เรื่อง พงศ์พล จันทรัคคะ / ภาพ ทวีวัฒน์ วิลารูป, ศราวุธ เวียงสมุทร
กระแสของการแต่งรถเล็ก หรือที่เรียกกันว่า SUB COMPACT CAR ที่มีอยู่มากมายหลายรุ่น พร้อมเดินตามรอยรัฐบาลกับรถยนต์คันแรก ลดแสนบาท ที่ออกมาโลดแล่นกันบนท้องถนนจนทำให้กรุงเทพฯ ติดอันดับหนึ่ง “เมืองที่มีรถติดมากที่สุดในโลก” กันไปแล้ว เอาละ เมื่อมีรถออกมามากมายขนาดนี้ อู่แต่ง สำนักแต่งในบ้านเราได้มีงานทำมากขึ้นละทีนี้ โดยเฉพาะเรื่องการตกแต่งบอดี้ ชุดพาร์ทสวย ๆ ช่วงล่าง เบรก ล้อแม็ก หรือไม่ว่าจะเป็นเครื่องยนต์ ในช่วงสองสามปีผ่านมานี้ ขอกล่าวถึงอู่นี้สักหน่อย
ADDZEST CAR COLOR หลายท่านที่ชอบแต่งรถแบบ SUB COMPACT CAR อย่าง YARIS, VIOS, JAZZ และ MAZDA2 ต่างแห่กันไปใช้บริการด้านความงามกับตัวรถที่อู่นี้กันทั้งนั้น Facebook ของอู่นี้เขาแนะนำกลเม็ดต่าง ๆ ให้แฟนเพจของเขาที่เข้ามาดูเพื่อเป็นทางเลือกที่ถูก ไม่มั่ว ใส่แล้วสวย บางชิ้นออกแบบดีไซน์ขึ้นมาเอง ยังถูกก๊อบปี้ไปดื้อ ๆ เรียกได้ว่ามาอู่นี้ ขับรถป้ายแดงเดิม ๆ กลับออกไป มีทั้งชุดแต่งพาร์ทสีสด เบาะนั่งบั๊กเก็ตซีต ค้ำต่าง ๆ ล้อแม็กหลากออฟเซ็ต ช่วงล่างสตรัทปรับเกลียว เบรกซิ่ง ท่อตรงรุ่น เครื่องจะเดิม จะยัดซูเปอร์ชาร์จ หรือเทอร์โบก็บอกมา เขาจัดให้คุณได้หมด นับว่าเป็นอู่สีที่มีทุกอย่างครบวงจร มีลูกค้าไม่ขาดสาย ส่วนหนึ่งมาจากเจ้าของร้านเป็นกันเอง เข้าใจกลุ่มวัยรุ่น รวมถึงช่างฝีมือในการทำชุดแต่งออกมาได้เนียน ทุกอย่างลงตัว ตอนนี้คงไม่มีใครไม่รู้จัก ADDZEST CAR COLOR ถนนสรงประภา ดอนเมือง แน่นอน….
สำหรับส่วนตัวผู้เขียนเอง ติดตามผลงานและเป็นแฟนเพจของอู่นี้มาโดยตลอด เห็นรถที่ทำออกไปสู่ท้องถนนและงานโชว์รถระดับท็อปๆ ของเมืองไทย ไม่ว่าจะเป็น BANGKOK MOTOR SHOW และ BANGKOK USED CAR AND IMPORTED CAR SHOW ทุกปีรถที่ถูกเชิญมาโชว์ ต้องมีรถที่ได้รับการตกแต่งจากอู่นี้มาด้วยเสมอ ด้วยกระแสนิยมของงานฝีมือ เจ้าของอู่มีความใส่ใจ ทำให้มีงานดี ๆ ออกมาตลอดเวลา การโชว์ผลงานบนหน้า Facebook ของอู่นี้ ผมเห็นรถแวะเวียนเข้ามาตกแต่งมากมาย การเลือกรถที่สวย ๆ มาลงคอลัมน์จึงค่อนข้างยาก เพราะรถแต่ละคันแต่งกันได้สุด ๆ จึงต้องวานเจ้าของร้าน นายกั๊ก หรือที่น้อง ๆ และลูกค้า เรียกแกว่า “น้าแจ่ม ณ สรงประภา” มาช่วยเลือกรถให้เราสักสามคัน ที่จะนำมาลงใน XO ฉบับส่งท้ายของปี ด้วย TOYOTA YARIS 3 STYLE
ส่วนหนึ่งที่อยากจะแนะนำเพื่อเป็นแนวทางในการตกแต่งให้ผู้เล่นรถมือใหม่ได้ทราบ รวมถึงคุณผู้หญิง ที่ปัจจุบันนี้จะเริ่มต้นรถยนต์คันแรกของชีวิตด้วยรถยนต์ขนาดเล็ก แล้วอยากแต่งให้สวย ไม่ผิดแนว ได้เป็นข้อมูล ก็ลองมาปรึกษาที่อู่นี้ได้ครับ ทางเจ้าของร้านบอกว่า ไม่ทำ ไม่เป็นไร ขอแค่เข้ามาคุยกัน ช่วยแนะนำสิ่งดี ๆ กันไป บางทีเรื่องที่คุณคิดว่าใช่ อาจจะไม่ใช่ก็ได้ แต่งไปแล้วเกิดปัญหา มานั่งแก้กันมันเสียเวลา เสียอารมณ์…. เอาละมาพูดถึงรถคันแรกกันก่อน ส่วนตัวของผู้เขียนเอง ชอบในเรื่องของชุดแต่งที่ออกแบบเองของเจ้าของร้าน โดยคุณกั๊ก ได้เล่าให้เราฟังว่า ชุดแต่ง AVP นั้น ย่อมาจาก “ALIEN VS PREDATOR” เป็นชื่อของภาพยนตร์ในช่วงนั้นพอดี และอีกเหตุผลก็เนื่องมาจากลูกค้าหลาย ๆ ท่านเริ่มเบื่อชุดแต่งที่มีขายอยู่ในท้องตลาดทั่วไป คนใส่เยอะ มีให้เลือกน้อย จึงอยากให้ทางร้านช่วยออกแบบให้ รวมทั้งตัวผมเองก็อยากจะมีชุดแต่งที่เป็นเอกลักษณ์ของร้านด้วย จึงออกแบบชิ้นงานขึ้นมา ในเวอร์ชั่นแรก AVP VERSION 1 โดยเอาไอเดียมาจากรถ CONCEPT ที่ญี่ปุ่น 5-6 ปีก่อน นำมาดัดแปลง แก้ไขบางส่วน ผสมกับไอเดียของเราเอง โดยมี พี่ปอ ปรมาจารย์ด้านงานออกแบบไฟเบอร์ มาช่วยปั้นขึ้นรูปให้ หลังจากนั้นไม่นานทางคุณกั๊กได้เล่าให้เราฟังต่อว่า ชุดแต่ง AVP VERSION 1 เริ่มเป็นที่รู้จักในกลุ่มลูกค้าเพิ่มมากขึ้น ทำให้ชิ้นงานเริ่มถูก COPY ไปเป็นจำนวนมาก จึงคิดออกแบบ AVP VERSION 2 ขึ้นมา โดยชุดนี้จะมีความแตกต่างกันบ้าง ในส่วนของเส้นสาย มิติที่ทันสมัย โฉบเฉี่ยวขึ้น และทางเจ้าของร้านขอย้ำและฝากมาบอกว่าชุดแต่งทั้ง 2 รุ่น ไม่มีที่ไหน นอกจากร้าน ADDZEST CAR COLOR ถนนสรงประภาเท่านั้น….
