XO AUTOSPORT
  • Home
  • XO NEWS
  • XO MAGAZINE
    • J-Zone
    • U-Zone
    • Race Zone
    • Live Zone
    • Knowledge Zone
  • VIDEO
  • XO EVENT
  • X-SELL
  • SOUPED-UP
  • CONTACT
No Result
View All Result
XO - AUTOSPORT : THAILAND TUNING CARS MAGAZINE
  • Home
  • XO NEWS
  • XO MAGAZINE
    • J-Zone
    • U-Zone
    • Race Zone
    • Live Zone
    • Knowledge Zone
  • VIDEO
  • XO EVENT
  • X-SELL
  • SOUPED-UP
  • CONTACT
No Result
View All Result
XO - AUTOSPORT : THAILAND TUNING CARS MAGAZINE
No Result
View All Result
Home XO MAGAZINE J-zone

DC2 The Legend!!! : สามแบรนด์ดัง…สามคัน…รถเจนฯ สาม ในสปีชี่ อินทิกร้า ดีซีทู…

xo team by xo team
2018-06-26
in J-zone
0
Share on FacebookShare on Twitter

 

เหตุการณ์นี้ไม่ใช่ความบังเอิญ!!  แต่มันเป็นความ “จงใจ” ของท่านเจ้าของรถทั้งสาม ที่ขอโชว์แค่ “ทรัพย์สิน” แต่มิประสงค์จะออกนาม  เกี่ยวกับเรื่องราวชาวฮอนด้าที่ไม่ได้มาแค่ TYPE R  แต่ปรับเลเวลขึ้นไปสวมมงกุฎแบรนด์ติดชาร์ต อาทิ J’S Racing, SPOON และ Mugen จนมีหน้าตาละม้ายคล้ายรถในแค็ตตาล็อก!!

 

INTEGRA HISTORY…

จากการค้นคว้าใน XO เล่มปีลึก ๆ  จนได้ความว่า ในช่วงปี 2537  ทางฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) ได้นำรถสปอร์ต HONDA  INTEGRA เข้ามาจำหน่าย  ซึ่งในยุคนั้นค่ายรถยนต์แต่ละค่ายยังเมินเฉยต่อรถสปอร์ตอยู่  ดังนั้น เมื่อฮอนด้าดันตัวนี้ขึ้นป้าย!!  พร้อมกับยกจุดชูความร้อนแรงของเทคโนโลยีรถสนามมาสู่ถนน  INTEGRA จึงเป็นที่หมายปองเบอร์ต้นของคนเล่นรถยุคนั้น  เซ็กชั่นของ INTEGRA ถูกจำแนกให้ชื่อชั้นอยู่ในกลุ่มสปอร์ตขนาดเล็ก  บนพื้นเพของระบบขับเคลื่อนล้อหน้าที่ง่ายต่อการบำรุงรักษา ระบบช่วงล่างเป็นแบบอิสระ 4 ล้อ ดับเบิลวิชโบน พร้อมเบรก ABS

เปิดตัวโฉมแรกด้วยลักษณะไฟกลมคู่หน้า 2 ฝั่ง ดูแล้ว “ทรงไม่ได้” จึงทำการปฏิวัติใหม่เป็นตัวที่เรียกว่า 96 Spec  ด้วยหน้าตาที่หล่อเหลาเปลี่ยนไปจากเดิมแบบไร้ที่ติ  เป็นไฟหน้าแบบยาวไม่มี XENON  และขยับมาอีก 2 ปีเป็นตัวยอดนิยมแห่งยุค 98 Spec  ไฟหน้ารุ่นนี้จะมี XENON  นอตล้อก็จะเป็น 5 รู พร้อมออปชั่นที่แตกต่างอีกนิดหน่อย

หลังจากความเฟื่องฟูใน 98 Spec มันมาถึงขีดสุด  ยันเพดาน  ทำให้กระแส  INTEGRA DC2 ถึงยุคนิ่งสงบ  แต่ไม่เสื่อมคลาย  ยังมีคนหาของเล่น INTEGRA DC2 อยู่เรื่อย ๆ แต่ไม่ถึงขั้น “พีค” จนมาในวันนี้  INTEGRA DC2 ที่ดูเงียบเหงา กำลังจะกลับมาอีกครั้งจากกระแสของ…สามคันนี้!!!

