XO AUTOSPORT
  • Home
  • XO NEWS
  • XO MAGAZINE
    • J-Zone
    • U-Zone
    • Race Zone
    • Live Zone
    • Knowledge Zone
  • VIDEO
  • XO EVENT
  • X-SELL
  • SOUPED-UP
  • CONTACT
No Result
View All Result
XO - AUTOSPORT : THAILAND TUNING CARS MAGAZINE
  • Home
  • XO NEWS
  • XO MAGAZINE
    • J-Zone
    • U-Zone
    • Race Zone
    • Live Zone
    • Knowledge Zone
  • VIDEO
  • XO EVENT
  • X-SELL
  • SOUPED-UP
  • CONTACT
No Result
View All Result
XO - AUTOSPORT : THAILAND TUNING CARS MAGAZINE
No Result
View All Result
Home XO MAGAZINE J-zone

LENSO PROJECT D1-SF : น้ำหนักเบา แข็งแกร่ง ใส่รถอะไรก็ดีไปหมด..

xo team by xo team
2017-09-29
in J-zone
0
LENSO  PROJECT D1-SF : น้ำหนักเบา  แข็งแกร่ง ใส่รถอะไรก็ดีไปหมด..
Share on FacebookShare on Twitter

LENSO  PROJECT D1-SF
แม็ก LENSO  เผยถึงความสำเร็จในแบบฮอตฮิตติดลมบนด้วย “Project D1-SF” แม็กลาย 5 ก้าน ที่มาแรงสุดๆ ในตอนนี้ พร้อมยกทัพสายกระบะตัวซิ่งหลากหลายสไตล์ในระดับหัวแถว  มาประชันความหล่อให้ชมกันอย่างจุใจ ไม่ว่ารถจะแต่งแนวไหนมา เมื่อใส่แม็กรุ่นนี้ไป หล่อทันที!!

59_08 XO Lenso กระบะรวม-139

59_08 XO Lenso กระบะรวม-143

นับว่าเป็นเรื่องของกระแสความนิยมอย่างต่อเนื่อง  หลังจากที่ทาง LENSO เปิดตัวแม็กรุ่น Project D1-SF ในงาน Bangkok Idle Street  เป็นครั้งแรก ที่ริมทะเลสาบเมืองทองธานี เมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2558  ตลอดระยะเวลาอันสั้น เพียงแค่ปีกว่าๆ ชื่อของ “D1-SF” ก็กลายเป็นคำติดปากของชาวรถซิ่ง ด้วยคุณสมบัติที่เบา แข็งแรง ทนทาน เสมือนล้อ Forged แต่ราคาเข้าถึงได้ทุกคน  จึงทำให้ล้อรุ่นนี้นิยมมาก ทั้งในกลุ่มรถยนต์และรถกระบะ  รวมถึงรถแข่งสนามด้วยเช่นกัน  จนเมื่อวันที่ 20-21 สิงหาคม 2559 ในงาน Lenso Raiden Diesel War 2016  ก็ได้เปิดพื้นที่แสดงไอเดียให้กับกลุ่มลูกค้ารถกระบะที่ใช้ล้อ “Project D1-SF” ได้นำรถเข้าประชันโฉมกันในงานการประกวด “Truck Dress Up Award”  ซึ่งวัตถุประสงค์อยากแสดงให้ผู้ที่เข้าชมได้เห็นว่า แม็กรุ่นเดียวกัน  สามารถแต่งรถสวยได้ในทุกสไตล์ครับ