1NZ-FE TURBO
เมื่อที่รู้ที่มาที่ไปของชุดแต่งที่เป็นเอกลักษณ์ของร้านนี้กันแล้ว มาดูการแต่งของ YARIS คันแรกกันบ้าง มาพูดคุยกับเจ้าของรถ คุณเอ็กซ์ กับรถ YARIS สีเหลืองมัสตาร์ด เหตุผลที่เลือกมาใช้บริการของร้านนี้ ก็เพราะผมรู้จักกับพี่กั๊ก ตั้งแต่อยู่ YARIS CLUB แล้ว งานของร้านพี่เขาโอเค ราคาไม่แพงจนเกินไป ติชมกันได้ พี่เขาเป็นกันเอง ชุดแต่งบางชุดให้ลูกค้าช่วยออกความคิดเห็น CUSTOM MADE ทำให้ลูกค้ามีส่วนร่วม ส่วนที่เลือกชุดแต่งชุดนี้ เพราะมีส่วนเว้าส่วนโค้งที่เยอะกว่ารุ่นก่อน ลงตัวดีครับ ส่วนเรื่องเครื่องยนต์ที่ติดตั้งเทอร์โบนั้น ครั้งแรกได้ลองไปนั่งรถของพี่เขาที่ติดตั้งเทอร์โบแล้ว อัตราเร่งมันดี ดึงดี ขับสนุก ซึ่งจริง ๆ แล้วรถของผมใส่ซูเปอร์ชาร์จอยู่ก่อนแล้ว แต่ไม่แรงเท่านี้ เลยตัดสินใจอีกครั้ง เลือกที่จะเปลี่ยนมาเป็นเทอร์โบจนถึงปัจจุบัน จะหนึ่งปีแล้ว ก็ยังไม่เกิดปัญหาอะไรเลยครับ
มาดูในส่วนประกอบต่าง ๆ ภายนอกกันต่อ กับชุดแต่งรอบคัน AVP VERSION 2 พร้อมความโหดของงาน CARBON ในส่วนต่าง ๆ ทั้งสเกิร์ตชิ้นเล็กที่มุมกันชนหน้า และ CANARD พร้อมฝากระโปรงหน้า CARBON FIBER แบบมีช่องระบายความร้อน บังโคลนหน้าเคลือบ CARBON และที่บริเวณกระจกมองข้าง ส่วนหางหลังดัดแปลงได้อย่างลงตัว จาก MINI COOPER แบบ CARBON FIBER รวมทั้งฝากระโปรงท้ายก็ด้วยเช่นกัน ส่วนภายใน เพิ่มสีสันด้วย CARBON FIBER สีสันต่าง ๆ พร้อมพวงมาลัย NARDI รุ่น DEEP CORN เกจ์วัดมีสองแบบให้เลือกชม เลือกใช้จาก DEFI CR และ DEFI ZD ส่วนด้านหลังเพิ่ม X-BAR แบบไทเทเนียม
- 1NZ-FE แรงด้วย เทอร์โบ TD04L บูสต์ไม่ต้องเยอะ 0.5 บาร์ กล่อง HKS F-CON V PRO 3.0 VERSION ขับสนุกขึ้นอีกเยอะ
เครื่องยนต์คันนี้มีสูตรเด็ด ที่มีคอนเซ็ปต์ไว้ว่า งบไม่เยอะ ใช้งานทนทาน ไม่บ้าพลัง 1NZ-FE จึงถูกอัพเกรดความแรงโดย ADDZEST CAR COLOR ด้วยเทอร์โบ TD04L บูสต์ 0.5 บาร์ หัวฉีด 2JZ-GTE VVT-i ตัวปรับแรงดัน AEROMOTIVE พร้อมปั๊มน้ำมันเชื้อเพลิง WALBRO ส่วนกล่องควบคุมใช้ของ HKS F-CON V PRO 3.0 VERSION จูนโดย พี่ตี๋ พาสแท็ค ชุดระบบส่งกำลัง เป็นเกียร์ธรรมดา 5 สปีด มีเพียงชุดคลัตช์จาก TRD เท่านั้น ซึ่งสเต็ปเทอร์โบนี้ เคลมแรงม้าไว้ 145- 190 แรงม้า ขึ้นอยู่กับส่วนประกอบต่าง ๆ มากน้อยด้วยเช่นกัน ส่วนช่วงล่าง มีโช้คสตรัทปรับเกลียวของ TEIN รุ่น SUPER STREET พร้อมอัพเกรดเบรกคู่หน้าจาก TOYOTA ARISTO และล้อ VOLK RACING รุ่น CE28 ขนาด 17 x 7.5 นิ้ว
- ฝากระโปรงหน้า บังโคลนหน้า สเกิร์ตหน้า กระจกมองข้าง CARBON ทั้งหมด
- ภายในเพิ่มสีสันด้วยงาน CARBON FIBER พร้อมเกจ์วัดของ DEFI
- เบาะแดงคู่นี้จาก RECARO RAPTER
- เบรกคู่หน้า TOYOTA ARISTO พร้อมล้อสีแจ่ม VOLK RACING รุ่น CE28 ขนาด 17 นิ้ว
- เพิ่มค้ำหลัง X-BAR แบบไทเทเนียม ยอดนิยม….
