XO AUTOSPORT
  • Home
  • XO NEWS
  • XO MAGAZINE
    • J-Zone
    • U-Zone
    • Race Zone
    • Live Zone
    • Knowledge Zone
  • VIDEO
  • XO EVENT
  • X-SELL
  • SOUPED-UP
  • CONTACT
No Result
View All Result
XO - AUTOSPORT : THAILAND TUNING CARS MAGAZINE
  • Home
  • XO NEWS
  • XO MAGAZINE
    • J-Zone
    • U-Zone
    • Race Zone
    • Live Zone
    • Knowledge Zone
  • VIDEO
  • XO EVENT
  • X-SELL
  • SOUPED-UP
  • CONTACT
No Result
View All Result
XO - AUTOSPORT : THAILAND TUNING CARS MAGAZINE
No Result
View All Result
Home XO MAGAZINE J-zone

ISUZU D-MAX & CHEVROLET COROLADO “Street Racing” by Monza Shop Thailand

xo team by xo team
2018-04-18
in J-zone
0
Share on FacebookShare on Twitter

 

นานนน…..แล้วที่ไม่ได้นำเสนอรถกระบะ แต่งซิ่งใช้งานบนถนน ที่ไม่ใช่รถแข่งสนาม โดยเฉพาะ 3-4 ปี ที่ผ่านมากระแสรถกระบะ เป็นอะไรที่บูมมากๆ  นำมาแต่งกันเพียบ ด้วยเครื่องยนต์รุ่นใหม่ที่ทันสมัยมากขึ้น ต้งแต่ระบบฉีดของเชื้อเพลิง การใช้กล่องควบคุมอิเลคทรอนิกส์ต่างๆ เปรียบเทียบกับสมัยก่อน ที่ใช้ปั๊มน้ำมันแบบกลไกล ตัวเครื่องก็มีน้ำหนักมากกว่า ฉบับนี้จึงขอนำเสนอตัวอย่างการตกแต่ง ในสไตล์ STREET RACING จากอู่ MONZA SHOP ผู้ผลิต และจำหน่ายชิ้นงาน CARBON ชื่อดังของเมืองไทย และยังจำหน่ายออกยังต่างประเทศอีกด้วย โดยนำมาให้ชมใน 2 บอดี้ คือ ALL NEW ISUZU D-MAX และ CHEVROLET COROLADO

Isuzu_Chevy_Monza_22

เริ่มด้วย ALL NEW ISUZU D-MAX 4 ประตูกันก่อน คันนี้ เป็นรถของ คุณม่อน เจ้าของอู่ MONZA SHOP ย่านสมุทรปราการ  คุณม่อน ได้บอกเหตุผลที่ชอบ และเลือกที่จะนำรถกระบะ ISUZU D-MAX มาแต่งจากรูปลักษณ์ภายนอกที่ดูสวยงาม ปราดเปรียว ดูทันสมัย เป็นรถตลาด ที่คนนิยม ที่สำคัญเพิ่งออกรุ่นใหม่มา กำลังมาแรง กระแสของรถดีเซลที่กำลังมาแรงในขณะนี้ ส่วนการแต่งของรถผมแต่งในสไตล์ สวย ใช้งาน STREET คือ สามารถใช้ได้ในชีวิตประจำวันและสามารถนำมาแข่งได้ ฝากขอบคุณ เฮียอ้วน MONZA SHOP, หมูหยอง SEVEN RACING DRAG,โคโยเบริ์ด FAST HUNTER, AKE GARAGE, AOR 77 SHOP และ SUPER X ไว้ด้วยนะครับ  สำหรับจุดเริ่มต้นของร้านผม MONZA SHOP เป็นผู้พัฒนางาน CABON ด้วยใจรักในงาน จากจุดเริ่มต้นเพียงร้านเล็กๆ จนกระทั่งเป็นที่รู้จักของบุคคลทั่วไป จากการที่ทุ่มเทกับงานที่ทำ ทำให้งานมีการพัฒนาอย่างสม่ำเสมอ ความใส่ใจทุกรายละเอียดในทุกขั้นตอนการผลิต  ทำให้ผลิตภัณฑ์ของเราแต่ละชิ้นออกมาได้คุณภาพทุกชิ้น และการบริการหลังการขายโดย ทางร้านจะเน้นการบริการด้วยหลัก SERVICE SMILE คือลูกค้าสามารถเข้ามารับบริการหลังการขายโดยทางร้านจะรับประกันความเงาของงาน CARBON เป็นระยะเวลา 1 ปี ลูกค้าสามารถเข้ามารับบริการ ขัด เคลือบ ให้ดูใหม่เสมอ