Project D1-SF เป็นแม็กลาย 5 ก้าน ที่มีให้เลือกตั้งแต่ขอบ 15-18 นิ้ว มาพร้อมออฟเซตที่มีให้เลือกใช้กันอย่างจุใจ และจุดเด่นของแม็กรุ่นนี้คือ น้ำหนักเบา เพราะว่าใช้เทคโนโลยี Flow Forming ในการผลิต   ล้อแม็กประเภทนี้จะมุ่งเน้นในเรื่องของความเบาเป็นหลัก   และส่วนใหญ่เป็นที่ต้องการของ “นักแข่งรถ” เพราะน้ำหนักทุกกรัมที่เกิดขึ้นบนรถแข่ง  นับเป็นส่วนหนึ่งที่มีผลต่อเวลาและความเร็วต่อรอบในการแข่งขัน เลยมีอิทธิพลส่งผ่านมายังผู้ที่ชื่นชอบการแต่งรถ จีงพยายามเลือกหาล้อแม็กที่มีความเบา จนบ่อยครั้ง  ต้องลงทุนมาก เพื่อหาล้อแม็กฟอร์จ (Forged) สมรรถนะสูง และมีความเบามากกว่าล้ออัลลอยทั่วๆ ไป ด้วยเทคโนโลยีการอัดขึ้นรูปด้วยแรงกดมหาศาล ซึ่งจะส่งผลให้ราคาของล้อมีราคาสูงมาก จนทำให้ผู้บริโภคในบางกลุ่มต้องยกเลิกโปรเจกต์กันไป  ซึ่งทาง LENSO ได้คำนึงถึงจุดนี้เป็นอย่างมาก  จึงพยายามคิดค้นวิธีการทำล้อให้เบา และมีคุณภาพความแข็งแรงได้มาตรฐาน ในราคาที่ทุกคนจับต้องได้ครับ

ซึ่งล้อแม็กที่เบานั้น แน่นอนว่า ต้องเบาอย่างมีเหตุผล ทั้งนี้ ความเบาที่มีต้องผ่านการทดสอบในเรื่องของความแข็งแรง เพื่อให้มั่นใจว่าความเบาที่ลดลงไปนั้น แน่นอนว่า เกิดจากการลดจำนวนเนื้อโลหะออกไป และจะไม่ทำให้ความแข็งแรงในช่วงการรับแรงบิดและแรงกระแทกลดลงไปด้วย  อีกสิ่งหนึ่งก็คือ ความเบานั้น จะสัมพันธ์กับน้ำหนักตัวของรถ เช่น รถขนาดใหญ่น้ำหนักมากอาจจะไม่เห็นผลเรื่องสมรรถนะของช่วงล่างมากนัก  แต่รถบรรทุกขนาดใหญ่ในฝั่งยุโรปนั้นเลือกใช้ล้อฟอร์จกันเป็นส่วนใหญ่   ด้วยสาเหตุที่ว่า ช่วยลดน้ำหนักของรถ และในทางกลับกัน จะช่วยเพิ่มโอกาสทำให้บรรทุกได้มากขึ้น แต่สำหรับรถขนาดเล็กแล้ว น้ำหนักที่ลดลงไปของล้อและองค์ประกอบของช่วงล่างทั้งหมด จะส่งผลโดยตรงกับการตอบสนองของช่วงล่างและการควบคุมบังคับ เนื่องจากช่วงล่างจะทำงานได้ฉับไวมากขึ้น ควบคุมได้ฉับไว และยังวิ่งได้นิ่มนวล นอกจากนี้ล้อแม็กที่มีความเบา ยังช่วยในเรื่องของความประหยัดน้ำมันได้ด้วย

สำหรับเทคโนโลยี Flow Forming Alloy Wheels Process หรือเรียกกันสั้นๆว่า “โฟล์วฟอร์มมิ่ง” คือการใช้เทคนิครีดขึ้นรูป ผสมเข้ากับกระบวนการผลิตแบบหล่อ โดยเริ่มต้นจากการขึ้นรูปหน้าลายล้อแม็กตามปกติ ต่อจากนั้นจะดำเนินการปั่นและรีดขอบผนังล้อ (Spun-Rim)  ให้เกิดการไหลขึ้นรูป (Flow  Forming)  ออกตามแนวความลึกของล้อ  ซึ่งเป็นเทคโนโลยีพิเศษที่อาศัยความดัน  ความร้อน  และการปั่นรีด  ช่วยให้ขอบของล้อมีการเรียงตัวของเกรน (Grain) โลหะที่เป็นระเบียบ เสมือนดั่งล้อที่ได้จากเทคนิคการอัดกระแทกด้วยแรงดันสูง (Forged) ซึ่งจะทำให้เกิดความแข็งแรงมากเป็นพิเศษ สามารถทำให้ผนังบางได้มากกว่าการหล่อแบบปกติ ส่งผลให้เกิดความเบา ทำให้โอกาสที่ล้อจะเกิดการแตกหักมีเปอร์เซ็นต์น้อยลงมากเลยทีเดียว  เทคนิคดังกล่าวได้รับการยอมรับจากวงการยุทธภัณฑ์ในการทำอุปกรณ์ยุทธภัณฑ์ที่มีน้ำหนักเบา อาทิ ขีปนาวุธ เนื่องจากมีความเบาและแข็งแกร่ง  และในวงการมอเตอร์สปอร์ตต่างยอมรับว่าเป็นล้อที่มีคุณภาพดีไม่แพ้ล้อที่ใช้เทคนิคการอัดกระแทก หรือ Forged จากตรงจุดนี้เอง  ทางบริษัท เลนโซ่ วีล จำกัด เจ้าผลิตภัณฑ์ล้อแม็กแบรนด์ระดับโลก อย่าง LENSO ก็เป็นอีกหนึ่งในบริษัทชั้นนำของโลก ที่เลือกใช้เทคนิค Flow Forming  มาเป็นกระบวนการผลิตล้อแม็ก ซึ่งสามารถตอบรับกระแสของความต้องการในตลาดทั้งในประเทศและต่างประเทศได้อย่างดีเยี่ยม  ด้วยคุณสมบัติในเรื่องของความเบา และคุณภาพ  แถมยังเป็นการลดภาระของช่วงล่างรถยนต์ ทำให้การขับขี่เป็นไปอย่างนุ่มนวล และตอบสนองได้ฉับไวอย่างที่ต้องการ