DC2_LZ4S7424HONDA INTEGRA DC 2 TYPE-RX

ตัวสุดท้าย!! ในเจเนอเรชั่น 3 ของ INTEGRA DC2  ที่ทางญี่ปุ่นเรียกมันว่า “TYPE –RX”  เป็นรถปี 2000 โดยหยิบเบสต์ ตัว 98 Spec มาปรับแต่งอีกนิดหน่อย  ซึ่งสีเด่นของตัวนี้ต้องโฟกัสที่ “Phoenix Yellow”  โดยออปชั่นที่เด่น ๆ ก็คงจะเป็นที่ชัดเจนดี คือ Recaro คู่หน้าสีเหลือง, เบาะหลังดำเดินด้ายเหลือง, ถุงเกียร์ดำเดินด้ายเหลือง, พวงมาลัยด้ายเหลือง, กระจกครึ่งคันหลังสีดำ, กระจกมองข้างพับไฟฟ้า,  รีโมตประตูมาจากโรงงาน, ค้ำโช้คหลังโรงงาน  และวิทยุ Gathers CD Player พร้อมลำโพง 6 ตัว สำหรับรถเวอร์ชั่นนี้มีน้อย  สาวก INTEGRA DC 2 มักถวิลหามาครอบครองกันให้ขาขวิด!!

DC2_J’S RACING01J’S RACING   CONCEPT

คันนี้!! ผมไม่ขอเรียกว่า “เต็ม”  ผมขอเรียกว่า “ล้น” น่าจะเหมาะสมมากที่สุด  ผมไม่เคยเจอรถที่ใส่ของแต่งทุกเม็ดมากเท่าคันนี้เลย!!  มาเริ่มกันที่ข้างนอกก่อนเลยครับ สวมพาร์ท J’S Racing Complete เริ่มจาก Front Fender, Carbonfiber Bonnet, Carbonfiber Aero Gate, 3D GT-Wing, Front Air Duct Cover, Carbonfiber Canard  พร้อมกับบวกรายละเอียดตามที่ชอบขึ้นไปอีก อาทิ Carbonfiber Roof Sheet, Craft Square Mirror, Side Skirt, Rear Skirt และใบปัดน้ำฝน SPOON

DC2_Js_Racing_1

  • ชุดท่อไอเสียทั้งยวงเป็นไทเทเนียม จาก J’s Racing

ภายในสุดเจ๋ง ไม่เหลือที่ว่างของติดรถเดิมให้เห็น  เริ่มจากบั๊กเก็ตซีตกรี๊ดสุดคู่หน้า งานลิมิเต็ด!! Recaro RS-G เป็น Carbonfiber ทั้งตัว พวงมาลัยเลือกใช้ J’S Racing รุ่น Pole Position มาพร้อมชุดคอพวงมาลัย พร้อมแกนปลด รุ่น  Rapfix GTC  ซึ่งทั้ง 2 ตัวนี้เป็นของ Works Bell  สำหรับชุดหน้าปัดบอกความเร็วยกออกทั้งดุ้น  เปลี่ยนใหม่เป็นของ STACK  ด้านบนแดชบอร์ดหุ้มใหม่ด้วย  “Alcantara” เก๋  เท่ไม่ซ้ำใคร หัวเกียร์กระชับรับกับแบรนด์พวงมาลัยเป็นไทเทเนียมทั้งลูก!!  ด้านในค็อกพิตไดรเวอร์ แต่งหล่อด้วยชุดแป้นเหยียบพร้อมพักเท้าเป็นของ MUGEN ยังไม่ใช่ว่าจะหมดแค่นั้นนะ!! มีออปชั่น DEFI FAMILY มาอีก 1 ชุดด้วย คือ Oil Temp, Oil Press และ Water Temp

DC2_Js_Racing_12

  • ห้องเครื่องสะอาดกริ๊บ สวยงาม และน่าเกรงขามมาก กับไอ้เจ้า K20A … สี่ลิ้น!!