Isuzu_Chevy_Monza_05

การพัฒนางาน CARBON ของเรา MONZA SHOP ไม่ได้หยุดแต่เพียงเท่านี้ แต่มีการพัฒนางานงานออกมาให้เท่าเทียมกับงานหรูระดับโลก ผลิตภัณฑ์น้องใหม่ของทางร้าน ล่าสุดภายใต้แบรนด์  “BKK CARBON” ซึ่งย่อมาจาก BANKKOK CARBON  ผลิตภัณฑ์นี้เน้นงานส่งออกเป็นหลัก เป็นที่รู้จักในต่างประเทศได้มากยิ่งขึ้น ส่งผลงานไทยออกสู่สายตาเมืองนอก  โดยผลิตภัณฑ์ของแบรน BKK  CARBON นี้จะคุณสมบัติเด่นมากกว่างาน CARBON ทั่วไปเพราะผลิตภัณฑ์นี้มากกว่าความสวยงามเท่านั้น แต่ยังเน้นความคมชัดของงาน  ความมีมิติ  แข็งแรง ทนทาน  และน้ำหนักเบามาก ใช้ในเทคโนโลยีเดียวกับรถ FERRAI, LAMBORGHINI และ PORCHE ไม่ใช่งานระบบ HAND RAY หรือ VACCUM ทั่วๆไปที่เห็นตามท้องตลาด นอกจากนั้นทางร้านเรา ได้มีบริการสำหรับคนรักรถ แต่งรถทั้งหลาย โดยมีบริการนำเข้าของจากต่างประเทศ USA และ JAPAN อาทิเช่น  WELD RACING, BILLEAT, KIRKEY RACING, AFCO RACING  ยาง MICKEY TOMPSON มาที่เดียวได้ครบทั้งงาน CARBON และของแต่งต่างประเทศ

Isuzu_Chevy_Monza_06

ส่วนการตกแต่งภายนอกของ ISUZU D-MAX  ด้านหน้าเปลี่ยนฝากระโปรงหน้า และบังโคลนคู่หน้าCARBON ชิ้นงานประณีต เพื่อการส่งออก ภายใต้แบรนด์ใหม่ BKK CARBON จาก MONZA SHOP กระจกมองข้าง CRAFT SQUARE ภายใน เปลี่ยนพวงมาลัย เป็นของ VERTEX เบาะคู่หน้าอะลูมิเนียมจาก KIRKEY พร้อมสายเข็มขัดนิรภัยจาก SIMPSON แบบ 4 จุด เกจ์วัด DEFI อีก 7 ตัว และวัดบูสต์ AUTO METER ส่วนเครื่องยนต์ ISUZU DDI SUPER COMMONRAIL เครื่องยนต์ 2.5 ลิตร TURBO 116 แรงม้า ที่ 3,600 รอบ/นาที แรงบิดสูงต่อเนื่อง HIGH FLAT TORQUE สูงถึง 280 นิวตัน-เมตร ที่1,800-2,200 รอบ/นาที ปรับแต่งด้วยการเปลี่ยนเทอร์โบเป็นของรุ่น 3.0 ลิตร หัวฉีด และระบบปั้มน้ำมันเชื้อเพลิง COMMONRAIL ปรับแต่งใหม่ โดย หมูหยอง SEVEN RACING DRAG พร้อมกล่องควบคุมจาก MONTER MAX จาก ECU SHOP จูนโดย อ้า ECU SHOP  ระบบส่งกำลัง พร้อมเกียร์ธรรมดา 5 สปีด SPORT-SHIFT ช่วงชักชั้น เข้าเกียร์ง่าย ชุดหวีคลัตช์ 2 ชั้น ผ้าคลัตช์ทองแดงแบบ 12 ก้อน จาก เจ๊ก BK RACING CLUTCH พร้อมลิมิเต็ดสลิปของ ISUZU MU ช่วงล่าง เปลี่ยนโช้คเป็นของ AFCO RACING ด้านหลังปรับแต่งแหนบใหม่ พร้อมเสริมค้ำเพลาหลัง จุดต่างๆ โดย คายาเบิร์ด FAST HUNTER และ AOR 77 SHOP ระบบเบรกอลังการราคาสูงจาก ENDLESS MONOBLOCK คู่หน้า 6 พอร์ต พร้อมจานดิสก์เบรก E-SLIT ขนาด 355 มม. ส่วนด้านหลังเป็น 4 พอร์ต จานดิสก์เบรกขนาด 330 มม.และล้อซิ่งจาก WELD RACING รุ่น RT-S ขนาด 18 x 9.5 นิ้ว