สำหรับล้อ D1-SF เป็นล้อรุ่นใหม่ล่าสุด ที่ถือกำเนิดมาภายในตระกูล Project D โดยการรวบรวมคุณสมบัติพิเศษในทุกๆ ด้านเข้าไว้ด้วยกัน เริ่มจากการดึงเอาความโดดเด่นของล้อ Project D1 ซึ่งเป็นล้อรุ่นที่ได้รับความนิยมมาอย่างยาวนาน จนถูกขนานนามว่า “ล้ออมตะของ LENSO”  นำมาพัฒนาดีไซน์ใหม่ให้ตอบโจทย์กับกระแสความต้องการในยุคปัจจุบัน มีให้เลือกตั้งแต่รถเก๋ง  รถกระบะ จนไปถึงรถสปอร์ต และ รถซูเปอร์คาร์กันเลยทีเดียว

open

 

59_08 XO Lenso กระบะรวม-8859_08 XO Lenso กระบะรวม-8059_08 XO Lenso กระบะรวม-7959_08 XO Lenso กระบะรวม-7659_08 XO Lenso กระบะรวม-7259_08 XO Lenso กระบะรวม-6459_08 XO Lenso กระบะรวม-53

CHEVROLET
ชานนท์ นาทอง
PANDA ZING

สำหรับ ผมแล้ว ล้อ LENSO Project D1-SF เป็นอะไรที่ตอบโจทย์มาก ทั้งในเรื่องของราคา  และคุณภาพที่ได้  ผมว่ามันคุ้มค่า โดยเฉพาะในเรื่องของน้ำหนักที่เบากว่าล้อแม็กทั่วๆ ไป  โดยเฉพาะรถผมสีเหลืองด้วยนะ ขอบล้อเงาๆ เนี่ย มันทำให้รถดูสง่า  ยิ่งตอนที่โดนแดดส่องด้วยนะ หล่อสะดุดขึ้นมาทันทีครับ

TECH SPEC
ภายนอก

เปลี่ยนหน้า : FACE OFF NEW CHEVROLET COLORADO (MY17)
ฝากระโปรงหน้า : CARBON AKANA
กระจกมองข้าง : CRAFT SQUARE
ประตู-ฝาท้าย : TOP CARBON
ภายใน
พวงมาลัย : NARDI
เบาะ : BRIDE STRADIA II
กระจกมองหลัง : ZOOM ENGINEERING
เกจ์วัด : DEFI + DEFI ADVANCE ZD x 2
เกจ์วัด : ECU=SHOP MONSTER GAUGE
ค้ำต่างๆ : IRON BAR
เครื่องยนต์
เครื่องยนต์ : 2,500 ซี.ซี.
เสื้อสูบตีปลอก : โรงกลึง สหเจียรนัย รังสิต
เทอร์โบ : รุ่น 3,000 ซี.ซี.
อินเตอร์คูลเลอร์ : นนท์ เทอร์โบ
ท่อทางเดินไอดี : ไทเทเนียม นนท์ เทอร์โบ
ท่อไอเสีย : นนท์ เทอร์โบ
หัวฉีด : GTX
ปั๊มน้ำมันเชื้อเพลิง : BOSCH x 2
ตัวปรับแรงดันน้ำมันเชื้อเพลิง : AEROMOTIVE
กล่องควบคุม : D-FAST MEGA FORCE จูนโดย ตอง COMMONRAIL SHOP
ระบบส่งกำลัง
เกียร์ : ธรรมดา 5 สปีด
ชุดคลัตช์ : BRC
ช่วงล่าง
โช้ค : AZTEX FORCE
เพลา : ISUZU D-MAX
ลิมิเต็ดสลิป : ISUZU MU7
ล้อ : LENSO รุ่น D1SF ขนาด 18 x 9.5, 18 x 10.5 นิ้ว
ยาง : RAIDEN รุ่น WOLVERINE X401 ขนาด 235/45R18, 265/40R18