เครื่องยนต์ที่คาดหวังต้องเป็น B18 C  ฝาแดง สเต็ปเทพ!! ถึงกับต้องสติแตก  เมื่อมันกลายเป็น K20A ที่ลงไปแอ้งแม้ง!! ในห้องเครื่องของ DC 2  แถมซ่าไม่พกชิ้นส่วนโรงงานฮอนด้ามาด้วย  เปิดจ๊อบใหม่ในฝาบนด้วยของแต่งจาก TODA RACING เริ่มจากแคมฯ องศาสูง (A 3 Spec)  ชุดวาล์ว, ปะเก็นฝาสูบ 0.3 มม. รวมถึงรีเทนเนอร์ ไทเทเนียม  ท่อนล่างเปลี่ยนแค่ลูกสูบ High Compression

DC2_Js_Racing_2

  • ภาพมันฟ้อง!! มองมุมไหนเจอของโรงงานบ้างเนี่ย

รอบ ๆ ตัวเครื่องคัดของร่วมความแรงด้วยของแต่ง J’S Racing มากรายการ อาทิ แท่นเครื่อง, โช้คซับแรงบิดเครื่อง, ฝาน้ำมันเครื่อง และฝาหม้อน้ำ   ระบบสั่งจ่ายเชื้อเพลิงเปลี่ยนชุดสี่ลิ้นพร้อม Surge Tank ที่ใหญ่ขึ้น ของ TODA   พร้อมเพิ่มตัวปรับแรงดันน้ำมันเบนซินของ  TOMEI  ให้ทำงานคู่กับสายอ่อนทนแรงดันสูง พร้อมข้อต่อของ EARL’S   ชุดคอยล์จุดระเบิดเปลี่ยนเพื่อการสั่งงานที่แม่นยำ รวมถึงตัว Thermostat  และสวิตช์พัดลมเป็นของ Mugen  โดยทั้งระบบนี้รับฟังคำสั่งจาก  MOTEC M800 ส่วนไอเสียไหลคลายคล่องยกชุดมาจาก J’S Racing เป็นไทเทเนียมทั้งเส้น

DC2_Js_Racing_13

  • ฝาครอบ DRY CARBON ชิ้นนี้ของ Mugen หล่อ “มิใช่น้อย”

ระบบส่งกำลังใช้พื้นฐานเดิมของเกียร์ K20A คือเกียร์แมนวล 6 สปีด โมดิฟายชุดฟลายวีลใหม่ เปลี่ยนเป็นชุดคลัตช์ และฟลายวีลโครโมลีของ TODA  ชุดเฟืองท้ายยก J’S Racing  ขนาด 5.5 : 1 พร้อมลิมิเต็ดสลิปของ QAILF 1.5 Way

DC2_Js_Racing_17

  • ถ้าวันนั้นมีฮอยต์ยกรถนะ  จะกดรูปให้ดูกันจะจะ…ว่าไอ้ส่วนที่ไม่โชว์ใคร เจ้าของรถเค้าก็ไม่ปล่อยไว้

DC2_Js_Racing_16

ช่วงล่างใช้โช้ค TODA Fightex ST พร้อมชุดสปริงหน้า 14 K หลัง 22 K เปลี่ยนปีกนกตัวบนแบบปรับมุมแคมเบอร์ได้เป็นของ  Skunk 2 Pro Plus และตัวปรับ Low Center ของ J’S Racing  รวมทั้งเสริมกันโครงหน้า-หลัง ของ Mugen   ด้านท้ายรถได้เปลี่ยนชุดปีกนกหลังแบบปรับได้มาเป็นของ FUNCTION 7  และบู๊ชลูกหมากช่วงล่างทั้งหมด เปลี่ยนเป็นของ MUGEN   ระบบเบรกเป็นเซ็ตของ BREMBO  ด้านหน้าเป็นคาลิเปอร์แบบ 4          pot คู่กับจานเบรกแบบเซาะร่องขนาด 330 มม.  ด้านหลังเปลี่ยนจานเบรก BREMBO ประสิทธิภาพสูง แต่ขนาดเท่าของเดิม     แม็กติดรถขอบ 16 นิ้ว ไม่เพียงพอต่อรอบที่แรงม้าเพิ่มขึ้น  จึงขยับขนาดให้โตขึ้นอีกเป็น 17 นิ้ว  จาก VOLK RACING รุ่น CE 28 (08’s Limited Color) รวมทั้งเปลี่ยนนอตล้อสีพิเศษของ MCGUARD ส่วนยางมั่นใจใน BRIDGESTONE RE 11 ขนาด 214-40R17