Isuzu_Chevy_Monza_12TECH SPEC

ภายนอก

ฝากระโปรงหน้า : BKK CARBON BY MONZA SHOP

บังโคลนหน้า : BKK CARBON BY MONZA SHOP

กระจกมองข้าง : CRAFT SQUARE

ค้ำฝาท้าย : SUPER-X TITANIUM  BY TSC RACING

Isuzu_Chevy_Monza_08

  • ภายใน เปลี่ยนพวงมาลัยเป็นของ VERTEX เกจ์วัด DEFI 7 ตัว และวัดบูสต์ AUTO METER

Isuzu_Chevy_Monza_09

  • เปลี่ยนเบาะคู่หน้า เป็นของ KIRKEY เวอร์ชั่น ROAD RACE พร้อมเข็มขัดนิรภัย  SIMPSON 4 จุด

 

ภายใน

พวงมาลัย : VERTEX

เบาะ : KIRKEY ROAD RACE

เข็มขัดนิรภัย : SIMPSON 4 จุด

เกจ์วัด : DEFI & AUTO MERTER

ค้ำพื้นด้านหลัง : SUPER-X  BY TSC RACING

Isuzu_Chevy_Monza_07

  • เครื่องยนต์ 2.5 ลิตร เปลี่ยนเทอร์โบ เป็นรุ่น 3.0 ลิตร ระบบน้ำมันทั้งหมดโดย หมูหยอง SEVEN RACING DRAG และกล่องจาก ECU-SHOP MONTER MAX สังเกตที่ฝากระโปรงหน้าจะเห้นเป็น CARBON ด้านในด้วย  จาก BKK CARBON งานส่งออกนอก ยังเน้นความคมชัดของงาน  ความมีมิติ  แข็งแรง และน้ำหนักเบามาก ใช้ในเทคโนโลยีเดียวกับ CARBON ในรถ FERRAI, LAMBORGHINI

 

เครื่องยนต์

เครื่องยนต์ : 2.5 ลิตร เทอร์โบ

เทอร์โบ : รุ่น 3.0 ลิตร

หัวฉีด : หมูหยอง SEVEN RACING DRAG

ปั๊มน้ำมันเชื้อเพลิง : หมูหยอง SEVEN RACING DRAG

ตัวปรับแรงดันน้ำมันเชื้อเพลิง : MALLORY

กล่องควบคุม : ECU-SHOP MONTER MAX จูนโดย อ้า ECU-SHOP

ท่อทางเดินไอดี & อุปกรณ์ตกแต่งห้องเครื่อง : HPD SPECIAL PARTS TITANIUM

พัดลมหม้อน้ำไฟฟ้า : HPD SPECIAL PARTS

ท่อทางเดินไอเสีย : ม.เจริญ ท่อไอเสีย

Isuzu_Chevy_Monza_11

  • เบรกไม่ธรรมดากับ ENDLESS MONOBLOCK แบบ 6 พอร์ต จานดิสก์เบรกขนาด 355 มม. พร้อมล้อจาก WELD RACING รุ่น RT-S ขนาด 18 นิ้ว

 

ระบบส่งกำลัง

เกียร์ : ธรรมดา 5 สปีด

หวีคลัตช์ : 2 ชั้น BK RACING CLUTCH

ผ้าคลัตช์ : ทองแดง 12 ก้อน BK RACING CLUTCH

ลิมิเต็ดสลิป : ISUZU MU

Isuzu_Chevy_Monza_10

  • โช้คเปลี่ยนมาใช้ของ AFCO RACING ปรับ 38 ระดับ ส่วนแหนบ และตัวค้ำเพลงหลัง ปรับแต่งโดย โคยาเบิร์ด FAST HUNTER + AOR 77 SHOP

 

ช่วงล่าง

โช้ค : AFCO RACING

แหนบปรับแต่ง : โคยาเบิร์ด FAST HUNTER + AOR 77 SHOP

ค้ำเพลงหลัง : โคยาเบิร์ด FAST HUNTER + AOR 77 SHOP

เบรก : ENDLESS MONOBLOCK 6 พอร์ต และ 4 พอร์ต

จานดิสก์เบรก : ENDLESS E-SLIT ขนาด 355 และ 330 มม.