59_08 XO Lenso กระบะรวม-10659_08_30 XO Lenso กระบะรวม 2คัน -3359_08_30 XO Lenso กระบะรวม 2คัน -3559_08_30 XO Lenso กระบะรวม 2คัน -3859_08_30 XO Lenso กระบะรวม 2คัน -4659_08_30 XO Lenso กระบะรวม 2คัน -4859_08_30 XO Lenso กระบะรวม 2คัน -5159_08_30 XO Lenso กระบะรวม 2คัน -5459_08_30 XO Lenso กระบะรวม 2คัน -59open

TOYOTA VIGO CHAMP
กฤษฎา  สิริสิงห์
GUY CAR CAN

ในส่วนตัวผมนะ  ผมว่าล้อ LENSO Project D1-SF มันดูเป็นแนวอเมริกาดีครับ ผมว่ามันใช่ โฉบเฉี่ยว ไม่ซ้ำใคร ดูแล้วมีความชัดเจนมากกว่าล้อทั่วๆ ไปในบ้านเรา ชอบที่ลาย 5 ก้าน และขอบเงาๆ เอามารวมกันได้ลงตัว ผมว่าลายนี้เจ็บจริง!

TECH SPEC
ภายนอก
ฝากระโปรงหน้า : CARBON
ประตูหน้า-หลัง : CARBON
ภายใน
เบาะ : KIRKEY 4 ตัว
เกจ์วัดบูสต์ : AUTO METER
เกจ์วัด : DEFI ADVANCE ZD 2 ตัว
ค้ำภายใน : ไทเทเนียม
เครื่องยนต์
เครื่องยนต์ : 2,500 ซี.ซี.
เทอร์โบ : TE06-24V
เวสต์เกต : PRC
อินเตอร์คูลเลอร์ : รถสิบล้อ
ท่อร่วมไอดี : ขยาย
หัวฉีด : BOSCH 538
กล่องควบคุม : PROSPEED
ระบบส่งกำลัง
เกียร์ : 1JZ 5 สปีด
ชุดคลัตช์ : BRC
ลิมิเต็ดสลิป : TRD
ช่วงล่าง
โช้คหน้า : โช้คเดิม อัดน้ำมันใหม่
โช้คหลัง : JYK
ล้อ : LENSO D1SF ขนาด 18 x 9.5 นิ้ว
ยาง : TOYO PROXES R1R ขนาด 245/40R18, 265/35R18

OPEN59_08_30 XO Lenso กระบะรวม 2คัน -6059_08_30 XO Lenso กระบะรวม 2คัน -2259_08_30 XO Lenso กระบะรวม 2คัน -1659_08_30 XO Lenso กระบะรวม 2คัน -1559_08_30 XO Lenso กระบะรวม 2คัน -1159_08_30 XO Lenso กระบะรวม 2คัน -659_08_30 XO Lenso กระบะรวม 2คัน -259_08 XO Lenso กระบะรวม-102ALL NEW ISUZU D-MAX
ปิยวัฒน์  โรจน์ทองปอนด์
แก่ล้อโต คลอง 6 LUMLUKKA MAXSHOP

รถผมตั้งใจจะใส่ล้อขนาด 18 นิ้ว อยู่แล้ว  เพราะล้อไซส์นี้มีขนาดค่อนข้างใหญ่ ถ้าทั่วๆ ไปก็จะมีน้ำหนักมากพอสมควร พอมาเจอเจ้า LENSO Project D1-SF มันก็เข้าทางเลยนะ ในเรื่องคุณสมบัติที่เบากว่าล้อทั่วไป แถมยังแข็งแกร่งทนทานอีกด้วย  รวมทั้งสีล้อที่ผมเลือกมาใส่รถ มันค่อนข้างแปลกตากว่าเพื่อนๆ ที่ใส่ด้วยกัน ชอบ และถูกใจมากครับ