DC2_Js_Racing_3

เห็นจากรายนามของซิ่ง…ภาพรวมรถคันนี้เน้นสมรรถนะ ดังนั้น พวกค้ำยันตามจุดต่าง ๆ มีผลมาก เจ้าของรถได้วางคอนเซ็ปต์ไว้ตั้งแต่ทีแรก  เริ่มจากตอนทำสี สั่ง “Spot” ตัวถังใหม่หมด   ใต้ท้องรถด้านเพิ่มค้ำ 3 จุด CARBING   ด้านหลังเพิ่ม  Subframe ของ N1 และในห้องโดยสารไขว้ด้วย  Miracle X Bar  กับ J’S Pillar Bar…

DC2_Js_Racing_4

  • งานคาร์บอนชุดใหญ่  คานาร์ด, ฝากระโปรงหน้า-หลัง ของเบิกห้าง!! ล้วน  ได้ทั้งเบา ดูดีมีสไตล์ และต้องมีสตางค์!!!

DC2_Js_Racing_5

  • ห้องโดยสารเนี้ยบนิ้ง…เก๋มาก!! เอา Alcantara มาหุ้มคอนโซล เดินด้ายแดงตามสไตล์ TYPE R

DC2_Js_Racing_6DC2_Js_Racing_7

  • ถ้าอ่านครบ! จะรู้ว่ารายการของที่บอกทั้งหมดของรถคันนี้ มันมีอยู่จริง!!

DC2_Js_Racing_8

  • หัวเกียร์ J’S Racing สีมันบอกว่าเราคือ “ไทเท”

DC2_Js_Racing_9

  • RECARO LIMITED  คาร์บอนไฟเบอร์ทั้งคัวนะครับ ….

DC2_Js_Racing_10

  • เปิดท้ายเจอความโหดด้วย  Miracle X Bar   ส่วน  J’S Pillar Bar คาดด้านบน

DC2_Js_Racing_11

  • M 800 ชัดเจน ไม่ต้องคุยอะไรกันมาก

 

DC2_Js_Racing_14

  • ค้ำโช้คของ CARBING ส่วนชุดท่อข้างล่างเป็น J’S RACING ทั้งชุด

DC2_Js_Racing_15

  • CARBON ROOF SHEET เพื่อให้รับกับฝากระโปรงหน้า-หลัง  อีกหนึ่งเทรนด์แรงที่นิยมกัน







 

DC2_Spoon01SPOON CONCEPT

มาถึงคันที่ 2 เหลืองอร่ามตาม SPOON CONCEPT  ท่านเจ้าของรถเปิดเว็บสั่งตามรายการที่มี เพื่อให้ DC2 คันนี้ได้อารมณ์รถ  SPOON มากที่สุด โดยยึดจากพื้นฐานตัว 2000 Spec มาเป็นที่ตั้ง แล้วหลังจากนั้นก็ออเดอร์ของแต่งเข้าไปจนเต็มลำ   ส่วนสีเหลืองเบอร์นี้เป็นของ SPOON จะมีความแตกต่างกับเหลือง TYPE  RX  คือสีเหลือง SPOON จะดร็อปความสว่างลงมานิดนึง  ซึ่งภายนอกของ  SPOON จะเน้นเรียบ ๆ มีของแต่งเสริมเพียงไม่กี่ชิ้น  อาทิ  ฝากระโปรงหน้าคาร์บอน, ลิ้นหน้าคาร์บอน, กระจกมองข้างคาร์บอน, ใบปัดน้ำฝน และสติกเกอร์ที่บ่งบอกถึงแหล่งที่มา  ภายในยังคอนเซ็ปต์ TYPE RX ด้วยสัญลักษณ์อันโดดเด่น เบาะ RECARO สีเหลือง, เบาะหลังดำด้ายเหลือง, ถุงเกียร์ด้ายเหลือง เป็นต้น ส่วนพวงมาลัย, หัวเกียร์ และเรือนไมล์เปลี่ยนไปใช้ของ SPOON