ล้อ : WELD RACING รุ่น RT-S ขนาด 18 นิ้ว

ยาง : TOYO PROXES R1R ขนาด 245/40ZR18, 265/34ZR18





 

Isuzu_Chevy_Monza_23

ส่วนอีกหนึ่งคันเป็นบอดี้ CHEVROLET COROLADO ของคุณไบ๋  SEVEN RACING DRAG ได้เล่าเราฟังว่า จริงๆ แล้วผมชอบ ALL NEW ISUZU D-MAX ครับ ไปจองรถแล้ว แต่มันได้ช้ามาก เลยตัดสินใจซื้อรถ CHEVROLET มาใช้ก่อน ก้สวยดีครับ แต่งขึ้น เครื่องยนต์ของรถผมทำไม่เยอะ แต่วิ่งดีครับ ขับสนุก คันนี้ทำไว้ใช้งาน โดยเครื่องยนต์ผมให้ทางอู่ หมูหยอง SEVEN RACING DRAG เป็นผู้ปรับแต่งให้ครับ ฝากขอบคุณ เฮียอ้วน และเฮียม่อน จาก MONZA SHOP,หมูหยอง SEVEN RACING DRAG ภายนอก เปลี่ยนฝากระโปรงหน้า และฝาท้ายกระบะ CARBON จาก MONZA SHOP กระจกมองข้าง CARBON จาก CRAFT SQUARE และค้ำฝาท้าย  SUPER-X BY TSC RACING ส่วนภายในของคันนี้ แต่งคล้ายๆ กันด้วยพวงมาลัย VERTEX เบาะ KIRKEY ROAD RACE กระจกมองหลัง ZOOM ENGINEERING พร้อมเกจ์วัด DEFI 6 ตัว DEFI ADVANCE ZD อีก 1 ตัว และเกจ์วัดบูสต์จาก AUTO METER ส่วนด้านหลังของห้องโดยสารค้ำด้วยเสา C จาก SUPER-X

Isuzu_Chevy_Monza_141

เครื่องยนต์คือส่วนประกอบต่อมาที่ปรับแต่ง อีกเล็กน้อยจากเครื่องยนต์ขนาด 2.5 ลิตร ท่อนบนเปลี่ยนกระเดื่องวาล์วใหม่ ลดอาการของวาล์วลอยในรอบสูงได้ดี ตัวเทอร์โบใช้ของ ISUZU รุ่น 3.0 ลิตร แทนของเดิม พร้อมกล่องควบคุมจาก PRO SPEED จูนโดย เป็ด PRO SPEED ส่วนระบบส่งกำลัง เป็นเกียร์ธรรมดา 5 สปีด ชุดหวีคลัตช์ 2 ชั้น ผ้าคลัตช์ทองแดงแบบ 12 ก้อน จาก เจ๊ก BK RACING CLUTCH ช่วงล่าง เปลี่ยนโช้คของ AZTEX FORCE ปรับแต่งแหนบหลังใหม่โดย หมูหยอง SEVEN RACING DRAG และอัพเกรดเบรกคู่หน้าเป็นของ ENDLESS ขนาด 6 พอร์ตใหญ่ จานดิสก์เบรกขนาด 355 มม. และ 6 พอร์ตเล็ก จานดิสก์ขนาด 300 มม. พร้อมด้วยล้อขนาด 18 นิ้ว จาก WELD RACING รุ่น RT-S ขนาด 18 นิ้ว

Monza Shop

ขอขอบคุณ คุณม่อน จาก MONZA SHOP และ คุณไบ๋ เจ้าของรถทั้งสองท่าน ที่นำรถมาร่วมเนอในบับนี้ หากใครมีกระบะวิ่งถนน ทำสุดๆ เทพๆ ติดต่อเข้ามา เราจะนำมาเสนอในนิตยสารฉบับต่อๆ ไปนะครับ…