TECH SPEC
ภายนอก
ฝากระโปรงหน้า-หลัง : CARBON MONZA SHOP
กระจกมองข้าง : CRAFT SQUARE
ภายใน
พวงมาลัย : VERTEX
คอพวงมาลัย : WORKSBELL
เบาะ : BRIDE
หัวเกียร์ : VERTEX
กระจกมองหลัง : ZOOM ENGINEERING
เกจ์วัด : DEFI + DEFI ADVANCE ZD
ค้ำต่างๆ : X-BAR รังสิต
เครื่องยนต์
เครื่องยนต์ : 4JK1
สปริงวาล์ว : ยุ้ย สุพรรณ
แคมชาฟต์ : ยุ้ย สุพรรณ
ลูกสูบ : 3,000 ซี.ซี.
ก้านสูบ : MRX
ข้อเหวี่ยง : 3,100 ซี.ซี.
เทอร์โบ : TE-06
เฮดเดอร์ : น้ายุท
เวสต์เกต : TIAL
อินเตอร์คูลเลอร์ : GReddy
หัวฉีด : GTX
ปั๊มน้ำมันเชื้อเพลิง : AEROMOTIVE
กล่องควบคุม : ECU=SHOP STAND ALONE จูนโดย บังมัด
ระบบส่งกำลัง
เกียร์ : NISSAN NAVARA 6 สปีด
ชุดคลัตช์ : BERAL
ช่วงล่าง
โช้คหน้า : WINNER
โช้คหลัง : JYK
เบรกหน้า : ENDLESS 6 pot
ล้อ : LENSO รุ่น D1SF ขนาด 18 x 9.5 นิ้ว, 18 x 10.5 นิ้ว
ยาง : TOYO PROXES R1R ขนาด 245/40R18, 265/35R18

59_08 XO Lenso กระบะรวม-1859_08 XO Lenso กระบะรวม-2259_08 XO Lenso กระบะรวม-2459_08 XO Lenso กระบะรวม-2759_08 XO Lenso กระบะรวม-2959_08 XO Lenso กระบะรวม-3159_08 XO Lenso กระบะรวม-3259_08 XO Lenso กระบะรวม-3659_08 XO Lenso กระบะรวม-98open

ALL NEW ISUZU D-MAX
วรจิตร์ รื่นรมย์
นุ อะไหล่ซิ่ง สาย 4

มันสะดุดตาทุกครั้งเมื่อได้เห็น  ผมว่ายิ่งโดยเฉพาะในรถกระบะ ใส่แล้วหล่อมาก แถมคุณสมบัติของ LENSO Project D1-SF เน้นในเรื่องของ เบา  ทน  แกร่ง  มาเป็นอันดับแรกด้วย ผมว่ามันจบในรุ่นเลยนะ  สำหรับล้อชุดนี้

TECH SPEC
ภายนอก
กันชนหน้า-กระจังหน้า : ISUZU MU-X
ฝากระโปรงหน้า-หลัง : CARBON MONZA SHOP
แก้มหน้า : CARBON
ประตู : CARBON
ภายใน
พวงมาลัย : VERTEX
เบาะ : BRIDE VORGA JAPAN
เข็มขัดนิรภัย : TAKATA
เกจ์วัดบูสต์ : DEFI + AUTO METER
เกจ์วัด : DEFI
เครื่องยนต์
เครื่องยนต์ : 4JJ
ก้านสูบ : ECU=SHOP
เทอร์โบ : F55
อินเตอร์คูลเลอร์ : 3 นิ้ว
ท่อทางเดินไอเสีย : บันเทิง เทอร์โบ
หม้อน้ำ : HPD
กล่องควบคุม : DCK STAND ALONE
ระบบส่งกำลัง
เกียร์ : NISSAN RB
อัตราทดเกียร์ : OS GIKEN
ชุดคลัตช์ : ป.มนตรี
ลิมิเต็ดสลิป : ISUZU MU-7
ช่วงล่าง
โช้คหน้า : WINNER
โช้คหลัง : JYK
ล้อ : LENSO รุ่น D1SF ขนาด 18 x 9.5 นิ้ว, 18 x 10.5 นิ้ว
ยาง GOODRIDE SPORT RS : 235/40ZR18, 265/35ZR18