DC2_Spoon_2

เครื่องยนต์  B18C  Light Tune   เน้น  Spoon ทั้งตัว!! เริ่มจาก ฝาครอบวาล์วเหลืองอ๋อย,  ฝาคาร์บอนครอบสายหัวเทียน,  สายหัวเทียน,  กราวด์ไวร์, กรองอากาศ, ลิ้นปีกผีเสื้อ และเฮดเดอร์จนถึงปลายท่อไอเสีย  นี่เป็นหลัก ๆ ที่ตัวเครื่องยนต์ ส่วนองค์ประกอบรวมก็จะมี กรองน้ำมันเครื่อง, หม้อน้ำอะลูมิเนียม, ท่อยางหม้อน้ำ,  หูจับยึดต่าง ๆ อีกจิปาถะ ไล่กันยันแบตเตอรี่  ขอย้ำ!! อีกครั้งว่า เป็นของ SPOON ที่ทำมาสำหรับ INTEGRA DC 2 ตรงรุ่น จะมีก็แค่กล่อง ECU ที่ใช้ต่างแบรนด์เป็นของ APEX  Power FC

DC2_Spoon_3

ช่วงล่างเต็ม!! ชุดใหญ่ โช้ค OHLINS พร้อมเซ็ตคู่กับชุด SPOON Calipers Brake Set (คาลิเปอร์ม จานเบรก, ผ้าเบรก, สายอ่อน)  จัดชุดเข้าคู่กับแม็ก SPOON (S 2000 SPEC หน้าตื้นหลังลึก…)  หน้า 8 x 16 นิ้ว หลัง 7 x 16 นิ้ว  พร้อมยาง YOKOHAMA  AD 08  หน้า 225/40R16  หลัง 215/45R16  ซึ่งเราจะเห็นความแตกต่างของขนาดล้อได้อย่างชัดเจน  ท่านเจ้าของได้สลับเป็นหน้าลึกหลังตื้นตามระบบขับเคลื่อนของรถ  เพราะต้องการให้ข้างหน้ามีการเกาะถนนมากกว่าด้านหลัง   ซึ่งโดยปกตินิสัยรถขับเคลื่อนล้อหน้าจะมีอาการ “Understeer” ติดตัวมาอยู่แล้ว  การที่ท่านเจ้าของรถ นำล้อที่มีขนาดกว้างกว่ามาใส่ด้านหน้า ก็เพื่อลดอาการ “Understeer”  นั้น หมายถึงท้ายรถก็จะออกง่ายขึ้น กลายเป็น “Oversteer” แทน ทำให้รถเลี้ยวง่าย หน้าไม่ “ตะแลดแถดแถ”  แต่ก็ต้องขึ้นอยู่กับนิสัยของรถ และ การปรับด้วยนะครับ

DC2_Spoon_1

  • เรียบ ๆ แต่มีสไตล์  ตามสเต็ป SPOON

DC2_Spoon_5

  • ล้อ SPOON ของหายากสำหรับสาวกแบรนด์นี้  ส่วนมากจะ DESMOND EVO มาทำสีใส่แก้ขัดไปก่อน

DC2_Spoon_7

  • B18C  โมฯ ลิ้นปีกผีเสื้อเป็น 70 มม. ของ SPOON

DC2_Spoon_8DC2_Spoon_9DC2_Spoon_10

  • เก็บรายละเอียดของกระจุกกระจิกในห้องเครื่อง เก็บเรียบเป็นของ SPOON รวมทั้ง “แบตเตอรี่ด้วย” ซึ่งชิ้นนี้คุณต้องซื้อหูยึดแบต SPOON ด้วยครับ

DC2_Spoon_11

  • พวงมาลัยกับเรือนไมล์ที่เป็น SPOON ที่เหลือเก็บเป็น TYPE RX

DC2_Spoon_12

  • RECARO เหลือง!!  คู่นี้ทั้งหายาก และสภาพกริ๊บอีกต่างหาก

DC2_Spoon_15DC2_Spoon_14

  • ค้ำล่าง  SPOON มากันครบ  / ชุดท่อพันชนวนมาจนหม้อพักปลาย SPOON N1





DC2_MUGENMUGEN CONCEPT

อีกแบรนด์ดังในบ้านเรา ถ้าไม่มีลง…มันจะไม่ครบองค์!!   Mugen  ชื่อชั้นดีที่เดินเคียงข้างฮอนด้ามาโดยตลอด  คันนี้เป็นผลผลิตจาก “VTEC STORE” จากพื้นเพรถเดิม ๆ อัพเกรดขึ้นให้เป็นลูกผสม ระหว่าง 96-2000 Spec  พร้อมกับจัดชุดพาร์ทภายนอกเป็น Mugen   เริ่มจากันชนหน้า, สเกิร์ตข้าง  และหางหลัง  ส่วนกันชนหลังเป็นของ INTEGRA ตัว 96 Spec

