลเลอร์ : GReddy LS SPEC
– กรองอากาศ : HKS
– ปั๊มน้ำมันเชื้อเพลิง : WALBRO
– กล่อง ECU : MINE’S
– ท่อไอเสีย : FGK
SUSPENSION
– โช้คสตรัทปรับเกลียว : K.BREAK + RIDE ON CUP + RIDE CONTROL BY HOP-UP AIR SUSPENSION
– ค้ำโช้คหน้า : CARBING
– ล้อ : SSR PROFESSOR SP-1 19×10.5”, 19×11”
– ยาง : NITTO NT555 235/35ZR19, 255/30ZR19
– เบรกหน้า : TRD RACING 4 POT
INTERIOR
– เบาะ + แผงประตู : หุ้มหนังแดง
– วัดบูสต์ : GReddy
งานดิบที่ออกมาดูดีด้วยสีรองพื้นแบบ PRIMER GRAY
กันชนหน้า K.BREAK มาพร้อม FRONT SPLITTER และบังโคลนหน้าโดดเด่นด้วยชุด OVER FENDER สไตล์ ROCKET BUNNY
มุมหลังกับลุคความโหดที่ดูเท่แปลกตา
2JZ-GTE VVTi รอขยับสเต็ปใหม่เพิ่มเติม
ด้านหลังติดตั้งถังลมพร้อมปั๊ม เพื่อใช้กับชุด RIDE ON CUP BY HOP-UP
ภายในจับหุ้มหนังแดง