59_08 XO Lenso กระบะรวม-10959_08 XO Lenso กระบะรวม-12059_08 XO Lenso กระบะรวม-12259_08 XO Lenso กระบะรวม-12559_08 XO Lenso กระบะรวม-12759_08 XO Lenso กระบะรวม-12959_08 XO Lenso กระบะรวม-13259_08 XO Lenso กระบะรวม-136open

ALL NEW ISUZU D-MAX 1.9
GOLF STORM
GIRAFFZING

ส่วนตัวผมให้นิยมกับล้อ LENSO Project D1-SF ไว้เลยว่า “ล้อไทย ล้อเบา ไม่แพ้ชาติใดในโลก”  เพราะการออกแบบของล้อชุดนี้ เป็นอะไรที่โดนสุดๆ สวย แกร่ง เบา  ดูแล้วมีเสน่ห์มาก  สามารถใส่กับรถได้หลากหลายสไตล์อีกด้วยครับ

TECH SPEC
ภายนอก
ฝากระโปรงหน้า : CARBON MONZA SHOP
ภายใน
เบาะ : KIRKEY
เครื่องยนต์
เครื่องยนต์ : 4JK
เทอร์โบ : 3,000 VGS
ท่อร่วมไอดีขยาย : วรวิทย์
อินเตอร์คูลเลอร์ : วรวิทย์
ออยล์คูลเลอร์ : วรวิทย์
หัวฉีด : GTX
ตัวปรับแรงดันน้ำมันเชื้อเพลิง : AEROMOTIVE
ปั๊มน้ำมันเชื้อเพลิง : BOSCH 125
หม้อน้ำ : วรวิทย์
กล่องควบคุม : REFLASH ECU
ระบบส่งกำลัง
เกียร์ : OS GIKEN  5 สปีด
คลัตช์ : BEC
ลิมิเต็ดสลิป : ISUZU MU-7
ช่วงล่าง
ล้อ : LENSO รุ่น D1SF ขนาด 18 x 8.5 นิ้ว
ยาง : NITTO NT420S ขนาด 255/55-18

59_08 XO กะบะLenso ยีราฟซิ่ง-759_08 XO กะบะLenso ยีราฟซิ่ง-1159_08 XO กะบะLenso ยีราฟซิ่ง-1559_08 XO กะบะLenso ยีราฟซิ่ง-1659_08 XO กะบะLenso ยีราฟซิ่ง-2159_08 XO กะบะLenso ยีราฟซิ่ง-2359_08 XO กะบะLenso ยีราฟซิ่ง-34openALL NEW ISUZU D-MAX 1.3
เจิมบุญ
GIRAFFZING

อยากจะบอกว่า  “ใช้แล้วสาวกรี๊ด”  ด้วยความสวย  ทน  แข็งแกร่ง ภายใต้ชื่อ LENSO Project D1-SF  มันคือสัดส่วนที่ลงตัว  เห็นมาหลายคันมาก ไม่ว่าจะตกแต่งมาแนวไหน  สไตล์ไหน  ก็สามารถจบและลงตัวได้ที่ล้อรุ่นนี้ครับ

TECH SPEC
ภายนอก
ฝากระโปรงหน้า-หลัง : CARBON MONZA SHOP
กระจกมองข้าง : CRAFT SQUARE
ภายใน
พวงมาลัย : NARDI
เบาะ : KIRKEY
กระจกมองหลัง ZOOM ENGINEERING
เกจ์วัดบูสต์ : AUTO METER
เกจ์วัด : DEFI
เครื่องยนต์
เครื่องยนต์ : 4JJ
เทอร์โบ : F55
อินเตอร์คูลเลอร์ : HPD
ท่อทางเดินไอดี : HPD
ท่อร่วมไอดี : HPD
หัวฉีด : GTX 8 รู
ตัวปรับแรงดันน้ำมันเชื้อเพลิง : AEROMOTIVE
ปั๊มน้ำมันเชื้อเพลิง : BOSCH125
หม้อน้ำ : HPD
กล่องควบคุม : ECU=SHOP DIESEL MONSTER MAX จูนโดย กอล์ฟ
ระบบส่งกำลัง
เกียร์ : ธรรมดา 5 สปีด
ชุดคลัตช์ : BRC
ลิมิเต็ดสลิป : ISUZU MU-7
ช่วงล่าง
โช้คหน้า-หลัง : WINNER
ค้ำหลัง : A-ARM
ล้อ : LENSO รุ่น D1SF ขนาด 18 x 8.5 นิ้ว
ยาง : NITTO NT420S ขนาด 255/55-18