DC2_Mugen_2

ภายในจัดว่าอะร้าอร่ามไม่แพ้คัน SPOON เดินเส้นทางเดียวกันคือ TYPE RX  บั๊กเก็ตซีต Recaro เหลืองคู่หน้า เบาะหลังเป็นดำด้ายเหลือง ถุงกงถุงเกียร์ พวงมาลัยด้ายเหลืองชุดใหญ่   ส่วนชุดหน้าปัดไมล์เปลี่ยนเป็น Mugen  ตัวปี 98 Spec ซึ่งมันจะแตกต่างกับตัว 96 Spec ตรงที่ไม่ “SRS” และที่พื้นหน้าปัดไมล์ไม่มีคำว่า Mugen   สำหรับหัวเกียร์เจ้าของรถเลือก J’S Racing  เพราะจับถนัดมือ พร้อมเสริมหล่อที่แผงแป้นคันเร่งทั้งชุดเป็นของ Mugen

DC2_Mugen_10

เครื่องยนต์เน้นใช้งานยังคงเป็น B18C ตัว 98  Spec  พร้อมเปลี่ยนฝาครอบวาล์วเป็นแบบ Mugen พร้อมกับยกกรองอากาศเดิมออกใส่ของ Mugen เข้าไปแทนที่  ตัวเครื่องยนต์ปล่อยเดิม ๆ มาเน้นที่ระบบคายไอเสียแทน ด้วยท่อเฮดเดอร์ Mugen  4-1 ไล่ยาวมาถึงชุดปลายท่อ Mugen  Silencer

DC2_Mugen_15

ช่วงล่างใช้  TEIN รุ่น FLEX   ทั้งหน้า-หลัง และเพิ่ม  N1  Subframe ด้านหลัง เพื่อความแข็งเข้าไปอีกสเต็ป  มาถึงล้อคงไม่ต้องบอกว่าจะต้องใส่แบรนด์ใด  ถลำมาทั้งลำซะขนาดนี้   เจ้าของรถเลือกรุ่น MF 10 ขนาด 7 x 16 นิ้ว ออฟเซ็ต 43 คู่กับยาง BRIDGESTONE POTENZA RE 750 ขนาด 205/50R16

DC2_Mugen_14

จะเห็นได้ว่ารถทั้ง 3 คันนี้มีความแตกต่างไปตามสไตล์ความชอบของเจ้าของรถ   การนำเสนอครั้งนี้มุ่งเน้นให้เห็นถึงหน้าตาแบบสูตรสำเร็จของ 3 แบรนด์ดังสาย  INTEGRA บ้านเรา ได้มีโอกาสประชันหน้ากัน!! อยู่ที่ความชอบส่วนตัวแล้วครับ ว่าชอบแบบไหน J’s Racing, SPOON  หรือ Mugen เพื่อเก็บไว้เป็นแนวทางปฏิบัติในการทำ INTEGRA DC 2 ครับ…

DC2_Mugen_1

  • หางหลัง Mugen ค่อนเป็นเอกลักษณ์ บริเวณฐานที่ยึดฝาท้ายจะยาวลงมา สันนิษฐานว่า เพื่อเป็นค้ำยันความแข็งแรงอีกที

DC2_Mugen_3

  • MF 10 มาเป็นเซ็ต คู่กับนอตล้อ Mugen

DC2_Mugen_4

  • ให้สังเกตที่การเดินด้ายรอบขอบด้านในพวงมาลัยครับ   มันจะหล่อกว่าใครเค้าก็ตรงนี้แหละ

DC2_Mugen_5

  • เรือนไมล์ 260 กม./ชม. ของ Mugen  สำหรับ INTEGRA DC 2 98 Spec

DC2_Mugen_6

  • ถุงหุ้มด้ามเกียร์ด้ายเหลือง มาพร้อมหัวเกียร์ J’S Racing

DC2_Mugen_7

  • เป็นไง?  เบาะหลังดำด้ายเหลืองชัดเจนมั้ย!