TECH SPEC
TOYOTA YARIS สีเหลืองมัสตาร์ด
ภายนอก
ชุดแต่งรอบคัน AVP VERSION 2 BY ADDZEST CAR COLOR
บังโคลนคู่หน้า CARBON
ฝากระโปรงหน้า CARBON FIBER
ฝากระโปรงหลัง CARBON FIBER
กระจกมองข้าง CARBON FIBER
สปอยเลอร์หลัง ADDZEST CAR COLOR
MINI COOPER STYLE
ไฟท้าย RS
ภายใน
พวงมาลัย NARDI DEEP CORN
หัวเกียร์ TRD
คอนโซลกลาง + แผงข้างประตู CARBON FIBER
เกจ์วัด DEFI CR + DEFI ZD
ค้ำหลัง X-BAR TITANIUM
เครื่องยนต์
เครื่องยนต์ 1NZ-FE
เทอร์โบ TD04L
โบล์ว ออฟ วาล์ว HKS SQV
อินเตอร์คูลเลอร์ CHINA
ออยล์คูลเลอร์ CHINA
หม้อพักไอเสีย HKS
ปั๊มน้ำมันเชื้อเพลิง WALBRO
หัวฉีด JZ-GTE VVT-i
ตัวปรับแรงดันน้ำมันเชื้อเพลิง AEROMOTIVE
หัวเทียน NGK เบอร์ 8
กล่องควบคุม HKS F-CON V PRO 3.0 VERSION
ระบบส่งกำลัง
ธรรมดา 5 สปีด
ชุดคลัตช์ TRD
ช่วงล่าง
โช้คสตรัทปรับเกลียว TEIN SUPER STREET
ค้ำโช้คหน้า NITTO
เบรกคู่หน้า TOYOTA ARISTO
ล้อ VOLK RACING รุ่น CE28 ขนาด 17 x 7.5 นิ้ว
ยาง NITTO NT555 EXTREAM ZR ขนาด 205/40ZR17
1NZ-FE KOMPRESSOR KIT
คันต่อเป็น YARIS คุณวิท เจ้าของรถคันส้ม ได้บอกกับเราว่า ที่เลือกทำร้านนี้เพราะผมขับรถผ่านร้านนี้อยู่บ่อย ๆ มีรถรุ่นเดียวกับผมมาทำกันเยอะ ก็น่าจะเป็นร้านที่น่าเชื่อถือได้ ลองเข้ามาพูดคุยกับเจ้าของร้าน พี่เขาตรงไปตรงมาดี จริงใจดี ชุดแต่งต่าง ๆ สีที่ทำ ชิ้นงานเนียนดีครับ ส่วนที่ผมเลือกชุดแต่ง AVP VERSION 1 เพราะสวยดี ช่วงแรกยังไม่มีคนใส่เยอะมาก นอกจากลูกค้าที่นี่เท่านั้น ส่วนเรื่องของเครื่องยนต์ ทางเจ้าของร้านแนะนำให้ใส่ซูเปอร์ชาร์จ จึงตัดสินใจใส่ พอได้ลองขับแล้วรู้สึกอัตราเร่งดีขึ้น ชอบครับ ขับสนุกขึ้นกว่าเดิม ถึงแม้จะไม่ได้เน้นเรื่องของความแรงอะไรมากจนเกินไป เพราะไส้ในของรถ ผมยังไม่ได้ปรับแต่งอะไร เน้นใช้งานไปก่อน ทำมาก็หลายเดือนแล้ว ก็ไม่มีปัญหาอะไร นอกจากนั้นเป็นส่วนประกอบต่าง ๆ อาทิ ฝากระโปรงหน้า CARBON PAINT บังโคลนคู่หน้าเจาะช่องระบายลม และหางหลัง MINI COOPER แบบ CARBON FIBER รวมทั้งฝากระโปรงท้าย CARBON FIBER