Related Posts

ย้อนอดีต “EMOTION – R” ต้อง “ฮอนด้าติดหอย”
J-zone

ย้อนอดีต “EMOTION – R” ต้อง “ฮอนด้าติดหอย”

  เรื่อง : อินทรภูมิ์ แสงดี ภาพ : GPI PHOTO BANK #ตำนานรถซิ่งยุค_90 #ตำนานรถเก่าเราคิดถึงนาย “ภาพ” หนึ่งภาพ เล่าเรื่องราวได้ดีกว่าการพูดเป็นล้านคำ... “ภาพเก่า” หนึ่งภาพ ย้อนอดีตได้กว่าการเล่าเป็นล้านคำ... สิ่งหนึ่งที่เราจะนำเสนอ...

by xo team
2020-09-06
THE SKY LOUNGE “R30 & R31” Under the roof of HENG’S GARAGE
J-zone

THE SKY LOUNGE “R30 & R31” Under the roof of HENG’S GARAGE

  เรื่อง : อินทรภูมิ์ แสงดี ภาพ : ธัญญนนท์ แสงภู่ (TakeSnap)  THE SKY LOUNGE ประกายเส้นขอบฟ้ายุค 80’s R30 & R31 “มีอะไรดี...

by xo team
2020-07-30
H SERIES : CIVIC EJ 1 รถ (นอก) กระแส Rare Item แห่งยุค 90’s
J-zone

H SERIES : CIVIC EJ 1 รถ (นอก) กระแส Rare Item แห่งยุค 90’s

  PHOTO : ธัญญนนท์ แสงภู่ H-SERIES CIVIC EJ 1 รถ (นอก) กระแส Rare Item แห่งยุค 90’s เป้าหมายไม่ได้กำหนดว่าเป็น Spoon, Mugen...

by xo team
2020-07-21
CEFIRO A31 จัดเต็มย้อนอดีต ของแต่งสไตล์ 90s by “ฟิงซ์”
J-zone

CEFIRO A31 จัดเต็มย้อนอดีต ของแต่งสไตล์ 90s by “ฟิงซ์”

  ลีลาแห่งอนาคต...กลับสู่ยุคกำเนิด CEFIRO A31 จัดเต็มย้อนอดีต ของแต่งสไตล์ 90s เรื่อง : อินทรภูมิ์ แสงดี ภาพ : วรุตม์ สีหนาท NISSAN CEFIRO รถหรูขนาดกลางที่ “สยามกลการ”...

by xo team
2020-07-17
Next Post
Re-Live : “ประทวย” เจาะสูตรรถแรง ทรัพย์ไพบูลย์การยาง สาขาพระราม2 !!!

Re-Live : "ประทวย" เจาะสูตรรถแรง ทรัพย์ไพบูลย์การยาง สาขาพระราม2 !!!

No Result
View All Result
  • Home
  • XO NEWS
  • XO MAGAZINE
    • J-Zone
    • U-Zone
    • Race Zone
    • Live Zone
    • Knowledge Zone
  • VIDEO
  • XO EVENT
  • X-SELL
  • SOUPED-UP
  • CONTACT

© 2021 XO AUTOSPORT Thailand's Auto Tuning Culture Media

Welcome Back!

Login to your account below

Forgotten Password?

Retrieve your password

Please enter your username or email address to reset your password.

Log In

Add New Playlist

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Reject Allow
Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save
Privacy Preferences
Name
dpdpa_consent
Category
คุกกี้ที่จำเป็น
Host
.xo-autosport.grandprix.co.th
Duration
10 ปี
Description
เพื่อสำหรับเก็บความยินยอมของ User
Name
_ga
Category
คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์
Host
.xo-autosport.grandprix.co.th
Duration
1 ปี
Description
ใช้สำหรับเก็บนับจำนวนผู้เข้าชมไปยัง Google Analytic