X-TRA ODINARY

เบาะ KIRKEY เพื่อความปลอดภัย SAFETY ชีวิตของคนขับในกรณีเกิดการชน การกระแทก และน้ำหนักที่เบาของเบาะทำให้รถมีน้ำหนักโดยรวมที่ลดลง  ความคงทนของวัสดุที่นำมาทำเบาะที่มาพร้อมความสวยงาม  ความกระชับของเบาะกับคนขับ ซึ่งผู้ที่ใส่เบาะซิ่งไม่จำเป็นต้องเป็นไว้ใส่แข่งอย่างเดียว แต่รถบ้านก้อสามารถใส่ได้เช่นเดียวกัน ส่วนล้อ WELD RACING เป็นล้อที่ได้รับความนิยมจากทั่วโลก  โดยเฉพาะใน USA  เพราะนอกจากความแข็งแรงแล้วล้อ WELD ยังมีความสวยงาม  คงทน  สามารถใส่ได้ทั้งล้อที่วิ่งในสนามและรถ STREET อีกทั้งยังมีลายให้เลือกอย่างหลากหลาย ทั้งลายและสีมีให้เลือกสรรมากกว่า 50 แบบ โดยสามารถเข้ามาดูได้ที่ MONZA SHOP ไม่ว่าจะเป็นไซร์ไหน  กว้างเท่าไหร่  MONZA SHOP ได้มีสินค้าใน STOCK ลูกค้าไม่ต้องรอให้เสียเวลาอ

Isuzu_Chevy_Monza_15

  • ภายในแต่งคล้ายๆ กันด้วย พวงมาลัย VERTEX เกจ์วัด DEFI + DEFI ADVANCE ZD และ AUTO METER พร้อมกระจกมองหลัง ZOOM ENGINEERING

 

TECH SPEC

ภายนอก

ฝากระโปรงหน้า ฝาปิดท้ายกระบะ : CARBON BY MONZA SHOP

กระจกมองข้าง : CRAFT SQUARE

ค้ำฝาท้าย : SUPER-X BY TSC RACING

Isuzu_Chevy_Monza_16

  • เบาะคู่หน้าอะลูมิเนียม จาก KIRKEY ROAD RACE

 

ภายใน

พวงมาลัย : VERTEX

เบาะ : KIRKEY ROAD RACE

เกจ์วัด : DEFI & DEFI ADVANCE ZD & AUTO MERTER

ค้ำเสา C : SUPER-X BY TSC RACING

Isuzu_Chevy_Monza_17

  • เครื่องยนต์ 2.5 ลิตร เทอร์โบ 3.0 ลิตร  ระบบน้ำมันเชื้อเพลิง หมูหยอง SEVEN RACING DRAG และควบคุมจาก PRO SPEED

 

เครื่องยนต์

เครื่องยนต์ : 2.5 ลิตร เทอร์โบ

กระเดื่อง วาล์ว: หมูหยอง SEVEN RACING DRAG

เทอร์โบ : ISUZU D-MAX 3.0 ลิตร

หัวฉีด : หมูหยอง SEVEN RACING DRAG

พัดลมไฟฟ้า : HPD SPECIAL PARTS

กล่องควบคุม : PRO SPEED จูนโดย เป็ด PRO SPEED

Isuzu_Chevy_Monza_18

  • อัพเกรดระบบเบรกคู่หน้าและหลัง แบบ 6 พอร์ต จาก ENDLESS พร้อมด้วยล้อของ WELD RACING รุ่น RT-S ขนาด 18 นิ้ว

 

ระบบส่งกำลัง

เกียร์ : ธรรมดา 5 สปีด

หวีคลัตช์ : 2 ชั้น BK RACING CLUTCH

ผ้าคลัตช์ : ทองแดง 12 ก้อน BK RACING CLUTCH

ช่วงล่าง

โช้ค : AZTEX FORCE

แหนบปรับแต่ง : หมูหยอง SEVEN RACING DRAG

เบรกหน้า-หลัง :  ENDLESS ขนาด 6 พอร์ต จานดิสก์เบรกขนาด 355 มม. และ จานดิสก์ขนาด 300 มม.