ภายใน รายละเอียดยังไม่มีอะไรมาก นอกจากเพิ่มสีสันเดียวกับตัวรถโทนดำ-ส้ม เบาะนั่งภายในเป็นแบบหนังดำ และเพิ่มเกจ์วัด DEFI อีก 5 ตัว ส่วนไฮไลต์ของคันนี้อยู่ที่เครื่องยนต์ใต้ฝากระโปรง รหัส 1NZ-FE ถูกเพิ่มระบบอัดอากาศ KOMPRESSOR KIT จาก JIMZE อัตราการบูสต์ 0.3 บาร์ โดยเคลมแรงม้าไว้ไม่เกิน 145 แรงม้า นอกนั้นมีส่วนประกอบต่าง ๆ เพิ่มเติมของระบบเครื่องยนต์ เริ่มจากขยายระบบไอเสีย พร้อมหม้อพักปลาย HKS ส่วนกล่องควบคุมที่ใช้เป็นของ HKS F-CON V PRO 3.3 VERSION จูนโดย ตี๋ พาสแท็ค ส่วนระบบส่งกำลัง เป็นเกียร์ธรรมดา 5 สปีด ส่วนช่วงล่าง เปลี่ยนโช้คอัพมาใช้แบบสตรัทปรับเกลียวของ TANABE SUSTEC PRO ค้ำโช้คหน้า SUMMIT และอัพเกรดล้อสวย ๆ ยางบาง ๆ จาก ENKEI RACING รุ่น RPF1 ขนาด 18 x 8 นิ้ว และ 18 x 9 นิ้ว
- ฝากระโปรงหน้า CARBON PAINT สวยไปอีกแบบ…
- ภายในคันนี้มาแบบเรียบ ๆ ตัดสีด้วยส้มแบบเดียวกับสีรถ พร้อมเกจ์วัด DEFI
- 1NZ-FE พร้อม KOMPRESSOR KIT จาก JIMZE บูสต์ 0.3 บาร์ ควบคุมด้วย HKS F-CON V PRO 3.3 VERSION
- ล้อ ENKEI RACING หน้า 8 หลัง 9 นิ้ว พร้อมเจาะช่องระบายลมที่บังโคลนคู่หน้า
TECH SPEC
YARIS ORANGE
ภายนอก
ชุดแต่งรอบคัน AVP VERSION 1 BY ADDZEST CAR COLOR
ฝากระโปรงหน้า CARBON FIBER
ฝากระโปรงหลัง CARBON FIBER
บังโคลนคู่หน้า เจาะช่องระบายลม
สปอยเลอร์หลัง ADDZEST CAR COLOR MINI COOPER STYLE
ไฟท้าย RS
ภายใน
เบาะ หนังดำ
คอนโซลกลาง แผงข้างประตู โทนส้ม
เกจ์วัด DEFI
เครื่องยนต์
เครื่องยนต์ 1NZ-FE
KOMPRESSOR KIT จาก JIMZE
หม้อพักไอเสีย
กล่องควบคุม HKS F-CON V PRO 3.3 จูนโดย ตี๋ พาสแทร็ค
ระบบส่งกำลัง
เกียร์ ธรรมดา 5 สปีด
ช่วงล่าง
โช้คสตรัทปรับเกลียว TANABE SUSTEC PRO
ค้ำโช้คหน้า SUMMIT
ล้อ ENKEI RACING รุ่น RPF1 ขนาด 18 x 8 นิ้ว และ 18 x 9 นิ้ว
ยาง HANKOOK VENTUS V12 ขนาด 215/35-18
1NZ-FE NA
ส่วนคันสุดท้ายที่นำมาเสนอกันในฉบับนี้ เป็นรถของคุณเคน มาในสไตล์ขาว-ดำ เหมือนหมีแพนด้า เหตุผลของการมาใช้บริการและตกแต่งที่ร้านนี้ก็เพราะมีชุดแต่งให้เลือกหลายแบบ ส่วนที่ชอบชุดแต่งชุดนี้ก็เพราะความสวย เข้ากับตัวรถดีครับ เจ้าของร้านยังช่วยแนะนำ และยังให้คำปรึกษาเรื่องการแต่งที่ดีกับเรา จริงใจ พี่เขาตรงไปตรงมาดี รู้จักกันมาตั้งแต่อยู่ YARIS CLUB แล้ว ส่วนเครื่องยนต์ก็เน้นใช้งานครับ ไมได้ทำอะไรมากนัก นอกจากกล่องควบคุมที่เพิ่มเติมเข้ามา จะเน้นการแต่งที่ภายในและภายนอก เป็นหลัก เน้นช่วงล่างที่ขับดี มั่นใจ ภายในก็ตามเทรนด์ให้ดูทันสมัย ผมว่ามาที่อู่นี้ มันได้ครบหมด ไม่ต้องขับรถไปหลายๆ ที่ ได้ทั้งสี ชุดแต่ง เบาะ โช้ค เบรก ล้อ แต่งเครื่องยนต์ ครบครับ….