DC2_Mugen_9

  • ค้ำโช้ค CARBING ส่วนฝาครอบวาล์วเปลี่ยนตามแบบฉบับ Mugen

DC2_Mugen_11

  • ตกลงหายากมั้ยนี่…  คันนี้ก็เบาะเหลือง!! 

DC2_Mugen_12

  •  N-1  ซับเฟรม ของเล่นอีกชิ้นที่มีประโยชน์และกำลังเป็นที่นิยม

DC2_Mugen_13

  • TEIN FLEX เพียงพอแล้วสำหรับ Mugen คันนี้





Tags: DC2J’s RACINGMUGENSPOON

Related Posts

ย้อนอดีต “EMOTION – R” ต้อง “ฮอนด้าติดหอย”
J-zone

ย้อนอดีต “EMOTION – R” ต้อง “ฮอนด้าติดหอย”

  เรื่อง : อินทรภูมิ์ แสงดี ภาพ : GPI PHOTO BANK #ตำนานรถซิ่งยุค_90 #ตำนานรถเก่าเราคิดถึงนาย “ภาพ” หนึ่งภาพ เล่าเรื่องราวได้ดีกว่าการพูดเป็นล้านคำ... “ภาพเก่า” หนึ่งภาพ ย้อนอดีตได้กว่าการเล่าเป็นล้านคำ... สิ่งหนึ่งที่เราจะนำเสนอ...

by xo team
2020-09-06
THE SKY LOUNGE “R30 & R31” Under the roof of HENG’S GARAGE
J-zone

THE SKY LOUNGE “R30 & R31” Under the roof of HENG’S GARAGE

  เรื่อง : อินทรภูมิ์ แสงดี ภาพ : ธัญญนนท์ แสงภู่ (TakeSnap)  THE SKY LOUNGE ประกายเส้นขอบฟ้ายุค 80’s R30 & R31 “มีอะไรดี...

by xo team
2020-07-30
H SERIES : CIVIC EJ 1 รถ (นอก) กระแส Rare Item แห่งยุค 90’s
J-zone

H SERIES : CIVIC EJ 1 รถ (นอก) กระแส Rare Item แห่งยุค 90’s

  PHOTO : ธัญญนนท์ แสงภู่ H-SERIES CIVIC EJ 1 รถ (นอก) กระแส Rare Item แห่งยุค 90’s เป้าหมายไม่ได้กำหนดว่าเป็น Spoon, Mugen...

by xo team
2020-07-21
CEFIRO A31 จัดเต็มย้อนอดีต ของแต่งสไตล์ 90s by “ฟิงซ์”
J-zone

CEFIRO A31 จัดเต็มย้อนอดีต ของแต่งสไตล์ 90s by “ฟิงซ์”

  ลีลาแห่งอนาคต...กลับสู่ยุคกำเนิด CEFIRO A31 จัดเต็มย้อนอดีต ของแต่งสไตล์ 90s เรื่อง : อินทรภูมิ์ แสงดี ภาพ : วรุตม์ สีหนาท NISSAN CEFIRO รถหรูขนาดกลางที่ “สยามกลการ”...

by xo team
2020-07-17
Next Post
SOLARA Drag Rocket – Builder AOR 77 SHOP & MRX PERFORMANCE

SOLARA Drag Rocket - Builder AOR 77 SHOP & MRX PERFORMANCE

No Result
View All Result
  • Home
  • XO NEWS
  • XO MAGAZINE
    • J-Zone
    • U-Zone
    • Race Zone
    • Live Zone
    • Knowledge Zone
  • VIDEO
  • XO EVENT
  • X-SELL
  • SOUPED-UP
  • CONTACT

© 2021 XO AUTOSPORT Thailand's Auto Tuning Culture Media

Welcome Back!

Login to your account below

Forgotten Password?

Retrieve your password

Please enter your username or email address to reset your password.

Log In

Add New Playlist

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Reject Allow
Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save
Privacy Preferences
Name
dpdpa_consent
Category
คุกกี้ที่จำเป็น
Host
.xo-autosport.grandprix.co.th
Duration
10 ปี
Description
เพื่อสำหรับเก็บความยินยอมของ User
Name
_ga
Category
คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์
Host
.xo-autosport.grandprix.co.th
Duration
1 ปี
Description
ใช้สำหรับเก็บนับจำนวนผู้เข้าชมไปยัง Google Analytic