ล้อ : WELD RACING รุ่น RT-S ขนาด 18 นิ้ว

ยาง : TOYO PROXES R888 ขนาด 235/40ZR18, 265/35ZR18




Isuzu_Chevy_Monza_01Isuzu_Chevy_Monza_02

Tags: AFCO RACINGENDLESS MONOBLOCKISUZU D-MAX & CHEVROLET COROLADOKIRKEYMONZA SHOPVERTEXรถกระบะรถซิ่งรถหรูรถแต่งรถแรง

Related Posts

ย้อนอดีต “EMOTION – R” ต้อง “ฮอนด้าติดหอย”
J-zone

ย้อนอดีต “EMOTION – R” ต้อง “ฮอนด้าติดหอย”

  เรื่อง : อินทรภูมิ์ แสงดี ภาพ : GPI PHOTO BANK #ตำนานรถซิ่งยุค_90 #ตำนานรถเก่าเราคิดถึงนาย “ภาพ” หนึ่งภาพ เล่าเรื่องราวได้ดีกว่าการพูดเป็นล้านคำ... “ภาพเก่า” หนึ่งภาพ ย้อนอดีตได้กว่าการเล่าเป็นล้านคำ... สิ่งหนึ่งที่เราจะนำเสนอ...

by xo team
2020-09-06
THE SKY LOUNGE “R30 & R31” Under the roof of HENG’S GARAGE
J-zone

THE SKY LOUNGE “R30 & R31” Under the roof of HENG’S GARAGE

  เรื่อง : อินทรภูมิ์ แสงดี ภาพ : ธัญญนนท์ แสงภู่ (TakeSnap)  THE SKY LOUNGE ประกายเส้นขอบฟ้ายุค 80’s R30 & R31 “มีอะไรดี...

by xo team
2020-07-30
H SERIES : CIVIC EJ 1 รถ (นอก) กระแส Rare Item แห่งยุค 90’s
J-zone

H SERIES : CIVIC EJ 1 รถ (นอก) กระแส Rare Item แห่งยุค 90’s

  PHOTO : ธัญญนนท์ แสงภู่ H-SERIES CIVIC EJ 1 รถ (นอก) กระแส Rare Item แห่งยุค 90’s เป้าหมายไม่ได้กำหนดว่าเป็น Spoon, Mugen...

by xo team
2020-07-21
CEFIRO A31 จัดเต็มย้อนอดีต ของแต่งสไตล์ 90s by “ฟิงซ์”
J-zone

CEFIRO A31 จัดเต็มย้อนอดีต ของแต่งสไตล์ 90s by “ฟิงซ์”

  ลีลาแห่งอนาคต...กลับสู่ยุคกำเนิด CEFIRO A31 จัดเต็มย้อนอดีต ของแต่งสไตล์ 90s เรื่อง : อินทรภูมิ์ แสงดี ภาพ : วรุตม์ สีหนาท NISSAN CEFIRO รถหรูขนาดกลางที่ “สยามกลการ”...

by xo team
2020-07-17
Next Post
Toyota Celica GT-Four (ST205) – น่าเล่นมั๊ย !?

Toyota Celica GT-Four (ST205) - น่าเล่นมั๊ย !?

No Result
View All Result
  • Home
  • XO NEWS
  • XO MAGAZINE
    • J-Zone
    • U-Zone
    • Race Zone
    • Live Zone
    • Knowledge Zone
  • VIDEO
  • XO EVENT
  • X-SELL
  • SOUPED-UP
  • CONTACT

© 2021 XO AUTOSPORT Thailand's Auto Tuning Culture Media

Welcome Back!

Login to your account below

Forgotten Password?

Retrieve your password

Please enter your username or email address to reset your password.

Log In

Add New Playlist

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Reject Allow
Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save
Privacy Preferences
Name
dpdpa_consent
Category
คุกกี้ที่จำเป็น
Host
.xo-autosport.grandprix.co.th
Duration
10 ปี
Description
เพื่อสำหรับเก็บความยินยอมของ User
Name
_ga
Category
คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์
Host
.xo-autosport.grandprix.co.th
Duration
1 ปี
Description
ใช้สำหรับเก็บนับจำนวนผู้เข้าชมไปยัง Google Analytic