ภายนอก มาด้วยชุดแต่งรอบคัน AVP VERSION 2 พร้อมชิ้นงาน CARBON หลายส่วน โดยเปลี่ยนฝากระโปรงหน้า, บังโคลนคู่หน้า, สเกิร์ตหน้า และ CANARD ส่วนด้านข้าง ตามเทรนด์ด้วยกระจกมองข้างทรงจิ๋ว จาก CRAFE SQUARE ด้านหลังมีฝากระโปรงท้าย CARBON พร้อมหางหลัง MINI COOPER STYLE ที่กลายเป็นเอกลักษณ์ของแต่งจากอู่นี้ไปซะแล้ว ส่วนภายใน คันนี้ตกแต่งไปพอสมควร ในแนวเรซซิ่ง โดยเริ่มจากการเปลี่ยนพวงมาลัยเป็นของ MOMO DRIFTING พร้อมคอพวงมาลัย WORKSBELL เบาะคู่หน้าจาก BRIDE STRADIA II JAPAN พร้อมเข็มขัดนิรภัยจาก TAKATA ส่วนด้านท้ายของห้องโดยสาร เพิ่มความแข็งแรงด้วยโครงสร้างภายในจาก X-BAR พร้อมค้ำโช้คหลัง SUMMIT
- 1NZ-FE เพิ่มกล่องจูน PIGGY BACK จาก GReddy e-MANAGE
จากนั้นในส่วนของเครื่องยนต์ 1NZ-FE ยังเป็นเครื่องสแตนดาร์ด NA จากโรงงาน พร้อมระบบส่งกำลังแบบออโตเมติก เพิ่มความแรงอีกเล็กน้อยด้วยกล่องควบคุมแบบ PIGGY BACK จาก GReddy e-MANGE ส่วนช่วงล่าง อัพเกรดระบบยึดเกาะถนนให้มีความมั่นคงมากยิ่งขึ้นด้วยโช้คอัพแบบสตรัทปรับเกลียวคู่หน้าจาก TEIN SUPER STREET ส่วนโช้คคู่หลัง และค้ำโช้คหน้าเป็นของ CUSCO ต่อจากนั้น เปลี่ยนระบบเบรกคู่หน้าให้ใหญ่ขึ้นด้วย โดยใช้เบรกของ ATS แบบ 4 pot จานดิสก์เบรก 330 มม. พร้อมด้วยล้อ VOLK RACING รุ่น RE30 HI-META BRONZE PREMIUM ขนาด 17 นิ้ว
- ฝากระโปรหน้า, บังโคลนหน้า และสเกิร์ตหน้า CARBON ทั้งหมด ส่วนกระจกมองข้างขนาดจิ๋ว เป็นของ CRAFE SQUARE
- เบรกคู่หน้า ATS แบบ 4 pot พร้อมจานดิสก์เบรก 330 มม. กับล้อ VOLK RACING รุ่น RE30 PREMIUM ขนาด 17 นิ้ว
- ภายใน เพียบด้วยของแต่ง พวงมาลัย MOMO DRIFTING เกจ์วัด DEFI
- เบาะคู่หน้า BRIDE STRADIA II JAPAN พร้อมเข็มขัดนิรภัย TAKATA
- ห้องโดยสารด้านท้าย ถูกค้ำด้วย X-BAR และค้ำโช้คจาก SUMMIT
ขอขอบคุณ เจ้าของรถทั้งสามคัน รวมทั้งเจ้าของอู่ ADDZEST CAR COLOR ถนนสรงประภา ดอนเมือง ที่ช่วยแนะนำรถมาให้เราอยู่เสมอๆ เพื่อนๆ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มของงานสี บอดี้ เครื่อง ของร้านนี้ได้ที่เบอร์โทร.084-008-8880 รวมทั้งขอขอบคุรสถานที่ IMPACT ด้วยนะคับ
X-TRA ORDINARY
TOYOTA YARIS รถยนต์นั่ง คอมแพ็กต์แฮตช์แบ็กรุ่นใหม่ล่าสุด RS สปอร์ตรอบคัน ด้วยกันชนหน้า-หลังใหม่ พร้อมไฟตัดหมอก กระจังหน้าใหม่ ปลายท่อไอเสียใหญ่ขึ้น ไฟหน้าแบบรมดำ ไฟหลัง LED ภายใน ผ้าของเบาะลายใหม่ แบบสปอร์ต เครื่องเล่น DVD หน้าจอสัมผัส 5.8 นิ้ว ช่วงล่าง ระบบกันสะเทือนแบบสปอร์ต ล้ออัลลอย 6 ก้าน ขนาด 16 นิ้ว สนนราคาอยู่ที่ 734,000 บาท