XO Street Style: อัศวินแห่งขุนเขา HONDA Civic EF by I’m Profect Racing

 

รอบกวาด เกือบหมื่นรอบ เสียงแผดทั้งขุนเขา จะมีอะไรจะเร้าใจไปมากกว่านี้

Xo Street Style ครั้งนี้เราไปบุกดินแดน ภาคใต้ของจังหวัดประเทศไทย จังหวัดสงขลา ดินแดนที่ เรียกว่า “รถแต่ง” หัวๆของบ้านเรา หมกตัวกันอยู่ที่นี่พอสมควร และในครั้งนี้เราไปเจอ “พี่กิ๊ก” และ “พี่โก้” 2 ผู้ใหญ่ใจดีที่มีใจรัก รถตระกูล Honda (คนอะไรมี EG แต่งเหมือนกันถึง2 คัน แซวนะครับ^^) แต่ การจะเจอคันนี้ออกมา โลดแล่นบนถนนนั้นค่อนข้างยาก เพราะพี่ๆเขาค่อนข้างเก็บรถ แต่บังเอิญ ไปเจอคันนี้ แข่งควอเตอร์ไมล์ ที่สนามสงขลาสปีดเวย์ ต้องบอกว่า เสียงสะท้านหูมาก และรูปทรงภายนอกโดน ใจ กองบก. เลยเดินเข้าไปถามแบบตรงๆ “อยากถ่ายคันนี้ครับพี่”เท่านั้นละครับ พี่ๆหน้าตาขึงขัง เดินหนีไป ผมก็ อ้าว!ไงต่อนิ มีอะไรวิ่งเลยนะ สักพักพี่ๆก็กลับมาพร้อม พี่อีกสองคน ในมือถือถุงบรรจุของอะไร ไม่รู้มาเต็ม หลังจากนั้นมีเสียงตามมาว่า “ได้สิน้อง น้องมาจาก XO เหรอ พี่ติดตามมานาน เอ้ากินน้ำกัน ก่อน” เท่านั้นละครับ ความตึงเครียดที่เรากังวลหายกันไปเลย และหลังจากนั้น นั่งยาวๆเลย นั่งคุยเรื่องรถกันเพลิน เกือบเที่ยงคืน ก่อนจะกลับ นัดแนะ เวลาถ่ายกัน พี่กิ๊ก พี่โก้ พูดมาพร้อมกันว่า “จัดให้ครับ” เรา เลยได้รูปเซตนี้มาครับ

The Old Day in Touge พาปู่ออกมาซ่า บนภูเขา

และแล้วก็ถึงเวลานัด  พี่กิ๊ก พี่โก้ ก็มาถึงพร้อมCivic ทั้ง 2 เจนเนอร์เรชั่น(ติดตามอีกคันในครั้งหน้า) เราเริ่มถ่ายกัน ณ สถานทีแห่งหนึ่งบนภูเขา ได้อารมณ์แบบ เทือกเขาในการ์ตูนรถซิ่งญี่ปุ่น และครั้งนี้ เราตั้งคอนเซ็บว่า The Old Day in Touge ไม่รอช้าไป ชมกันเลย

Stand By in Rest Area หน้าตานิ่ง ๆเฉยๆ นี้ละ ทำให้สาวก Honda หลงรัก

พี่เชด กับ ตูน จิมิโก๊ะ เปิดโปรง เช็คหน่อย พร้อมลั่น มั้ย

TE37 + TOYO TIRE R1R หน้าหลัง ตกรุ่น ไม่เท่ากัน

craft square ของรุ่นหลานแต่ใส่ “ปู่”ให้ดู “หนุ่ม” ขึ้น

หาง Live Spot ข้ามทะเลมาจากอเมริกา ได้อารมณ์ ทั้ง ตรงยุค และ สายซิ่ง Osaka JDM

Let’s Go! ถ้าภาพสามารถใส่เสียงได้ จะรู้ว่า คันนี้ “คำราม”ขนาดไหน

Hill Climb เพื่อไปจุด เช็คพ๊อยท์

Snap เต็มคันก่อน เราไปดูเครื่องคันนี้ดีกว่า ว่า เป็นยังไง

ลั่นสนั่นเขา

B16 สี่ลิ้น OER

แคมชาฟท์ Skunk2

หม้อน้ำ KOYO

เฮดเดอร์ MUGEN

ปลายท่อ Fujisubo

F-Con SZ

Tuned By Ake

ท้ายตัด มองกี่ที ก็ “ได้อารมณ์” โหลดด้วยช่วงล่าง โช๊ค Zeal  Function /Tracion Bar innovative

ภายใน ของซิ่ง มีดี ที่ลงตัว

ทำไมต้องกระแส “พวง MUGEN” สิ

ดูไม่เขิล ไมล์S2000 ap2 แถมมี Din gauge DEFI

มองผ่านเลนส์

คันนี้ขอบอกเลยว่าครบเครื่อง “ซิ่งได้” และ “ออกงานได้”แต่ในครั้งนี้ถ้าไม่ได้พี่ 2 คนนี้ “พี่โก้” และ “พี่กิ๊ก” ที่นำรถออกมาให้เรา Snap ภาพมาโชว์เพื่อนๆ XO ส่วนครั้งหน้า จะเป็นใคร คันไหน ติดตามได้ที่นี่ Xo Autosport ครับ